อื่นๆ

เตือนงานออนไลน์!! คิดดีๆก่อนสมัคร

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เตือนงานออนไลน์!! คิดดีๆก่อนสมัคร

ทุกๆคนก็น่าจะเคยเห็นงานออนไลน์ตามfacebook Instagram หรือตามกลุ่มline openchat วันนี้เราจะมาพูดเกี่ยวกับเรื่องที่ควรรู้เกี่ยวกับงานออนไลน์กันค่ะ

❗ปล.เราอาจจะรู้ไม่มากนะคะ อันนี้เอาจากประสบการณ์ที่เคยเข้าไปสมัครค่ะ

ถ้าเป็นพวกงานคลิกโฆษณา งานเล่นเกม อย่างแรกที่ควรรู้คือไม่ได้ได้เงินง่ายอย่างที่พวกเขาบอกหรอกนะคะ เท่าที่ลองไปทำ เขาจะให้เราเล่าเกมซึ่งการจะเล่นให้ได้เงินสำหรับเรานั้นยากมากๆ(แต่เหมือนเขาจะมีวิธีลัดนะคะ แต่เราก็ไม่เข้าใจอยู่ดี)  งานพวกนี้ไม่ได้ถูกกฎหมายเสมอไปนะคะและควรรับรู้อีกอย่างคือ ถ้าเราเล่นเกมของเขา ระบบของเขาจะให้เราชนะจริงๆเหรอคะ? ก็คงไม่ นั่นแหละค่ะ แต่สำหรับคนที่เล่นแล้วได้ก็ดีใจด้วยนะคะ แต่งานพวกนี้มันเป็นงานคล้ายการแชร์ลูกโซ่ค่ะ😢

เป็นรูปแอพที่เคยเข้าไปทำงานค่ะ อันนี้เป็นรูปตัวอย่างแอพที่เคยเข้าไปทำค่ะ

Advertisement

Advertisement

ปล.ขอให้เป็นแค่ครึ่งเดียวนะคะ 🙏

ถ้าเป็นพวกงานเขียน ที่ทุกคนเห็นกันซึ่งดูเป็นงานที่ได้เงินจริงนะคะ แต่ทุกคนต้องรู้ก่อนนะคะว่ามันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด ไม่ได้เขียนแค่ 30,50,70 แผ่นอย่างที่เขาบอกหรอกค่ะ มันมากกว่านั้น เพราะบางทีเขาจะให้เขียนเรื่องนั้นซ้ำกันกี่จบก็แล้วแต่ร้านค่ะ(ร้านที่เราเจอเขียน 4 จบ นับเป็น 1 แผ่น)แล้วจบนึงไม่ใช่น้อยๆนะคะ ยาวมากๆ แต่พวกกระดาษเราก็ต้องเสียเงินซื้อเองนะคะ เขียนผิดก็โดนหักเงิน แล้วจะเขียนเรื่องนึงไม่ใช่เขียนได้เลยนะคะ ต้องตีเส้นให้เท่ากันอะไรเยอะแยะมากมายอีกค่ะ ซึ่งงานนี้อาจจะได้เงินค่ะ เท่าที่ดูรีวิวนะคะ  แต่ได้ไม่เต็มจำนวนหรอกค่ะ ลืมบอกอีกอย่างค่ะ สำหรับคนที่ไม่มีAเส้นนะคะแล้วจะใช้สมุดหรือเอาA4มาตีเส้น ก็โดนหักตังค์นะคะ (ร้านที่เราเจอเขาหักใบละ 20 บาทค่ะ🥺) แต่ถ้าทุกคนคิดว่าตัวเองขยัน สามารเขียนได้เยอะๆ มีความอดทนก็ทำได้นะคะ แต่มันก็คือการสนับสนุนการทำงานแบบแชร์ลูกโซ่นะคะ

Advertisement

Advertisement

เป็นตัวอย่างกฎของงานเขียนค่ะ อันนี้เป็นรูปตัวอย่างงานเขียนที่ต้องทำตามที่เขาสั่ง

รายละเอียด 😢ตัวอย่างกฎต่างๆในการทำงาน

สุดท้ายนะคะ เราไม่ได้บอกว่าเขาโกงนะคะ อาจจะได้เงินจริงๆก็ได้แต่ตัวเราอาจจะไม่รู้ เล่นไม่เป็น ความขยันไม่มี ก็เลยทำให้ไม่ได้เงิน แต่อยากให้ทุกคนลองคิดดูนะคะว่างานเขียนพวกนี้หรืองานต่างๆพวกนี้เขาเอาไปทำอะไรเหรอคะ แค่ให้เราเขียนแล้วก็ถ่ายรูปส่ง ตอนเราโอนเงินไปแล้วก็คือเพิ่งนึกได้ว่า เขาจะเอาไปทำอะไรวะ

สรุปนะคะ ใครใคร่จะทำก็ทำค่ะ  แต่การทำงานแบบนี้มันคืองานแชร์ลูกโซ่อย่างหนึ่งนะคะ💓

ขอบคุณผู้อ่านที่อ่านมาถึงตรงนี้นะคะ💖🙏

ผิดพลาดตรงไหนต้องขออภัยเป็นอย่างสูงเลยค่ะ🙏☁️

https://youtube.com/watch?v=uuVOaYEagg4&feature=share อันนี้เป็น link ที่เขาไปพิสูจน์ดูเกี่ยวกับงานพวกนี้นะคะ เพราะการให้ข้อมูลของเราอาจจะไม่เพียงพอเลยแนะนำ คลิปนี้ด้วยค่ะ🙏💖

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์