อื่นๆ

เดือนธันวาคม🎄

201
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เดือนธันวาคม🎄

สวัสดีผู้อ่านทุกคนนะคะ นี่เป็นบทความแรกของเราเลยค่ะ เลยอยากจะเล่าถึงความชอบ ความตื่นเต้น และความสุขของเราเกี่ยวกับเดือนธันวาคมกันนะคะ หวังว่าจะทำให้ทุกคนที่อ่านใจฟูขึ้นมาจากวันที่เหนื่อยล้านะคะ;)


• เ ดื อ น ธั น ว า ค ม

เราทุกคนที่หลงเข้ามาอ่านบทความนี้ คงจะมีสักคนที่อาจจะชื่นชอบเดือนธันวาเหมือนกับเรา  ช่วงนี้ลมเย็นๆก็เริ่มมาแล้วก็ทำให้อดไม่ตื่นเต้นกับเดือนธันวาไม่ได้เลยค่ะ(ตอนนี้พิมพ์ไปก็ตื่นเต้นไปค่ะ ฮ่าฮ่า) แต่ถ้าหากถามว่าทำไมถึงชอบเดือนธันวา เหตุผลของเราก็คงจะเป็น “บรรยากาศ” ของเดือนธันวามั้งคะ ที่ด้วยอากาศเริ่มเย็นลง กับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ มันทำให้เรารู้สึกใจฟูกับเหมือนถูกฮีลใจของตัวเองที่บอบช้ำมาตลอดทั้งปีที่ให้ความรู้สึกว่า

ข อ ม า เ ริ่ ม ต้ น ใ ห ม่ ปี ห น้ า แ ล้ ว กั น น ะ !

Advertisement

Advertisement

แต่ขออนุญาตวกกลับมาที่สิ่งที่เราชอบทำในช่วงเดือนธันวากันนะคะเผื่อบางคนอยากลอง enjoy กับเทศกาลในเดือนธันวาคมมากขึ้น

ช่วงใกล้วันคริสมาสต์เราจะชอบหาหนังคริสต์มาสดูค่ะ ตาม Netflix เลยยได้อารมณ์ที่ฟีลกู๊ดอย่างบอกไม่ถูกเลยค่ะ เดี๋ยวช่วงเดือนธันวาเราจะเขียนแนะนำหนังคริสต์มาสให้นะคะ กับเปิดเพลงคริสต์มาสไป ได้อารมณ์ตื่นเต้นกับวันคริสต์มาสที่ใกล้มาถึง แนะนำเป็น last christmas ค่ะ เราชอบเพลงนี้มากยิ่งเอามาทำเป็นหนังแล้ว กลับมาฟังเพลงนี้ยิ่งรู้สึกว่าเพราะมากขึ้นเป็น 10 เท่าเลยค่ะ ;-) ซื้อของกิน หรือของเกี่ยวกับคริวต์มาสมาเป็นสิ่งที่เราต้องทำตลอดเลยค่ะ เหมือนเป็นการซื้อของขวัญขอบคุณตัวเองที่เหนื่อยมาตลอดทั้งปีค่ะ ส่วนช่วงใกล้ๆวันปีใหม่หาหนังสักเรื่องเลยค่ะ หนังอะไรก็ได้ ที่เป็นหนังที่ทำให้ตอนจบเรารู้สึกว่าเป็นตัวละครหลักค่ะ ฮ่าฮ่า ความรู้สึกที่ดูหนังแนวอบอุ่นหัวใจจบเป็นความรู้สึกที่อยากจะโอบกอดมันไว้มากๆเลยค่ะ พอมาถึงวันที่ 31 ธันวาคม ออกไปเลยค่ะ ไปนับ countdown กันค่ะ มันรู้สึกปลดล็อกมากๆเลยค่ะทุกคนT T ขอบคุณตัวเองในปีนี้ แล้วมาเริ่มต้นใหม่ในปีหน้ากันนะคะ 3 2 1 !!!

Advertisement

Advertisement

TALK : ขอบคุณที่อ่านมาจบถึงตรงนี้นะคะ หวังว่าจะช่วยฮีลใจใครได้หลายๆคนนะคะหากผิดพลาดตรงไหน ต้องขออภัยด้วยนะคะ แงง บทความแรกของเราเลยค่ะ แล้วเจอกันใหม่บทความหน้านะคะ🧚🏻‍♀️✨

ภาพจาก canva

ภากจาก canva.com

3 2 1 !!! cr.canva

ภาพจาก canva.com

ภาพจาก canva

ภาพจาก canva.com

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
jirad
jirad
อ่านบทความอื่นจาก jirad

เหมือนกับว่าชีวิตนี้เกิดมาเพื่อเดือนธันวา ;) 🎄❤️

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์