อื่นๆ

อาชีพใหม่ขายเทียนหอม ทำง่ายขายดี

1.0k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
อาชีพใหม่ขายเทียนหอม ทำง่ายขายดี

เทียนหอมอาชีพใหม่ขายเทียนหอม ทำง่ายขายดี
เปิดเผยอาชีพที่กำลังได้รับความนิยมสำหรับวัยรุ่นไทย และใครที่ใส่ใจทางด้านสุขภาพ อาชีพทำเทียนหอมขายกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และแน่นอนว่าทำง่ายรายได้ดีอย่างแน่นอน ผู้เขียนเองได้หาข้อมูลอ้างอิงโดยรวบรวมเกี่ยวกับการจัดจำหน่าย และขายเทียนหอมตามตลาดนัดพบว่า การขายเทียนหอมที่ทำเองนั้นสร้างรายได้สูงพอสมควร เหมาะกับวัยรุ่นวัยทำงานที่ต้องการมีรายได้เสริมอย่างน้อยวันละ 300-400 บาทเป็นอย่างต่ำ เราก็เลยอยากจะมาแนะนำวิธีการแบบง่าย ๆ ที่ทำให้คุณเป็นเจ้าของธุรกิจเล็ก ๆ ของตัวเองโดยที่ไม่ต้องใช้เงินลงทุนมากจนเกินไปเพียงแค่เงินหลักพันเท่านั้นก็โอเค

เทียนหอมสวยวัตถุดิบที่ต้องใช้มีดังต่อไปนี้
อุปกรณ์ที่ต้องจัดเตรียมก็มีภาชนะไว้หล่อเทียน คุณอยากได้เป็นแท่งกลม หรืออยากได้ใส่แก้วน่ารัก ๆ ก็แล้วแต่คุณต้องการได้เลย ต่อมานั่นก็คือเทียน โดยคุณสามารถหาซื้อได้ตามร้านอุปกรณ์เคมีภัณฑ์ ขอแนะนำให้เป็นเนื้อเทียนสีขาวจะดีที่สุด และสุดท้ายขาดไม่ได้นั่นก็คือน้ำหอมอโรม่าแล้วแต่ที่คุณจะชอบเลยกลิ่นหอมอโรม่ามีอยู่อย่างมาก คุณสามารถเลือกได้ตามใจชอบ

Advertisement

Advertisement

วิธีการทำ
ให้คุณตั้งน้ำร้อนหลังจากนั้นใช้เทียนที่คุณจะเตรียมเอาไว้นำมาใส่ถ้วยแล้วไปลอยไว้ในน้ำร้อน  จนเทียนเริ่มละลายแล้วให้คุณใส่น้ำหอมลงไปในอัตราส่วนเทียน 100 ซีซี ต่อน้ำหอมประมาณ 2 ช้อนโต๊ะ เก็บแล้วให้ใส่แม่พิมพ์ใส่ไส้เทียนก็เป็นอันเสร็จ หลังจากนั้นก็เพียงแค่รอให้เย็นตัวเท่านี้ก็พร้อมขายจัดจำหน่ายได้แล้ว

ขายเทียนหอมวิธีการขายจัดจำหน่าย และกลุ่มเป้าหมาย
กลุ่มเป้าหมายของลูกค้าที่เราได้ค้นหามาเป็นที่เรียบร้อยนั่นก็คือ คนที่ใส่ใจทางด้านสุขภาพ และคนที่มองหาตัวช่วยที่ทำให้ผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น ๆ กลุ่มลูกค้ากลุ่มนี้จะมีอยู่อย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็น วัยรุ่น วัยทำงาน ผู้สูงอายุ และผู้ใส่ใจสุขภาพ โดยถ้าหากคุณคิดจะวางขายก็ขอแนะนำให้วางขายที่ตลาดนัด และนำไปขายบนโลกออนไลน์ทั้ง 2 ทาง จะทำให้สินค้าของคุณสามารถขายได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

Advertisement

Advertisement

สำหรับช่องทางธุรกิจ และอาชีพในครั้งนี้ถ้าคุณทำแล้วประสบความสำเร็จ หรือมีข้อติชมประการใดก็อย่าลืม Comment ไว้ด้านล่างบทความขอบคุณมากครับแล้วเจอกัน

ขอบคุณรูปภาพจาก Pixabay รูปภาพหน้าปก รูปที่ 1รูปที่ 2รูปที่ 3

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์