อื่นๆ

เคล็ดลับทักษะที่ทำให้คุณรวย

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เคล็ดลับทักษะที่ทำให้คุณรวย

และนี้คือทักษะที่ทำให้คุณรวยได้ บางคนอาจจะบอกว่าเขาไม่รวยเพราะเขาไม่มีเงิน แต่นั้นไม่ใช้ปัญหาการที่ไม่มีเงินนั้นเป็นแค่อาการของโรค แต่ต้นเหตุนั้นคือการไม่มีทักษะในการหาเงินต่างหาก

และต่อไปนี้คือทักษะที่จะทำให้คุณหาเงินได้มากขึ้นใน 2020 นี้ เพราะเงินเป็นตัวกลางในแลกเปลี่ยนสิ่งค้า ถ้าคุณมีเงินมากก็แลกสิ่งของได้มากถ้าคุณมีเงินน้อยก็แลกสิ่งของได้น้อย ถ้าคุณอยากรู้ว่าจะทำอย่างไงในการเงินใน 2020 นี้เชิญรับได้เลย😎😎😎

-ทักษะการโน้มน้าวคน หรือปิดการขายเพราะทักษะนี้จะช่วยคุณในการโน้มน้าวคน เพราะนี้คือทักษะเลือกใช้คำโน้มน้าวใจคนถ้าคุณอยากให้ ลูกน้องทำงานให้คุณอย่างเต็มที่ อยากให้ธนาคารปล่อยเงินกู้ คุณจะทำอย่างไง ก็ต้องโน้มน้าวคนให้เป็นไงครับ เพราะเงินของคุณที่มาเข้ากระเป๋าของคุณมาจากคนอื่น เพราะคุณไม่สามารถปั๊มเงินใช้เองได้ เราจึงต้องโน้มน้าวคน และนี้ไงคือเพราะผลทำไมถึงต้องฝึกทักษะนี้ ถ้าคุณไม่เชื่อลองเอามาฝึกดูว่ามันใช้ได้จริงไม?

Advertisement

Advertisement

ภาพ

ภาพจาก https://pixabay.com


-ทักษะบริหารเวลา ที่คุณจำเป็นต้องมี เพราะเวลาเป็นสิ่งเดียวที่ไม่สามารถซื้อคืนกลับมาได้ เช่น คุณมาอ่านบทความนี้ นี้คือ 10 นาทีที่คุณเสียไป คุณเคยได้ยินหลัก 80% 20% คือ 80% ของกิจกรรมจะนำไปในรายได้ 20% และ 20% ของกิจกรรมจะนำมาในรายได้ 80% แค่ต้องหา 20% ไหนที่ทำแล้วชิวิตดีขึ้น ทำดี ทำแล้วพัฒนาทักษะการหาเงินของคุณ เพราะเหตุนี้จึงต้องบริหารเวลาให้เป็น คุณถึงจะแนวคิดแบบคนรวยที่เขาทำกัน เช่น ตอนไปซื้อของคนจนมักจะหาสิ่งค้าที่ราคาถูกแถบพิกตลาดกันเลยแต่คนรวยไม่ใช้แบบนั้นคนรวยพร้อมที่จะเสียเงินมากเพื่อจะเซฟเวลาเพื่อเอาเวลานั้นไปหาเงินเพิ่ม เพราะนี้คือเหตุผลทำไมคนรวยถึงรวยขึ้นๆแต่ทำไมคนจนถึงจนลงๆเพราะคนรวยรู้จักคุณค่าของเวลาแต่คนจนไม่รู้จักคุณค่าของเวลา แล้วคุณล่ะรู้จักคุณค่าของเวลาหรือป่าว?

Advertisement

Advertisement

ภาพ ภาพจาก https://pixabay.com


-ทักษะผู้นำ ใช้ครับนักธุรกิจต้องทำงานกันเป็นทีมต้องทำการตลาด ทำProduction หรืองานอื่นซึ่งทักษะผู้นำนี้จะช่วยในการอธิบายงานหรืออธิบายเรื่องต่างให้เข้าใจตรงกัน สามารถสร้างแรงกระตุ้นในการทำให้อยากทำงานมากหรือยึดเหนียวจิตใจ สร้างแรงบันดาลใจ เพราะทักษะผู้นำจึงสำคัญมากในการทำงาน ซึ่งทุกคนคงรู้กันดีน่ะครับ

ภาพ ภาพจาก https://pixabay.com


สรุปแล้วการโน้มน้าวและการบริหารเวลาเป็นสิ่งที่สำคัญ เพราะทักษะทั้ง 2 จะทำให้คุณเก่งขึ้นในการหาเงินสำหรับ 2020 นี้ และหวังว่าบทความนี้จะมีประโยชน์สำหรับคนทุกคนที่เข้ามาอ่านบทความนี้ เพราะบทความนี้ตั้งใจเขียนมากจึงอยากให้คนทุกคนได้ประโยชน์น่ะครับ

ขอขอบคุณรูปภาพจาก https://pixabay.com
บทความนี้ไม่ได้ลอกเรียนแบบใครมาเขียนขึ้นด้วยตัวเอง

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์