อื่นๆ

เคล็ดไม่ลับในการแต่งไอจีสตอรี่!!

165
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เคล็ดไม่ลับในการแต่งไอจีสตอรี่!!

สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้เราจะมาสอนเคล็ดไม่ลับฉบับไอจีสตอรี่แล้วนะคะในการลงวีดีโอยังไงให้มีภาพพื้นหลังและยังสามารถมีวีดีโออยู่ตรงกลางหรืออยู่ตรงที่ต่างๆที่เราต้องการได้นะคะ สำหรับวันนี้นะคะเราจะมาเอาใจสายแต่งไอจีสตอรี่กันนะคะ โดยเราสามารถทำได้ในทั้งระบบ iOS แล้วก็ Android นะคะ โดยเราอาจจะใช้ App เพียงเล็กน้อยในการที่จะทำวีดีโอ นั้นออกมาโดยไม่มีลายน้ำและยังสามารถนำไปลงในไอจีสตอรี่เราได้ด้วยนะคะ คั่นแรกนะคะทุกคน  App ที่ต้องมีเลยก็คือไอจีนะคะแล้วก็ App in Shot นะคะโหลดได้ทั้งใน iOS แล้วก็ Android ค่ะ

โปรดรอสักครู่

โดย App in Shot นะคะจะเป็น App ที่สร้างวีดีโอต่างๆแล้วยังสามารถแก้ไขรูปภาพอื่นๆที่เราต้องการได้อีกด้วยนะคะสะดวกสบายมากเลย ขั้นตอนแรกนะคะเราต้องเปิดเข้าไปใน App in shotก่อนนะคะทุกคนแล้วก่อนหน้านั้นให้เราหารูปภาพที่เราต้องการจะนำมาเป็นพื้นหลังของวีดีโอนั้นๆแล้วก็วีดีโอนั้นๆด้วยนะคะ หลังจากที่เราได้หารูปและวีดีโอที่เราต้องการจะนำมาสร้างเป็นวีดีโอแล้วให้ทุกคนสังเกตคำว่า สร้างใหม่นะคะ เมื่อเรากดคำว่าสร้างใหม่แล้วนะคะเราก็จะเห็นเป็นหน้าต่างหน้าตาประมาณนี้เลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

โปรดรอสักครู่

ให้เรากดเลือกคำว่าวีดีโอนะคะแล้วกดติ๊กถูกเลยค่ะ

จากนั้นก็จะขึ้นเป็นหน้าต่างเมนูประมาณนี้นะคะ ให้ทุกคนสังเกตตรงแถบเครื่องมือมันจะมีคำว่าพื้นหลังหรือ BG อยู่นะคะ จากนั้นก็จะขึ้นหน้าต่างประมาณนี้นะคะ

โปรดรอสักครู่ถ้าทุกคนสังเกตนะคะมันจะมีคำว่าสีอยู่คำว่าสีคือ BG ด้านหลังของเราจะเป็นตามสิ่งที่เราเลือกนะคะ แต่ถ้าเราต้องการเพิ่มรูปเข้าไปเป็นพื้นหลังของวีดีโอให้เรากด ตรงที่รูปภาพนะคะมันจะเด้งเข้าไปในหน้าแกลอรี่ของเราให้เราเลือกรูปที่เราได้อยากได้เป็นพื้นหลัง เลยค่ะ จากนั้นเราก็จะได้วีดีโอที่มีภาพพื้นหลังแล้ว ค่ะ จากนั้นให้ทุกคนกดบันทึกแล้วเข้าไปในไอจีเพื่อลงวีดีโอตามใจชอบได้เลยค่ะ ขอบคุณทุกคนที่ อ่าน บทความนี้จนจบนะคะหวังว่าจะเป็นเคล็ดลับเล็กๆน้อยๆให้ทุกคนได้นำไปใช้ในการแต่งไอจีสตอรี่ให้ ไม่เหมือนใครกันนะคะ

♡เครดิตภาพ:รูประกอบ1/รูปประกอบ2/รูปประกอบ3 โดยนักเขียน

Advertisement

Advertisement

รูปปกโดย:นักเขียน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์