อื่นๆ

อาถรรพ์สุริยคราส !!

126
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
อาถรรพ์สุริยคราส !!

อาถรรพ์สุริยคราส !!

เราเคยได้ยินกันมาตลอดว่า สุริยคราส เกิดขึ้นจะเกิดอาเพศต่างๆ มันจริงไหม ???

สุริยุปราคา หรือ สุริยคราส เป็นปรากฏการณ์ธรรมชาติ เกิดขึ้นเมื่อดวงอาทิตย์ ดวงจันทร์ และโลก โคจรมาเรียงอยู่ในแนวเดียวกันโดยมีดวงจันทร์อยู่ตรงกลาง ซึ่งอาจจะบังมิดดวง หรือไม่มิดก็ได้ แต่ในทางโหราศาสตร์หรือคนโบราณ ถือเป็นสิ่งบอกลางอาเพศ คนที่มีเคราะห์ ยิ่งเพิ่มซ้ำให้ยิ่งเลวร้าย มีคำเอ่ยเช่นนี้กันมากมายสุริยคราส

เลยขอเข้าศึกษา สังเกตดูถึงสภาวะพลังที่เกิด ในส่วนของพลังบริเวณที่ถูกเงาดวงจันทร์บดบัง พื้นที่บริเวณนั้นอับแสง แสงของดวงอาทิตย์ คือ พลังที่หล่อเลี้ยงสรรพสิ่ง มีพลังขับไล่สิ่งอัปมงคล เวทมนตร์ คุณไสย บางส่วนได้ เมื่อบริเวณนั้น ถูกบดบัง พลังที่เป็นพลังบวกก็จะหายไป ตรงบริเวณนั้นก็จะกลายเป็นที่รวมของพลังลบ สุริยคราส

ขณะเดียวกันจะไปเพิ่มพลังลบ ให้กับบริเวณที่มืดของดวงจันทร์ ซึ่งผู้คนพวกที่ใช้พลังลบต่าง ๆ ทางไสยศาสตร์ พวกเล่นของ จะกำหนดดึงพลังลบนี้เข้าจิต และกำหนดส่งไปเพิ่มให้เกิดเวทมนตร์ และคาถาที่ใช้มีอำนาจพลังมากขึ้น จนเกิดความฮึกเหิม เชื่อมั่น และสามารถใช้อำนาจจิตดึงพลังจากผู้คนที่อ่อนแอ หรือครอบงำผู้นั้นได้ และพวกเขามักจะปล่อยของออกมาเพื่อประลองฤทธิ์เดชคาถาเวทมนตร์กัน ที่เรียกว่า ปล่อยของตามลมเพลมพัด

Advertisement

Advertisement

ดังนั้น ในช่วงเวลาที่เกิดสุริยคราสดังกล่าว จึงไม่ควรจะออกมาอยู่ในที่โล่ง ๆ มืด ๆ เงียบ ๆ หรือที่ ๆ เรารู้สึกว่า เข้าไปแล้วขนลุก จิตหวาดหวั่นลึก ๆ รู้สึกไม่ปลอดภัย เพราะนั่นแสดงให้เห็นว่า เราเจอเข้ากับคุณไสยเหล่านั้นแล้วสุริยคราส

แต่ครูของผู้เขียน ท่านได้เมตตาสอนว่า อยู่ที่จิตเรา ถ้าเราไม่เอามาใส่ใจ ไม่กังวลกับมัน คิดเพียงว่านี่คือปรากฎการณ์ธรรมชาติ จิตก็ไม่หวั่นจะไม่มีสิ่งใดมากระทำเราได้ ท่านกล่าวเสริมอีกว่า หมามันยังนอนในป่าช้าได้ โดยไม่ถูกผีหลอกเลย เพราะมันไม่กังวลหรือรับรู้ว่าที่นี่คือป่าช้า ที่นี่คือที่ของคนตาย และยิ่งเราสวดมนต์ไหว้พระอยู่ตลอด อำนาจพุทธคุณก็จะปกป้องเราตลอด และจะเป็นแสงแห่งความมงคลปกป้องคุ้มครองให้กับเรา ไม่ว่าเราจะอยู่ตำแหน่งพลังชนิดใด จริงไหม "ทุกอย่างสำคัญที่จิต"

ดังนั้น  ที่ดีที่สุดปลอดภัยที่สุดทุกสถานการณ์ ก็คือ หมั่นสวดมนต์ นั่งสมาธิ สร้างบุญทาน เพื่อเป็นเกราะคุ้มครองเรา มิใช่แต่เพียงคุณไสย แต่สามารถเป็น ณ เมตตาให้กับเราได้อีกด้วย

Advertisement

Advertisement

*บทความนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณ

ขอบคุณภาพจาก ภาพที่1, ภาพที่2, ภาพที่3, ภาพที่4

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์