ไลฟ์แฮ็ก

เคล็ดลับ!! ผ้าหอมยาวนาน ด้วยDowny Passion

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เคล็ดลับ!! ผ้าหอมยาวนาน ด้วยDowny Passion

ปกติการทำให้ผ้าหอมติดทนนาน มีหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้ผงซักฟอกที่มีกลิ่นหอม ติดทน การฉีดสเปรย์น้ำหอมลงบนเสื้อผ้า รวมไปถึงการเลือกใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มที่หอมติดทนนานอีกด้วยค่ะ และเสื้อผ้าที่มีกลิ่นหอมนั้น จะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับคนใส่ได้มากขึ้น และเป็นเสน่ห์ที่ชวนน่าหลงใหลอีกด้วยนะคะ วันนี้น้องKANINK มีเคล็ดลับที่ทำให้ผ้าหอมยาวนานมาฝากทุกคนกันค่ะ ซึ่งวิธีที่น้องKANINK เลือกใช้ คือการเลือกผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่มที่มีความหอม และกลิ่นหอมติดทนนาน มาใช้สำหรับแช่ผ้าค่ะ โดยผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่มที่น้องKANINK เลือกใช้เป็นประจำ ก็คือ Downy Passion ค่ะ
ดาวนี่ ก่อนอื่นเลยนะคะ ก่อนที่เราจะซักผ้า  น้องKANINKขอแนะนำให้แยกผ้าที่มีกลิ่นอับ หรือ กลิ่นเหม็นออกจากผ้าปกติก่อนนะคะ เพราะกลิ่นจากผ้าที่เหม็นจะติดกับผ้าปกติได้ค่ะ จะทำให้ผ้าปกติเหม็นไปด้วยค่ะ และก็ไม่ควรแช่ผ้านานเกินไปนะคะ เพราะจากหอมจะกลายเป็นเหม็นได้ค่ะ นอกจากนั้นเวลาตากผ้าก็ไม่ควรตากนานจนเกินไปค่ะ เพราะจะทำให้กลิ่นน้ำยาจางลง และหอมน้อยลงค่ะ อย่างบางวันจะรู้สึกว่าทำไมวันนี้ผ้าหอมจัง ทำไมวันนี้ผ้าไม่หอมเลย ซึ่งน้องKANINKเองก็เคยมีความรู้สึกแบบนี้มาแล้วค่ะ
ตากทำไมต้องน้ำยาปรับผ้านุ่ม ยี่ห้อ Downy Passion? ก็เพราะว่าน้องKANINK ใช้อยู่ค่ะ และมีกลิ่นหอมมาก ไม่ฉุน และกลิ่นหอมก็ติดทนนานมากค่ะ เวลาใส่เสื้อผ้ากลิ่นน้ำยาปรับผ้านุ่มจะหอมฟุ้งมากค่ะ กลิ่นหอมจากเสื้อผ้าของเรา ติดตามตัวเราด้วยนะคะ ทำให้ตัวเราหอมค่ะ หอมโดยไม่ต้องฉีดน้ำหอมเลยค่ะ ความรู้สึกหอมสดชื่นเหมือนอยู่ในทุ่งดอกไม้ค่ะ และกลิ่นหอมยาวนานทั้งวันด้วยนะคะ ขนาดเสื้อผ้าที่ใส่แล้วกลิ่นยังหอมเหมือนเพิ่งซักมาใหม่ ๆ เลยค่ะ
หอม ส่วนเสื้อผ้าที่น้องKANINK ซักแล้วยังไม่ได้ใส่ เก็บใส่ตู้เสื้อผ้าไว้ เสื้อผ้าก็ยังหอมยาวนานนะคะ หอมนานหลายอาทิตย์เลยค่ะ บางตัวน้องKANINK ไม่ได้หยิบออกมาใส่เป็นเดือนเลย แต่พอหยิบออกมาใส่ยังหอมฟุ้งอยู่เลยค่ะ เป็นผลิตภัณฑ์ที่น้องKANINKชื่นชอบมากค่ะ ทำให้รู้สึกเหมือนตัวเอง ตัวหอมทั้งวัน ยิ่งน้องKANINK ต้องสอนเด็ก ๆ และต้องพูดคุยกับผู้ปกครองเด็ก ต้องใกล้ชิดกับคนที่หลากหลาย เรื่องกลิ่นตัว และความหอมจึงสำคัญมากค่ะ
ตู้ ทุกคนลองซื้อใช้กันดูนะคะ ส่วนตัวน้องKANINK ชอบมาก ๆ ค่ะ ไม่คิดจะไปใช้ผลิตภัณฑ์อย่างอื่นเลยค่ะ เพิ่มความมั่นใจขึ้นเยอะเลยค่ะ เชื่อว่าถ้าทุกคนได้ใช้แล้วจะต้องติดใจเหมือนน้องKANINK กันแน่นอนค่ะ หอมสดชื่น หอมนาน ติดทน ต้องDowny Passionเท่านั้นค่ะ

Advertisement

Advertisement


ภาพถ่ายโดย KANINK

ภาพโดย TheVirtualDenise จาก pixabay

ภาพโดย Nicolas Postiglioni จาก pexels

ภาพโดย StockSnap จาก pixabay

ภาพปกโดย KANINK จากแอพ PicsArt

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์