เพลง

เจนนี่ Blackpink ได้เปิดช่อง YouTube

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เจนนี่ Blackpink ได้เปิดช่อง YouTube

สาวเจนนี่ (Jennie Kim) จากวง Blackpink ได้เปิดช่อง YouTube เนื่องในโอกาสฉลองวันเกิดของเธอวันที่ 16 มกราคม ซึ่งช่องของเธอมีชื่อว่า Jennierubyjane Official มียอดรับชมพุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่องและถึง 4,000,000 view ภายใน 14 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมียอดติดตามทะลุ 1,750,000 subscribe ทำให้เป็นช่องที่มีผู้ติดตามมากที่สุดเป็นอันดับ 2 บน YouTube ภายในระยะเวลา 24 ชั่วโมง

ภาพจาก youtube chanel: Jennierubyjane Officialภาพจาก youtube chanel: Jennierubyjane Officialโดยคลิปแรกที่เธอได้อัปโหลดลง YouTube นั้นเรียกได้ว่ามียอดรับชมและยอดไลค์พุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีเป็นอย่างมากจากแฟนคลับ (BLINK) ทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงกระแสความนิยมก็มาแรงไม่แพ้กัน ได้พุ่งขึ้นติดอันดับเว็บบอร์ดต่างๆในเกาหลี

ภาพจาก youtube chanel: Jennierubyjane Officialภาพจาก youtube chanel: Jennierubyjane Officialโดยคลิปวีดีโอแรกที่เธอได้อัปโหลดลงบนช่อง YouTube ของเธอนั้นคือ Hello World . From Jennie เป็นการทักทายและพูดคุยกับแฟนคลับของเธอ ซึ่งในตอนแรกเธออาจจะมีอาการเขินอายแต่เธอก็ทำมันออกมาได้ดีและน่ารักเป็นอย่างมาก อีกทั้งเธอก็ได้พาชมบรรยากาศต่างๆภายในบ้านของเธอ

Advertisement

Advertisement

ภาพจาก youtube chanel: Jennierubyjane Officialภาพจาก youtube chanel: Jennierubyjane Officialภาพจาก youtube chanel: Jennierubyjane Officialนอกจากนี้ยังมีเพลงเซอร์ไพรส์ภายในคลิปวีดีโอให้เหล่าแฟนคลับของเธออีกด้วย เพลงมีชื่อว่า When will my life begin ? เป็นเพลงที่มีความสดใสร่าเริงและดูสนุกสนานผ่อนคลายอารมณ์ เหมือนกับอารมณ์ของเจนนี่ที่ถ่ายทอดออกมาภายในเพลง ที่เธอได้ใช้ชีวิตประจำวันเวลาอยู่บ้านของเธออย่างสนุกสนานและมีความสุข

ภาพจาก youtube chanel: Jennierubyjane Officialภาพจาก youtube chanel: Jennierubyjane Officialแน่นอนว่าหลังจากที่เจนนี่ได้มาแจกความน่ารักสดใสและโชว์ความสามารถต่างๆให้ได้เห็นแล้วนั้น กระแสต่างๆก็ต้องตามมาไม่ว่าจะเป็นยอดไอจีที่ทะลุ 38.2 ล้านคน และเธอยังได้ อันดับ1 brand reputation ranking girl group ประจำเดือนมกราคม และยอดรับชมของ MV เพลง SOLO ก็ครบ 600,000,000 view เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

รูปจาก IG : jennierubyjaneรูปจาก IG : Blackpinkofficialสามารถติดตามและรับชมช่องYouTube ของเจนนี่ได้ที่ YouTube Channel : Jennierubyjane Official

นอกจากสาวเจนนี่จะมีเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนคลับแล้ว เหล่าแฟนคลับของเธอก็มีของขวัญต่างๆรวมถึงเพื่อนร่วมงานหรือคนรู้จักสนิทของเธอ ก็ต่างพากันให้ของขวัญต่างๆในวันเกิดของเธอมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องประดับ สิ่งของต่างๆรวมถึงการทำเซอร์ไพรส์ให้แก่เธออีกด้วย เป็นการฉลองวันเกิดที่ดีมากและลงตัวเลยทีเดียว

Advertisement

Advertisement

รูปจาก IG : Blackpinkofficial


สำหรับใครที่สนใจและอยากสนับสนุนสาวเจนนี่ จากวง Blackpink สามารถคอยติดตามผลงานของเธอได้ที่ Blackpink Official ต่างๆหลากหลายช่องทาง รวมถึงช่อง Jennierubyjane Official  หากผิดพลาดประการใดก็ขออภัยมา ณ ที่นี่ด้วยค่ะ และจะนำไปปรับปรุงและแก้ไขให้ดีขึ้นกว่าเดิม ขอบคุณค่ะ


ช่องทางการติดตาม

Youtube: BLACKPINK

Youtube: Jennierubyjane Official

IG: @jennierubyjane@Blackpinkofficial


เครดิตภาพ: ภาพปก

ภาพประกอบ: (1 2 3 4 5 6 7 8 9101112)

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์