ไลฟ์แฮ็ก

เคล็ดลับถอนเงินจากTrue money wallet.. เข้าบัญชีโดยไม่มีค่าธรรมเนียม

22.2k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เคล็ดลับถอนเงินจากTrue money wallet.. เข้าบัญชีโดยไม่มีค่าธรรมเนียม

เราเชื่อว่าหลาย ๆ คน ในที่นี้ คงคุ้นหน้าคุ้นตากับแอปพริเคชันตัวนี้มาบ้างแล้วใช่มั้ยคะ เป็นแอปกระเป๋าตังค์ที่คนรุ่นใหม่อย่างเราพลาดไม่ได้ ใช้ทำธุรกรรมต่าง ๆ ได้ แบบไม่ต้องง้อบัตรเครดิตคะ คือแอปตัวนี้เลยคะ True money Wallet แต่บทความนี้เราจะมาแนะนำ การโอนเงินจากTrue money Wallet เข้าบัญชีตัวเองหรือคนอื่น โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมค่ะ อยากจะบอกว่าเราก็เพิ่งรู้จักแอปตัวนี้เหมือนกันผ่าน กลุ่มเงินฟรีApp เป็นอะไรที่ดีงามมากสำหรับเราเลยค่ะ  ทำให้เราได้รู้จัก และใช้งานแอปทรูวอลเล็จเป็น เพราะมีเพื่อนในกลุ่ม แนะนำ เราเลยมาศึกษา และทำความเข้าใจการใช้งานแอปทรูวอลเล็จ และก็ใช้งานเป็นในที่สุด

เรามาริ่มเข้าสู่ขั้นตอนกันเลยนะค่ะ

1. เริ่มจากเข้าไปโหลดแอป True money Wallet ใน play store ค่ะ ( โทรศัพท์ที่ใช้ระบบแอนดรอยด์ก็โหลดใน play store ส่วนระบบ iOS  ก็โหลดจาก app store  )

Advertisement

Advertisement

2. หลังจากโหลดเสร็จแล้วก็สมัครเข้าใช้งานแอปค่ะ  สมัครเสร็จหน้าตาก็จะอยู่แบบนี้นะคะ

ภาพถ่ายโดย : นักเขียน

3. หลังสมัครเสร็จแล้ว เพื่อน ๆ ต้อง ไปยืนยันตัวตนที่ตู้ทรู True money Wallet ก่อนนะคะที่สาขาใกล้บ้านค่ะ จึงจะสามารถใช้งานโดยการโอนแบบฟรีค่าธรรมเนียมได้ แต่หากโอนโดยมีค่าธรรมเนียมก็สามารถโอนได้ปกติค่ะ  นำบัตรประชาชนของตัวเองไปเสียบที่ตู้ทรู True money Wallet และทำตามขั้นตอน หากไม่เข้าใจในรายละเอียดการสมัคร สามารถสอบถามจากเจ้าหน้าที่ได้ค่ะ ขั้นตอนการสมัครก็ง่ายไม่ยุ่งยากค่ะ

ภาพถ่ายโดย : นักเขียน

4. หลังยืนยันตัวเสร็จแล้ว ก็จะมีข้อความเข้ามาแบบนี้ค่ะ เป็นอันว่าเราผ่านการยืนยันตัวตนเสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ

ภาพถ่ายโดย : นักเขียนต่อไปเป็นการโอนเงินเข้าบัญชี กรณีมีเงินอยู่ในTrue money Wallet แล้ว

1. กดไปที่ คำว่า "แสกน" ( ให้ปริ้นคิวอาร์โค้ดบัญชีธนาคารของเราเก็บไว้นะคะ และบัญชีธนาคารนั้น จะต้องลงทะเบียนผูกกับพร้อมเพย์ไว้ค่ะ )

Advertisement

Advertisement

2. ใส่จำนวนเงินที่เราต้องการจะโอนค่ะ เสร็จแล้วกด "ชำระเงิน"

3. เมื่อกดเสร็จแล้ว ให้เราตรวจทาน ชื่อ - สกุล ผู้รับเงิน และจำนวนเงินให้ดีก่อน เมื่อตรวจทานดีแล้ว ก็กด "ยืนยันการโอนเงิน" เพียงไม่กี่นาทีเงินก็เข้าบัญชีผู้รับ หรือ บัญชีของเราแล้วค่ะ

4. การโอนเงินให้ผู้อื่นก็ทำได้เช่นกัน โดยใช้วิธีการเดียวกันกับโอนเข้าบัญชีเราค่ะ

ภาพถ่ายโดย : นักเขียน

และนี่ก็เป็นเคล็ดลับดี ๆ ที่เรานำมาแชร์ เพื่อคนที่อ่าน และคนที่มีบัญชี True money Wallet อยู่แล้ว ต้องการที่จะนำเงินออก หรืออยากโอนเงินไปให้คนอื่น ผ่านบัญชีทรูวอลเล็จ ( ต้องมีเงินอยู่ในทรูวอลเล็จด้วยนะคะ) แต่ติดตรงที่ ต้องเสียค่าธรรมเนียมทุกครั้งในการโอน โดยแต่ละครั้งมีค่าธรรมเนียม อยู่ที่ 15 บาท หากใครสนใจก็สามารถทำตามขั้นตอนที่เราแนะนำได้นะคะ

เครดิตภาพโดย : นักเขียน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์