ไลฟ์แฮ็ก

เคล็ด(ไม่)ลับ ถ่ายรูปให้ดูดีฉบับสาวตัวเล็ก

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เคล็ด(ไม่)ลับ ถ่ายรูปให้ดูดีฉบับสาวตัวเล็ก

ว่าด้วยเรื่องของความสูงแล้ว ใคร ๆ ก็อยากเกิดมาหุ่นดี สูงเพรียวกันทั้งนั้น เพื่อที่เวลาถ่ายรูปจะได้ถ่ายออกมาให้ดูดีน่ามอง หลาย ๆ คนก็อยากจะสูงหุ่นดีถ่ายรูปให้ออกมาเหมือนนางแบบกัน แต่ว่าการจะเพิ่มความสูงที่ทุกคนต่างจะสรรหาวิธีมากมายมาทำ ทั้งกินอาหารเสริม ดื่มนม ออกกำลังกาย มันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เลยใช่ไหมหล่ะคะ ก็ถ้ากรรมพันธุ์ของเรานั้นไม่ใช่คนตัวสูง แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ วันนี้มอนิ่งมูนจะมาบอกเคล็ดไม่ลับของการถ่ายรูปให้กับสาวๆ size mini ได้นำไปปรับใช้ในการถ่ายรูปให้ออกมาดูสูง ขาเรียวยาว ไม่น้อยหน้านางแบบกันเลยล่ะค่ะ

มาเริ่มต้นกันที่วิธีที่เอามาใช้รวมการถ่ายรูป เพื่อให้ภาพออกมาสวย แถมนางแบบยังดูดีกัน ด้วย 4 วิธีกันค่ะ

  • การเลือกชุดหรือเสื้อผ้าที่ช่วยทำให้เห็นสัดส่วน และเพิ่มความสูง เสื้อผ้านั้นก็จัดว่าเป็นส่วนสำคัญในการที่จะนำเสนอภาพลักษณ์ของคนที่สวมใส่ได้ ดังนั้นเราควรเลือกเสื้อผ้าที่เหมาะสมกับเรา สำหรับสาว ๆ ที่ตัวเล็กไม่ควรใส่เสื้อผ้าที่ตัวใหญ่กว่าตัวมากเกินไป เพราะจะทำให้ยิ่งตัวเล็กลงไปอีก ควรสวมเสื้อผ้าที่ทำให้ดูมีสัดส่วน แนะนำกางเกงหรือกระโปรงที่ไม่ยาวมาก หรือไม่เลยหัวเข่าลงไป เพื่อเพิ่มความยาวช่วงขาให้ดูยาวขึ้น เสื้อผ้าก็มีส่วนสำคัญนะจ๊ะ
  • เทคนิคการจัดท่าโพส สาวตัวเล็กควรจัดท่าโดยไม่ยืนตรง หรือนั่งเก็บแขนขามากเกินไป ควรจัดระเบียบแขนขาให้ดูยาว และไม่ดูตัวเล็กกว่าเดิม จัดท่าโพสให้ชิคๆซะหน่อย^^
  • มุมกล้องนั้นเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่ง หากสาว ๆ ที่ตัวเล็กอยู่แล้วนั้น ไม่ควรถ่ายภาพจากมุมกด เพราะจะยิ่งทำให้เราดูตัวเล็กและตัวสั้นลงไปอีก ควรถ่ายภาพในระดับสายตา หรือเสยขึ้นเพียงเล็กน้อย เลือกมุม
  • พื้นที่เหลือของเฟรมกล้อง หากต้องการให้ดูตัวสูง พื้นที่ด้านล่างเฟรมไม่ควรเหลือพื้นที่ไว้ ควรเหลือพื้นที่ด้านข้างไว้เพียงเล็กน้อย และด้านบนจะเหลือไว้มากกว่า เพื่อเป็นการหลอกสายตาให้ดูว่าเราตัวสูงจัดองค์ประกอบของรูป

Advertisement

Advertisement

เพียงเท่านี้สาว ๆ ก็จะได้ภาพสวย ๆ และดูดีโดยที่เราไม่จำเป็นต้องมากังวลอีกต่อไป ว่าถ่ายออกมาจะดูตัวสั้นหรือตันแล้วหล่ะค่ะ ยังไงก็อย่าลืมลองเอาวิธีเหล่านี้ไปปรับใช้กับการถ่ายรูปดูนะคะ ^^

ภาพทั้งหมดโดย: มอนิ่งมูน

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์