เพลง

" เขินหน่อยนะ " เพลงใหม่สามวันล้านวิว

606
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
" เขินหน่อยนะ " เพลงใหม่สามวันล้านวิว

" เขินหน่อยนะ " เพลงใหม่สามวันล้านวิว ไม่ใช่เรื่องโม้แต่อย่างไร เพราะว่าเพลงนี้ได้ลงสู่ยูทูปให้ผู้คนได้ฟังกันเมื่อวันที่ 3 ก.ค 2020 และในปัจจุบันมียอดวิวคนดูไปเเล้วถึง 1.1 ล้านวิว ถือเป็นจำนวนที่มากเลยทีเดียว โดยเพลงนี้เป็นการร้องของวง PURE โดยบางคนอาจจะไม่รู้จักว่าวงนี้คือวงอะไร แต่ถ้ารู้ว่าเพลงอะไรที่เขาเคยร้องไว้บ้าง ทุกคนจะต้องนึกออก โดยวง PURE ได้ร้องเพลงที่ติดหูคนฟังไว้ เล่น ทางผ่าน เพลงสุดเศร้าที่คนได้ฟังจะต้องร้องไห้ กับเพลงยิ้ม เพลงสุดเขิน น่ารัก เกี่ยวกับความรักแค่ได้ฟังก็เขินตัวบิดแล้ว และนี่ก็คือเพลงฮอตฮิตของวงนี้ แต่วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับเพลง " เขินหน่อยนะ " เพลงใหม่สามวันล้านวิว ดังนั่นเราไปดูกันเลยว่าทำไมเพลงนี้มียอดวิวถึงล้าน MV เพลงนี้จะเป็นยังไง ใครมาแสดงใน MV นี้กันบ้าง ความหมายของเพลงจะเป็นเช่นไร ไปดูกันได้เลย

Advertisement

Advertisement

เขินหน่อยนะ " เขินหน่อยนะ " เพลงใหม่สามวันล้านวิว ก่อนอื่นเลยเพลงนี้จะเป็นเพลงแนวรัก ๆ แนวถนัดของวงนี้อยู่แล้ว เป็นเพลงที่จะพูดถึงความรักรวมถึงอาการแอบรักที่ไม่กล้าจะบอกเพราะความเขินนั่นเอง โดย MV เพลงนี้เราได้ยูทูปเปอร์ชื่อดัง 2 คน ที่ดังอย่างมากในหมู่คนที่ชอบดูยูทูป โดยคนแรกคือหนุ่มสุดกวน มีนามว่าเป็ด หรือที่ทุกคนรู้จักกันว่า Ananped นั่นเอง และอีกคนคู่จิ้นในชีวิตจริง คนนั้นก็คือ OnAir โดย MV เพลงนี้จะออกมาเป็นยังไงไปดูกันต่อเลย โดยตั้งแต่เริ่มใน MV จะสื่อถึงคนสองคนที่เป็นเพื่อนกันแต่ต้องมาแกล้งเป็นแฟนกัน 1 วัน และทำในคนดูลุ้นอย่างมากว่าจะมากกว่าการแกล้งกันไหม โดยการแกล้งครั้งนี้ก็คือชวนกันไปเที่ยวในที่ต่าง ๆ ปั่นเรือเป็ดคู่ เดินทำคลิป Vlog ต่าง ๆ ทำให้เห็นถึงความน่ารักของทั้งคู่เป็นอย่างมาก และทุกครั้งที่ได้สบตาเธอก็ยิ่งทำให้หัวใจผู้ชายหวั่นไหวเป็นอย่างมาก และเมื่อฉากหนึ่งผู้หญิงได้บอกผู้ชายว่า ผู้หญิงกำลังคบกับคนอื่นอยู่นะ ทำให้ผู้ชายรู้สึกเจ็บและอกหักเป็นอย่างมาก จนต้องปากแข็งบอกว่าไม่เป็นไร เราโอเค และวันนี้เป็นคลิปสุดท้ายแล้วเราไปเล่นให้สนุกกันดีกว่า แต่ในหัวใจนั่นอกหักเป็นอย่างมาก และนี่ก็คือส่วนหนึ่งของคลิป จากที่เล่น ๆ กันแต่ถ้าตอนจบผู้ชายได้บอกความรู้สึกทั้งหมดไปหละ จุดจบจะเป็นอย่างไร ชวนน่าติดตามเป็นอย่างมาก ถ้าทุกคนอยากรู้ก็สามารถไปรับชมกันได้ที่ยูทูปกับเพลง " เขินหน่อยนะ " และทุกคนจะรู้ว่าความเขินนั่นมีอยู่จริงนั่นเอง

