อื่นๆ

เกมส์ HAGO เล่นเเล้วได้เงินจริง

910
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เกมส์ HAGO เล่นเเล้วได้เงินจริง

วันนี้บทความนี้เราก็มีเเอพพิเคชั่นดีๆ มาฝากกันนะคะ เป็นเเอพพิเคชั่นเกมส์ที่เราสามารถที่จะหารายได้จากมันได้ง่าย ๆ เพียงเเค่คุณขยัน อยู่ที่ไหนก็สามารถเล่นได้ ซึ่งนั้นก็คือ"เกมส์ HAGO "ที่เจ้าของบทความได้ลองเล่นมากับตัวเองเเล้วนะคะ

1ภายในเกมส์ก็จะมีเพื่อนเยอะเเยะมากมายให้เราได้พูดคุยมีทั้งเกมส์มากมายให้เลือกเล่น เขาดูไลฟ์สด หาคู่ แก้เหงาได้เป็นอย่างดีเลยเเหละ ความรู้สึกส่วนตัวที่โหลดมาครั้งเเรกก็เเค่คิดว่าอยากลองเล่นดู เห็นชอบขึ้นโฆษณามาบนยูทูป ลองโหลดมาค้นหาข้อมูล ก็เลยได้รู้ว่าเเอพนี้ทำเงินให้กับเราได้ด้วย เล่นไปเล่นมาก็น่าสนุกดี

2รูปนี้ก็จะเป็นต้นไม้เงิน เพียงเเค่เรารดน้ำให้มัน ต้นไม้ก็จะออกเงินมาให้เรา หากหยดน้ำหมดเราก็ต้องทำภาระกิจเพื่อรับน้ำเพิ่ม เชิญให้มาช่วยเหลือ เขาก็จะได้รับรายได้เช่นกัน เล่นเกมส์ภายในเเอพ ดูไลฟ์สด ไม่นานเราก็จะได้หยดน้ำมารดน้ำต้นไม้ของเราเเล้วก็จะออกเงินมาให้เราเก็บ
3รูปนี้คือฟาร์มไก่ เราก็สามารถที่จะให้อาหารเเละรับเงินได้ หากโชคดีก็อาจจะได้เงินเยอะเลยทีเดียว ก็จะคล้าย ๆ เกมส์ต้นไม้ เเต่ที่ไม่เหมือนก็คือให้อาหารไก่

Advertisement

Advertisement

4เงื่อนไขก็คือว่า เราต้องทำยอดให้ถึง30บาจะถอนออกมาได้ เราจะได้สิทธิในการถอนเงินออกมาใช้จะได้มากน้อยขึ้นอยู่กับเราเชิญเพื่อนมาร่วมเล่น ยิ่งเพื่อนเข้าร่วมเล่นเยอะ เราก็จะสามารถถอนเงินที่เราสะสมออกมาใช้ได้เยอะ

หากใครสนใจก็สามารถที่จะดาวโหลดมาเล่นเเก้เหงาได้นะคะ หากไม่ได้คิดอะไรมากอยากจะหาเกมส์สักเกมส์ที่ให้ความบันเทิง เเต่หากใครอยากหารายได้นี้ก็เป็นอีกช่องทางหนึ่งนะคะ เเต่ไม่ได้ถึงขั้นที่สามารถเป็นอาชีพหลักของเราได้ขนาดนั้น เงินเล็ก ๆ น้อย เเต่ก็เป็นเกมส์คลายเครียด เล่นสบาย ๆ ไม่ต้องคิดอะไรมากมาย มีเพื่อนไว้คุย ให้กับเราได้ ลองเล่นดูนะคะ ไม่ได้เสียหายอะไร

ใส่โค้ดรหัสคำเชิญนี้ เพื่อรับเงิน200

ดาวน์โหลด Hago และใส่โค๊ดคำเชิญ [CW8NZ5K] เพื่อรับเงิน 200 Baht ด้วยกัน!
หรือคลิ๊กที่ลิงค์นี้เลย https://bit.ly/2VeNG1P ดาวโหลดเเล้วคลิ๊กลิงค์นี้เลย☝

Advertisement

Advertisement

ดาวโหลดเเอพพิเคชั่น https://play.google.com/store/apps/details?id=com.yy.hiyo

ภาพหน้าปก-https://www.canva.com/

รูปภาพทั้งหมดจาก - เจ้าของนามปากกา

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
tipon
tipon
อ่านบทความอื่นจาก tipon

ฝากบทความด้วยนะคะ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์