ไลฟ์แฮ็ก

เคล็ด(ไม่)ลับ 5 วิธีทำให้เหล่าบังทันมากดไลค์และคอมเมนต์โพสต์ใน Weverse ของตัวเอง

7.4k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เคล็ด(ไม่)ลับ 5 วิธีทำให้เหล่าบังทันมากดไลค์และคอมเมนต์โพสต์ใน Weverse ของตัวเอง

สวัสดีจร้าทุกคน คิดถึงวินนี่ไหมเอ่ย วันนี้ผมจะนำเสนอเกี่ยวกับการโพสต์ลงใน Weverse นั้นเองค้าบบบ

อาร์มี่หลายๆคนคงเริ่มอิจฉา (อร๊ายยย!! เขินนะสิ >/////<) ว่าเหล่าสมาชิกในวง bts เข้ามากดไลค์ กดคอมเมนต์บนโพสต์ของเหล่าอาร์มี่ที่อยู่ใน weverse นั่นเองครับ src="https://trueid-slsapp-storage-prod.s3.ap-southeast-1.amazonaws.com/partner_files/trueidintrend/202157/130698873_805941173302287_4396612860754639226_n_0.jpg" alt="Example">

Cr. ภาพบันทึกหน้าจอโดยนักเขียน

อยากให้เหล่าบังทันมากดไลค์กดคอมเมนต์ของท่านผู้อ่านไหม?? แต่ก่อนอื่นเราต้องเข้าใจกันก่อนว่าส่วนมากจะเป็น J-Hope, Suga และ V ที่เข้ามาดู และของบางคนนะครับ

ไม่ต้องห่วงนะค้าบ แต่วินนี่จะให้วิธีง่ายๆ มาให้ท่านผู้อ่านได้ลองทำนะครับ Let's GO!

1. ต้องเขียนโพสต์เป็นภาษาเกาหลีภาษาเกาหลี(ขอขอบคุณรูปภาพจาก rawpixel.com)

ภาษาเกาหลีเป็นสิ่งสำคัญมากๆ (ขอใช้คำว่า Must have เนอะ) ที่เหล่า BTS และคนเกาหลีต้องการในการอ่านโพสต์ด้วยนาจา อิอิ เพราะคนเกาหลีใช้ภาษาเกาหลีเป็นหลัก ถ้าท่านผู้อ่านไม่สามารถพิมพ์ภาษาเกาหลีได้ แต่ไม่ต้องกลัวครับ มาใช้ App ในการแปลภาษาเกาหลี อย่างเช่น Google Translate หรือ Papago Translate จาก Naver เลือกอย่างใดอย่างหนึ่งที่ท่านผู้อ่านสะดวกใช้สะดวกในการแปลนะครับ

Advertisement

Advertisement

2. หันมาโพสต์ตลกๆ หรือมีม ให้มาขรรมมมม (ขำ) 555

จีมินขำBts Jimin GIF from Bts GIFs tenor.com

กลัวก็กลัวแต่ไม่รู้ทำไง ก็เลยหลับไปจนถึงเช้าเลยยย เกิดมาก็ยังไม่เคย จีมินชูก้าเต็มเลยน่ากลัวแต่ก็...ขรรมมมม (วินนี่ล้อเล่นน่ะ 55555) ก็คือสิ่งสำคัญที่สองคือ ใส่รูปมีม (Meme) หรือรูปเคลื่อนไหว (GIF) ของสมาชิกในวง BTS นั่นเอง ก็คือทำให้เหล่าบังธัน เฮ้ย! บังไม่ทัน เฮ้ย! บังทัน เฮ้ย! ถูกแล้วววว!! ยิ่งใส่เยอะเท่าไหร่ บังทันขำจะตายอยู่แล้ววว อาร์มี่ไยไม่เห็นใจบ้างงง 55555 ขำเนอะ