Advertisement

Advertisement

เขินหน่อยนะ " เขินหน่อยนะ " เพลงใหม่สามวันล้านวิว อย่างที่เรารู้กันอยู่แล้วว่าเป็นนี้เป็นเพลงแนวแอบรัก แต่ชื่อเพลงคือเขินหน่อยนะ มันจะเขินยังไงกัน ชั่งน่าสงสัยจริง ๆ แต่ลองคิดดูว่าคู่จิ้นในชีวิตจริงของทั้งคู่ ต้องมาเป็นแฟนกัน 1 วันในMV แค่คิดก็ฟินแล้ว ถึงกับเขินแทนเลยก็ว่าได้ และความไม่กล้าของผู้ชายที่จะบอกรักผู้หญิงเพียงแค่ความเขินเท่านั้นเองและความหมายของเพลงนี้จะสื่อออกมาได้ดีเพียงใดไปดูกันเลย โดยเพลงนี้ตั้งแต่ต้นจะสื่อถึง วันหนึ่งฉันนั่งอยู่คนเดียวเหงา ๆ เปิดมือถือขึ้นมาก็เห็นรูปเธอทุกเวลาไม่ว่าจะนอนหรือทำอะไรก็ตาม ฉันยังจำภาพเธอวันนั้นได้อยู่เลยวันที่เรายิ้มให้กัน แต่ปลอบตัวเองว่าไม่เป็นไรหรอก แค่อาการของคนคิดถึงเธอ เธอยังเป็นคนที่ฉันรอเสมอ ฉันอยากจะดึงเธอมาหอม มากอด ในทุกครั้งที่เจอ แต่ทั้งหมดมันก็อาจจะเขินหน่อยนะที่จะทำแบบนี้ ฉันอยากจะบอกกับเธอว่าเป็นแฟนกันนะ ฉันอยากจะพูดมานาน เธออาจจะคิดว่าฉันน่าตาไม่ดียังไงหละ ฉันเลยไม่กล้า แต่ในหัวใจฉันมันไม่ได้เหมือนน่าตานะ แล้วทั้งหมดเธอจะรู้ว่าคนอย่างฉันนั้นรักเธอจริง ๆ จึงเป็นที่มาของชื่อเพลงว่า " เขินหน่อยนะ " ดั่งเนื้อเพลงที่ร้องว่า

Advertisement

Advertisement

" มันอาจจะเขินหน่อยนะที่ทำอย่างนี้ เพราะฉันก็รู้สึกดีดีกับเธอนะ อยากบอกกับเธอให้รู้ เป็นแฟนกันนะ มันอยากจะพูดมานาน ให้เธอได้รู้ เธออาจจะคิดว่าฉันหน้าตาไม่ดี แต่ว่าภายในใจมันไม่ได้เหมือนหน้าตา แล้วเธอจะรู้ ว่าคนอย่างฉันนั้นรักเธอจริง "

เขินหน่อยนะ และนี่ก็คือทั้งหมดของ " เขินหน่อยนะ " เพลงใหม่สามวันล้านวิว เพลงนี้จะทำให้คุณได้เขินไปกับทุกอย่างของเพลงนี้ทั้งตัวนักแสดงที่แสดงได้เข้าถึงคนดูเป็นอย่างมาก ทั้งคู่เป็นแฟนกันได้สมจริงมาก จนอยากให้ชีวิตจริงเป็นเหมือนใน MV เลยทีเดียว รวมถึงความหมายของเพลงสื่อออกมาได้ความเขินจริง ๆ บวกกับเสียงร้องอันไพเราะเเละมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้ทุกอย่างดูลงตัว และถ้าใครอยากรู้ว่าเพลงจะชวนให้คุณเขินได้จริง ๆ ไหม เชิญไปรับชมรับฟํงกันได้เลยที่เพลง " เขินหน่อยนะ " และจะสะท้อนถึงตัวคุณเองหรือไม่ว่าถ้าจะบอกรักใครสักคนหนึ่งอาจจะทำให้คุณเขินจนไม่กล้าบอกรักเหมือนในเพลงนี้ก็ได้ สุดท้ายนี้หากผู้เขียนผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย และหวังว่าจะชอบเพลงนี้และติดตามวงนี้ตลอดไปนะ

เขินหน่อยนะ

ขอขอบคุณการแต่งรูปภาพจาก : Canva

ขอขอบคุณรูปทั้งหมดจากMV เพลงโดยผู้เขียนเอง : เขินหน่อยนะ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์