อื่นๆ

เทคนิคการแก้อาการเมาค้างแบบได้ผล เคล็ดไม่ลับแก้แฮงค์แบบฉุกเฉิน 

601
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เทคนิคการแก้อาการเมาค้างแบบได้ผล เคล็ดไม่ลับแก้แฮงค์แบบฉุกเฉิน 

เมาเทคนิคการแก้อาการเมาค้างแบบได้ผล เคล็ดไม่ลับแก้แฮงค์แบบฉุกเฉิน
หลายคนก็คงจะบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เพื่อนสังคมการสังสรรค์เป็นเรื่องที่จำเป็น ซึ่งสามารถสร้างสังคมของมิตรภาพได้อย่างแท้จริงในยุคปัจจุบัน แต่ในบางครั้งการสังสรรค์ หรือความสนุกในปาร์ตี้ก็แลกมาด้วยอาการเมาค้าง ซึ่งเป็นสิ่งที่หลายคนไม่อยากจะพบเจอ ผู้เขียนกล่าวถูกใช่ไหม แต่ถ้าหากคุณพบเจอกับอาการเหล่านี้ก็ช่วยไม่ได้ และไม่น่าแปลกใจอะไร อย่างไรก็ตามสำหรับบทความนี้เรามีวิธีการแก้อาการเมาค้าง และอาการแฮงค์ได้แบบง่าย ๆ มาฝากกัน เอาไว้ใช้เฉพาะช่วงเวลาฉุกเฉิน ตอนไปทำงานตอนเช้านะได้ผลดี

มะนาวโซดาดื่มน้ำโซดาใส่มะนาว
วิธีนี้สามารถช่วยแก้อาการแฮงค์ได้ เพราะจะทำให้คุณรู้สึกปลอดโปร่งมากยิ่งขึ้น ด้วยวิตามิน และ แร่ธาตุจากน้ำมะนาวจะช่วยดูแลทางด้านระดับแอลกอฮอล์ในร่างกายให้ปรับสมดุล และดูดซึมวิตามินเข้าไปฟื้นฟูเซลล์ในร่างกายแทน นอกจากนี้โซดาก็ยังสามารถไปช่วยปรับสมดุลและทำให้คุณรู้สึกสดชื่นขึ้นได้เมื่อคุณดื่มตอนเช้ากับน้ำมะนาว และบอกได้เลยว่าถ้าในอนาคตคุณมีอาการแฮงค์ อีกก็ขอแนะนำให้คุณดื่มแบบนี้ก่อนเลยก่อนเข้านอน มันจะช่วยผ่อนคลายอาการของคุณได้เป็นอย่างดี

Advertisement

Advertisement

ดื่มน้ำชากาแฟช่วยได้
เครื่องดื่มยอดฮิตอย่างชากาแฟอันนี้ ผู้เขียนเองต้องยกนิ้วให้ เนื่องจากเคยมีประสบการณ์กับตัวเองมาก่อน และลองดื่มปรากฏว่าได้ผลดีเกินคาด ซึ่งถ้าหากคุณมีเวลามากพอสมควรคุณควรจะชงกาแฟร้อน ๆ หรือชาอุ่น ๆ สัก 1 แก้ว หลังจากนั้นก็พยายามจิบแบบต่อเนื่องมันก็จะสามารถช่วยทำให้คุณผ่อนคลายจากอาการเมาค้าง และอาการแฮงค์ได้มากเลยทีเดียว นอกเหนือจากนี้ขอแนะนำว่าควรจะรับประทานขนมปังรองท้องสัก 1 แผ่นนะมันจะช่วยทำให้คุณรู้สึกหนักท้องมากยิ่งขึ้น และลดอาการอาเจียน

ดื่มน้ำเกลือแร่ และซุปไก่สกัด
ต้องขออนุญาตบอกก่อนเลยว่าสูตรนี้เป็นสูตรที่นิยมมากสำหรับกลุ่มรถสิบล้อ เป็นวิธีการแก้เมาค้างได้อย่างยอดเยี่ยม และถ้าหากคุณดื่ม 2 สิ่งนี้โดยที่ไม่มีอาการอาเจียนออกมาก็แสดงว่าคุณนั้นสามารถควบคุม อาการแฮงค์ได้แล้วในระดับหนึ่ง ซึ่งมันจะทำให้ร่างกายของคุณสามารถดูดซึมสารอาหารไปใช้งานได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะวิตามิน ตลอดจนแร่ธาตุจากเกลือแร่ และสารอาหารจากซุปไก่สกัด ถามว่าผู้เขียนเคยไหมสำหรับวิธีการแก้อาการเมาแฮงค์ด้วยวิธีนี้ กล้าพูดได้เต็มปากเลยว่าเคย และแน่นอนว่าได้ผลสุดยอดเลยทีเดียว รู้สึกสดชื่นทันตาเห็นอย่าบอกใคร

Advertisement

Advertisement

เมาเหล้าอาการเมาแฮงค์ หรือการเมาค้างจากการเที่ยวสังสรรค์ตอนกลางคืน หรือดื่มหนักเกินกว่าร่างกายจะรับไหว มันก็ไม่ใช่เรื่องที่แปลกอะไรสำหรับยุคสมัยของผู้คนที่พบปะสังสรรค์กัน แต่ถ้าคุณมีวิธีการที่แก้อาการเมาค้าง และอาการแฮงค์ต่าง ๆ ที่มีประสิทธิภาพดีกว่านี้แล้วก็โปรดอย่าลังเลใจคุณสามารถเขียนเรื่องราวเหล่านี้ และ Comment ไว้ด้านล่างบทความนี้ ผู้เขียนเชื่อว่ามันจะมีประโยชน์ต่อนักอ่านท่านอื่นอย่างแน่นอนแล้วพบกันใหม่ในบทความต่อไป สวัสดี

ขอบคุณรูปภาพจาก Pixabay ภาพหน้าปก ภาพที่ 1 ภาพที่ 2ภาพที่ 3

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์