3. เปลี่ยนภาษาของแอป Weverse ให้เป็นภาษาเกาหลีเปลี่ยนภาษาใน Weverse

Cr. ภาพบันทึกหน้าจอโดยนักเขียน

ถามว่าทำไมต้องเปลี่ยนภาษาในแอป Weverse เป็นภาษาเกาหลี?? เพราะว่าเหล่าบังทันใช้ภาษาเกาหลีทั้งในเครื่องและในแอปด้วยครับ ดังนั้นเราจะอยากเห็นโพสต์ที่มีภาษาเกาหลี ให้ทำการเปลี่ยนไปที่แอป Weverse แล้วแตะไปที่ More -> การตั้งค่า (อยู่บนขวาสุดในแอป) -> App Languages -> แล้วเลือก 한국어 (ภาษาเกาหลี) แล้วกด Save โดยไม่จำเป็นต้องไปเปลี่ยนภาษาในมือถือเนอะ

Advertisement

Advertisement

4. ช่วงเวลาที่ BTS ออนไลน์ผู้ใช้งาน(ขอขอบคุณรูปภาพจาก freepik.com)

อยากทราบไหมเอ่ย? ถ้าอยากทราบก็ต้องดูเวลาเค้าด้วยน้า วินนี่จะบอกให้ ช่วงเวลาที่ BTS เล่น Weverse ในช่วงเวลาประมาณ 15:00 - 01:00 น. (เวลาท้องถิ่นในเกาหลี เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) ส่วนประเทศไทยก็ประมาณ 13:00 - 23:00 น. (แต่ละสมาชิกในวงไม่ออนไลน์กันทุกคน) ท่านผู้อ่านอยากจะโพสต์นอกเวลาดังกล่าวก็โพสต์ไป ผมไม่ได้ว่านะครับ ก็เวลาประมาณนั้น บางวันก็ออนไลน์ บางวันก็ไม่ออนไลน์ ไม่ต้องเสียใจนะค้าบ 555

5. หมั่นใช้ Hashtags ที่ติดเทรนด์เสมอHashtags

Cr. ภาพบันทึกหน้าจอโดยนักเขียน

การใช้ Hashtags เป็นสิ่งสำคัญสุดท้ายนะครับ ถามว่าทำไมต้องใส่ Hashtags เยอะ คำตอบก็คือ เพราะว่าถ้าเราใส่ Hashtags เยอะ (รวมไปถึงที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา) ก็ทำให้ยอดไลค์ยอดคอมเมนต์สูงขึ้นนั่นเองนะครับ (ของผมใส่แค่นิดเดียวค้าบ บางทีใส่บ้างไม่ใส่บ้าง 55555) แต่อย่างไร Hashtags บน Weverse จะเปลี่ยนตลอดเวลานะครับ

Advertisement

Advertisement

เอาละวันนี้หมดเวลาส่องหนุ่มๆกันแล้ว อย่าลืมคิดก่อนโพสต์ว่าควรโพสต์แบบตลกๆ ที่ไม่ล้ำเส้นเกินขอบเขตนะครับ ถ้าว่าได้ยอดไลค์น้อยหรือไม่มีเลย น้ำตาอย่าเพิ่งไหลมาหรือเสียใจนะครับ ขอให้โชคดีนะครับ ^_^

อย่าลืมกด "ติดตาม" จะได้ไม่พลาดบทความดีๆ จากวินนี่ตลอดไปนะครับ ขอบคุณครับ ^^

ช่องทางการติดตาม

Facebook: Anawin Supawatrai

Instagram: winniewinwin_s

ขอบคุณรูปภาพหน้าปก FILA

หากมีข้อสงสัยหรือส่งข้อเสนอะแนะเกี่ยวกับสิ่งรอบตัวหรือสิ่งที่อยากจะรู้ ก็สามารถติดต่อได้ตลอดนะครับ

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
WinnieBinnie
WinnieBinnie
อ่านบทความอื่นจาก WinnieBinnie

เป็นคนฟรีสไตล์ชอบเขียนบทความอะไรก็ได้ ถ้าผิดหรือเรียบเรียงไม่ดีก็กราบขออภัยด้วยนะครับ ^w^

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์