ไลฟ์แฮ็ก

เคล็ดลับ วิธีซื้อสติกเกอร์ LINE แบบฟรี ๆ

10.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เคล็ดลับ วิธีซื้อสติกเกอร์ LINE แบบฟรี ๆ

การซื้อสติกเกอร์ LINE จากสโตร์ทางการในแอป ปกติจะต้องจ่ายด้วยเหรียญ(Coin) ที่ใช้เงินจริง(Cash)ซื้อมาราว 30 หรือ 60 บาท ไม่ก็ใช้วิธีการทำกิจกรรมที่แจก LINE Point แล้วสะสมคะแนนไปแลกเป็นเหรียญเพื่อซื้อสติกเกอร์อีกทีหนึ่ง แต่ทีนี้ถ้าเราไม่อยากร่วมกิจกรรมของไลน์เพื่อเก็บสะสม LINE Point ล่ะ จะมีวิธีหรือช่องทางไหนอีกบ้าง ที่เราจะได้เหรียญ(Coin)มาโดยไม่ต้องเสียเงิน(Cash)จริง ๆ เพื่อซื้อ บทความนี้ก็เลยจะมาบอกอีก 1 เคล็ดลับเพิ่มเติมให้นำไปลองประยุกต์ใช้กันดู ซึ่งเป็นวิธีง่าย ๆ ที่สามารถทำได้ในมือถือแอนดรอยด์ของทุกคน โดยวิธีนั้นก็คือ...

ตอบแบบสำรวจให้ Google ในแอป Google Opinion Rewards

ฟังดูแล้วอาจจะงงว่าเกี่ยวกันยังไง อธิบายง่าย ๆ ก็คือ แอป Google Opinion Rewards จากทาง Google เป็นแอปตอบแบบสำรวจอย่างสั้นประมาณ 3-4 ข้อ ซึ่งมีค่าตอบแทนให้ในรูปแบบ "เงินเครดิต" สำหรับเก็บไว้ในบัญชี Google Play โดยเงินเครดิตนี้ประโยชน์ของมันก็คือ สามารถสะสมไว้แล้วนำไปใช้ซื้อแอป ซื้อเกม เช่าหนัง ซื้อ E-Book และใช้จ่ายภายในแอปต่างๆ ก็เลยส่งผลให้สามารถใช้ซื้อเหรียญในแอปไลน์ได้ด้วยนั่นเอง ดังนั้น เพียงแค่เราใช้แอปนี้ก็จะเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ทำให้เรามีเงินไปซื้อเหรียญไลน์แบบไม่ต้องจ่ายเงินจริง ๆ สักบาท โดยมีวิธีทำที่ง่ายมากๆดังนี้

Advertisement

Advertisement

1. ดาวน์โหลดติดตั้งแอป Google Opinion Rewards ลงมือถือ

2. ตอบแบบสำรวจ(ถ้ามี) ซึ่งจะถูกส่งมาประมาณ 1-3 ครั้ง/สัปดาห์

สติ๊กเกอร์3. เมื่อมีแบบสำรวจถูกส่งมา มือถือก็จะขึ้นแจ้งเตือนให้เราเห็น เราก็เพียงแค่เข้าแอปไปตอบแบบสำรวจ

4. หลังจากที่เราทำเสร็จและกดส่งแบบสำรวจ เราก็จะได้เงินเครดิต Google Play มาเก็บสะสม ซึ่งจำนวนเงินที่ได้จะแตกต่างกันไปในแต่ละแบบสำรวจ โดยสูงสุดจะอยู่ที่ประมาณ 30 บาท

5. เมื่อสะสมเงินเครดิต Google Play ได้มากพอตามใจต้องการแล้ว เราก็สามารถใช้จ่ายได้เลย เช่น เข้าร้านค้าสติกเกอร์ในแอป LINE ไปซื้อเหรียญ(Coin)เพื่อโหลดสติกเกอร์


วิธีการซื้อเหรียญและซื้อสติกเกอร์ด้วยเงินเครดิต Google Play

สติ๊กเกอร์1. เมื่อเลือกสติกเกอร์ที่ต้องการได้แล้ว ให้กดคำว่า “ซื้อ” แถบสีเขียว หน้าจอจะแจ้งว่าเหรียญของเราไม่พอ ต้องการซื้อเหรียญเพิ่มหรือไม่ เราก็ตอบตกลง

Advertisement

Advertisement

2. เราต้องการซื้อกี่เหรียญและเป็นเงินกี่บาท ก็ดูได้ที่ปุ่มราคาสีเขียวด้านขวามือ แล้วกดเลือก เช่น ซื้อ 50 เหรียญ(Coin) ต้องจ่าย 29 บาท

3. ระบบจะขึ้นหน้าจอมาให้เลือกช่องทางการชำระเงิน ว่าเราต้องการจ่ายด้วยช่องทางไหน(กรอบสีแดง) ซึ่งมีให้เลือก เช่น บัตรเครดิต / บัตรเดบิต / ใช้การเรียกเก็บเงินผ่านผู้ให้บริการมือถือ / ชำระผ่าน E-Wallet เป็นต้น ก็ให้เราเลือกเป็น “จ่ายด้วยยอดคงเหลือใน Google Play” ซึ่งมีเงินเครดิตที่ได้มาจากการทำแบบสำรวจ

สติ๊กเกอร์4. ใส่รหัสผ่านของบัญชี Google เพื่อยืนยันตัวตน กรณีที่เราตั้งค่าไว้ว่าต้องมีการตรวจสอบสิทธิ์สำหรับการซื้อ

5. เมื่อเรากดยืนยัน เงินก็จะถูกหักจากบัญชี Google Play จำนวน 29 บาท

6. จากนั้นเมื่อเรามี 50 เหรียญเรียบร้อยแล้ว ก็กดซื้อสติกเกอร์ LINE ได้เลย เพียงเท่านี้เราก็มีสติกเกอร์น่ารัก ๆ มาไว้ใช้งานแล้ว

Advertisement

Advertisement

สติ๊กเกอร์ก็สรุปง่าย ๆ ว่า การตอบแบบสำรวจให้แอพ Google Opinion Rewards เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ช่วยให้เรามีเงินไว้ซื้อเหรียญไลน์เพื่อซื้อสติกเกอร์ ซึ่งนอกจากเราจะประหยัดเงินของตัวเองแล้ว เรายังได้ช่วยให้ Google มีข้อมูลเพื่อนำไปปรับปรุงผลิตภัณฑ์และบริการในอนาคต อีกทั้งยังได้ช่วยอุดหนุนผู้สร้างสติกเกอร์อย่างถูกต้องอีกด้วย


ภาพปกและภาพประกอบโดย : นักเขียน

สามารถอ่านบทความอื่นๆของนักเขียนได้ที่ : @ArtVich

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ArtVich
ArtVich
อ่านบทความอื่นจาก ArtVich

แบ่งปันเรื่องราวที่มีประโยชน์สำหรับทุกคน

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์