เพลง

เก็บตก True5G Music X กับ มิว ศุภศิษฏ์ โชว์สุดพิเศษ ที่ทำให้แฟนๆละลาย

654
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เก็บตก True5G Music X กับ มิว ศุภศิษฏ์ โชว์สุดพิเศษ ที่ทำให้แฟนๆละลาย

ผ่านไปแล้วกับมินิคอนเสิร์ตสุด Exclusive "True 5G Music X" ที่ช่อง ID Station บน Application TrueID ในสัปดาห์นี้ "มิว ศุภศิษฎ์" ได้มาร่วมโชว์คอนเสิร์ตสุดพิเศษ ขอบอกว่าหล่อ ละลายสุด ๆ ใครพลาดนี่เสียดายแย่เลยน้า

TRUE5G Music X Mew Suppasit 1 May 2021

https://twitter.com/TrueID_app/status/1388437775779725312

เริ่มต้นกับช่วงแรกกับการสัมภาษณ์การทำงานเล็ก ๆ น้อย ๆ ของมิว ศุภศิษฎ์ ซึ่งจะบอกว่า มิวเองมีความตั้งใจกับมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษครั้งนี้จริง ๆ ตั้งแต่การสร้างสรรค์ของเพลงต่างๆที่นำมาโชว์ การประกอบฉากที่มิวมีการขอคอนเซ็ปโดยเฉพาะอีกด้วย


เพลงแรกเลยกับ "Good Day" เพลงนี้มั่นใจว่าโยกตามแฟน ๆ มิวแน่นอน เพลงมีจังหวะ ฟังสบาย ๆ บวกกับเสียงร้องของมิวที่ไพเราะ ฟังแล้วเพลินสุด ๆ อีกอย่างที่ดูแล้วชอบคือ ฉากประกอบที่มิวพาแฟน ๆ ชิล ๆ ไปกับยานอวกาศที่พาไปสถานที่ต่าง ๆ ด้วยกันอีกด้วย

Advertisement

Advertisement

Good Day Mew Suppasit

https://movie.trueid.net/movie/BMPZgww0zWq9

เพลงต่อไป "Nan Na (นั้นนา)" มิวมาในลุคเสื้อสีแดงสดใส กับจังหวะเพลงรักฟังสบาย ๆ แถมฉากนี้เป็นดินแดนของขนมหวานต่าง ๆ ทำให้บรรยากาศเพลงนี้ดูหวานละมุนเพิ่มขึ้นไปอีก

Nan Na - Mew Suppasit - True5G Music X

ต่อไปกับบทสัมภาษณ์เล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับการทำงานเพลงและการแสดงซีรีส์ ซึ่งหนุ่มมิว ใฝ่ฝันไว้ว่าอยากร่วมงานกับ "IU" นอกจากนั้น มิวเองอยากจะลองเล่นละครและซีรีส์ในบทบาทที่แตกต่างจากเดิมที่เป็นผู้ชายแสนละมุน เช่น บทร้าย ๆ หรือบทบาทที่ใช้อารมณ์และความรู้สึก สุดท้าย ก่อนเข้าเพลง Season of You เพลงนี้ เป็นเพลงที่มิว แต่งให้กับแฟน เพื่อขอบคุณที่คอยสนับสนุนผลงานและส่งกำลังใจให้มิวเสมอมา โรแมนติกสุด ๆ ขอบอกว่าชอบเพลงนี้สุด ๆ มิวถ่ายทอดออกมาได้ให้เห็นถึงความรักที่เขามีต่อแฟน ๆ อย่างจริงจังและจริงใจมาก ๆ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์