ไลฟ์แฮ็ก

เคล็ด (ไม่) ลับ! เล่นเกมเก็บ Shopee coins นำมาเป็นส่วนลดซื้อของออนไลน์

5.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เคล็ด (ไม่) ลับ! เล่นเกมเก็บ Shopee coins นำมาเป็นส่วนลดซื้อของออนไลน์

ก่อนอื่น เรามาทำความรู้จักกันว่า "Shopee coins" คืออะไร? Shopee coins หรือ เก็บเหรียญ คือ การเก็บเหรียญจากเกมต่างๆ เพื่อเก็บสะสมส่วนลดไว้สำหรับซื้อของออนไลน์ ใน Shopee โดย 1 coins มีส่วนลดมูลค่าเท่ากับ 1 บาท วิธีในการเก็บ Shopee coins มีมากมาย โดยทาง Shopee จะมี "เกม" มาให้เราเก็บ coins ทุกวัน

shopeeเกมที่ 1 : Shopee Coins Rewards

จะมีให้เราเก็บทุกวัน โดยแต่ละวัน จำนวน coins จะไม่เท่ากัน โดยจะเพิ่มขึ้นในแต่ละวัน

shopeeเกมที่ 2 :  shopee shake shake

เป็นเกมให้เราเขย่าโทรศัพท์ 1-2 ครั้ง ตามช่วงเวลาโปรโมชั่น เพื่อเก็บ shopee coins ช่วงเวลา 3 ทุ่ม และหากก่อนเวลาเริ่มเกม แชร์ชวนเพื่อนมาเข้ากลุ่ม จะได้รับโบนัสพิเศษ สูงสุด 20%

shopeeเกมที่ 3 : เกม HOURLY PRIZES 9 AM - 9 PM

เป็นเกมสุ่มเอาของรางวัล โดยรางวัลที่จะ coins ตั้งแต่ 0.1 coins - 22 coins รวมไปถึงได้รับเงินคืนสูงสุด 200% และยังมีของรางวัลอื่นๆอีกด้วย อยู่ที่ว่าเราจะสุ่มได้ของรางวัลอะไร เกมนี้จะมีให้เราเล่นทุกชั่วโมง ตั้งแต่เวลา 9 โมงเช้า จนถึง 3 ทุ่ม และ มีบางช่วงเวลาโปรโมชั่น ไม่ได้มีทุกวันเหมือนกับ Shopee Coins Rewards

Advertisement

Advertisement

shopeeเกมที่ 4 : Shopee Throw หรือ เกมปามีด

เป็นเกมที่ให้เรา กดปามีด ให้ครบ ตามเวลาที่กำหนด ถ้าปาชนกับที่ปาแล้ว ก็จะจบเกมทันที และจะนำคะแนนมาแลกเป็น shopee coins หรือ โค้ดส่งฟรีได้ โดยที่จะมีให้เราเล่นสะสม coins ได้ 5 ครั้ง แต่มีสิทธิพิเศษ หากเราแชร์ จะได้สิทธิ์ในการเล่นเกมเพิ่มอีก 1 สิทธิ์ เล่นเกมสนุกๆ แถมยังได้สะสม coins ไว้เป็นส่วนลดได้อีกด้วย

shopeeเกมที่ 5 : Shopee เซียมซี

เป็นเกมดูดวง ที่ไม่สาวๆ หรือ หนุ่มๆ ที่ชื่นชอบการทำนาย มาเขย่าเซ๊ยมซี เพื่อทำนายดวง ซึ่งจะมีหมวดหมู่ทั้งเรื่องของ การงาน ความรัก การเงิน และสุขภาพ ให้เราได้เลือกทำนาย หากเราได้ผลทำนายและแชร์ จะได้รับ shopee coins จำนวน 0.5 coins

shopeeยุุค 4.0 เป็นยุค Shopping Online กำลังมาแรง หากเรารู้โปรโมชั่น โค้ดส่วนลด วิธีเก็บส่วนลด จะทำให้เราซื้อของได้ราคาถูกและดี ประหยัดไปอีกเยอะเลยค่า

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ningcb
ningcb
อ่านบทความอื่นจาก ningcb

System Analyst/Programmer & Photographer Practice :)

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์