เพลง

" เขาเรียกผมว่าเอเรน " เพลงใหม่จากชายที่ชื่อว่า พี สะเดิด

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
" เขาเรียกผมว่าเอเรน " เพลงใหม่จากชายที่ชื่อว่า พี สะเดิด

เพลงใหม่มาแรงที่ทุกคนไม่ควรพลาดแค่เพียงปล่อยมาไม่ถึงข้ามวันก็มียอดวิวไปแล้วถึงเกือบ 2 ล้านวิว โดยเพลงนี้มีชื่อว่า เขาเรียกผมว่าเอเรนโดยได้ศิลปินไทยแนวลูกทุ่งเพื่อชีวิตเขาคือ พี สะเดิด โดยไม่มีใครไม่รู้จักเขาโดยในอดีตเขาเป็นเจ้าของเพลงจีหอย เพลงที่ทุกคนจะต้องรู้จักกันทั่วบ้านทั่วเมืองและวันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับเพลงนี้กันว่าจะเป็นอย่างไรและความหมายของเพลงจะเพราะขนาดไหนเราไปดูพร้อม ๆ กันเลย

เขาเรียกผมว่าเอเรน1 โดย พี สะเดิด ได้ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ชื่อว่า เขาเรียกผมว่าเอเรน ซึ่งคำว่าเอเลนเป็นที่มาจากการ์ตูนเรื่อง Attack on Titan เป็นการ์ตูนญี่ปุ่นที่ดังเป็นอย่างมาก แต่ได้นำตัวละครตัวนั้นมันเปรียบเทียบกับพี สะเดิด และใครหลาย ๆ คนก็คิดว่า พี สะเดิด คือตัวละครตัวนั้นซึ่งมีอะไรที่คล้ายคลึงกันเป็นอย่างมากจนเกิดเป็นกระแสที่โด่งดังอย่างมากในทวิตเตอร์ใน Facebook รวมถึงใน instagram

Advertisement

Advertisement

เขาเรียกผมว่าเอเรน2 แล้วด้วยความเป็นกระแสเหล่านี้ได้ไปถึงหู พี สะเดิด ทำให้เขาได้แต่งเพลงขึ้นมาจากที่เขาเคยพูดไว้ว่าเขาจะแต่งเพลงนี้จากกระแสและแล้วก็มาถึงวันที่เขาแต่งซะทีที่ควรจะได้ฟังกันและเพลงนี้ก็ปล่อยมาเมื่อไม่นานนี้เองเมื่อวันที่ 18 กันยายน 2020 และต่อไปเราจะไปดูถึงความหมายของเพลงนี้กันว่าจะเป็นอย่างไรเราไปดูพร้อม ๆ กันเลย

เขาเรียกผมว่าเอเรน3 โดยเพลงนี้เจ้าของสรรเสริญให้ทุกดวงใจที่กำลังสู้และขอให้ทุกคนสู้เหมือนเอเรนหรือความหมายของเพลงนี้จะสื่อถึงมีบางคนที่จะเข้ามาย้ำเตือนเราว่าชีวิตเรานั้นมีความหมายมากน้อยขนาดไหนและต้องบอกให้ฉันตื่นขึ้นจากความพ่ายแพ้จากสิ่งรอบ ๆ ตัวให้สู้ให้ต่อสู้กับในโลกความเป็นจริงให้ได้ในวันที่เราหมดความหวังในวันที่เราไร้หนทางเขาจึงเรียกผมว่าเอเรน เอเรนที่ใคร ๆ ก็ศรัทธาในการ์ตูนเขาเรียกผมให้ลุกขึ้นมาจากโลกใบนั้นที่เคยมืดดำ หรือจากโลกใบนั้นที่เคยฝันร้ายที่เคยทำร้ายฉันแต่ชายผู้นั้นที่ชื่อเอเรน ก็จะผ่านอุปสรรคเหล่านั้นไปได้ และนี่ก็คือทั้งหมดของความหมายของเพลงนี้ชื่อว่าเขาเรียกผมว่าเอเรนนั่นเอง

Advertisement

Advertisement

เขาเรียกผมว่าเอเรน4 สุดท้ายนี้หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบในผลงานของพี สะเดิด กับเพลงใหม่ที่เพิ่งปล่อยออกมาหวังว่าจะอยู่ในดวงใจของทุกคนและหวังว่าเพลงนี้จะเป็นกำลังใจคนที่กำลังท้อคนที่กำลังล้มให้ลุกขึ้นสู้อีกครั้งอย่างเอเรนนั่นเองและถ้าทุกคนชื่นชมในเพลงนี้ก็อย่าลืมไปรับชมได้ที่ยูทูปกับเพลง เขาเรียกผมว่าเอเรน

เครดิตจาก MV : เขาเรียกผมว่าเอเรน

Facebook P-Saderd [ พี สะเดิด ] : รูปปกที่1 / รูปปกที่2

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์