อื่นๆ

เทคนิคที่จะช่วยคุณเล่นเกม Dungeon Quest ใน Roblox

421
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เทคนิคที่จะช่วยคุณเล่นเกม Dungeon Quest ใน Roblox

Roblox: Dungeon Quest

หลายๆ คนอาจรู้จัก Roblox  เป็นแพล็ตฟอร์มการสร้างและเล่นเกม ผู้เล่น ก็จะได้สร้างและเล่นเกมที่ผู้เล่นอื่นสร้าง โดย Roblox เป็นโลกเสมือนจริงที่ถูกสร้างขึ้นในรูปแบบของบล็อกต่าง ๆ เกม Roblox มีผู้เล่นถึง 50 ล้านคนต่อเดือน ซึ่งพัฒนาโดย Roblox CorporationRoblox Games Page

โดยวันนี้ผมจะพูดเกี่ยวกับหนึ่งในเกมนับล้านที่ชื่อ Dungeon Quest  เกม Dungeon Quest คือเกมที่สร้างโดยผู้ใช้ที่มีชื่อว่า vCaffy โดยสร้างเกม Dungeon Quest ในนามของกลุ่มที่ชื่อ Dungeon Quest วิธีการเล่นแบบง่ายๆคือ ลง Dungeon กำจัด Minion ให้หมด ฆ่า Boss จากนั้นจะได้เงินและไอเท็ม เงินสามารถนำไป Upgrade ไอเท็มได้ โดยปกติ สามารถใส่ดาบได้ 1 เล่ม ใส่สกิลได้ 2 แบบ ใส่ชุดเกราะได้ 1 และหมวกอีก 1 โดยที่ไอเท็มจะแบ่งเป็น 5 ประเภทหลักคือ Common Uncommon Rare Epic และ Legendary โดยไอเท็มที่หายากที่สุดคือ Legendary และง่ายมากขึ้นตามลำดับ และหากคุณยังคิดว่าการลง Dungeon ยากบางทีอาจจะต้องใช้เทคนิคเหล่านี้Dungeon Quest Group

Advertisement

Advertisement

1.ใช้ Shift Lock


การใช้ Shift Lock จะทำให้ตัวละครของคุณหันไปตาม Mouse ทำให้ Skill ส่งผลได้มากขึ้นShiftLock

2.ศัตรูเวท


หากคุณจะต้องสู้กับ Elementalist หรือ Dark Mage ให้วิ่งไปทางซ้ายหรือขวาเรื่อยๆเพราะพวกเขาจะโจมตีเป็นเส้นตรงElementalist Attack

3.อย่ากระโดด


บางทีคุณเหลือเลือดน้อยและยังมีศัตรูเหลือจำนวนมากแน่นอนว่าคุณต้องวิ่งหนีแต่ห้ามกระโดดเด็ดขาดเพราะว่ามันจะทำให้คุณช้าลงทางที่ดีคุณควรวิ่งไปเรื่อยเพราะมันจะเร็วกว่าNo jump

4.ปิดให้หมด


ปิดให้หมดในที่นี้ก็คือให้ปิด Damage และ Music ให้หน้า Setting เพราะว่าลง Dungeon คอมจะกระตุก ให้คุณลองปิดมันแล้วทุกอย่างจะดีขึ้นMusic Off Damage Off

5.เล่นอันเก่า


หากคุณต้องการสะสมเงินให้คุณเล่น Dungeon ด่านเก่าก่อนเพราะแน่นอนว่าหากคุณเพิ่งปลดล็อกด่านใหม่มันจะยากมากคุณไม่สามารถผ่านมันได้หรอกนอกจากว่าจะมีคนช่วยMy Level is 85 I can play Underworld But I choose to play Winter Outpose

Advertisement

Advertisement

6.จำให้ได้


Boss ถือเป็นจุดจบของด่านแต่ว่าเลือดมันเยอะแล้วตีแรงมากเลยแต่หากคุณมองดีๆจะพบว่ามันเคลื่อนไหวซ้ำไปมาเรื่อยๆเพียงแค่คุณจำว่ามันเคลื่อนไหวยังไงการกำจัด Boss ก็ไม่ยากBoss


ผมหวังว่าคุณสามารถใช้เทคนิคเหล่านี้เพื่อช่วยคุณในการเล่น

ขอขอบคุณข้อมูลบางส่วนจาก Wikipedia

หากข้อมูลผิดพลาดประการใดต้องขออภัย

Credit รูปภาพ: รูปภาพปก / รูปภาพอื่น ๆ (Screenshot จากตัวเกม)

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์