อื่นๆ

อาชีพเสริมรับออเดอร์งานแฮนด์เมดแบบพรีออเดอร์

610
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
อาชีพเสริมรับออเดอร์งานแฮนด์เมดแบบพรีออเดอร์

ขายของออนไลน์อาชีพเสริมรับออเดอร์งานแฮนด์เมดแบบพรีออเดอร์

สำหรับยุคสมัยที่ทุกอย่างเข้าสู่โลกออนไลน์ และอินเทอร์เน็ต คุณสามารถสร้างตัวตน และสินค้าได้แบบง่าย ๆ แต่ก็มีน้อยมากเลยนะที่จะขายสินค้า Handmade เชื่อไหมว่าประมาณ 80% ในปัจจุบัน คนที่มีความรู้ความสามารถทำสินค้าขึ้นมาได้ด้วยตัวเอง จะไม่ค่อยมีความรู้เกี่ยวกับโลกออนไลน์ หรือสื่อการขายสินค้ามากสักเท่าไร และนั่นคือโอกาสของคุณ

มองหาสินค้าบริการ และ การติดต่อ

การติดต่อกับกลุ่มเป้าหมายนั่นก็คือ ร้านค้าที่ทำของแบบพรีออเดอร์กับงานแฮนด์เมดเป็นสิ่งหนึ่งที่สำคัญมากสามารถติดต่อกับกลุ่มคนที่เป็นเจ้าของร้านเหล่านี้ได้ คุณก็จะสามารถสร้างรายได้ระยะยาวได้เช่นเดียวกัน แต่คุณต้องอธิบายก่อนว่าคุณจะรับสินค้าของเขาไปในราคาเท่าไร และจะขายออกทำกำไรเท่าไรทำให้เป็นระบบ เพราะมันจะทำให้ความไว้วางใจนั้นยืดยาว และทำให้สินค้าของคุณนั้นสร้างตัวตนได้ง่ายทางด้านความน่าสนใจจากผู้ซื้อได้อีกระดับนึง

Advertisement

Advertisement

ช่องทางการขายที่เหมาะสม

การขายสินค้าเหล่านี้ ไม่ใช่ว่าจะวางขายได้ทุกที่ หรือจะหากลุ่มเป้าหมายได้ทุก platform Application คุณควรจะสร้างกลุ่มของตัวเองขึ้นมา  แล้วกระจายข้อมูลให้กับคนที่ชื่นชอบเข้ามาในกลุ่มของคุณ หลังจากนั้นค่อยนำเสนอสินค้าตลอดจนการจัดจำหน่าย การให้บริการหลังการขายและการพูดคุยทำความเข้าใจในสินค้า โดยบริการนั้น ๆ มันจะส่งผลทำให้สินค้าของคุณนั้นขายออกแบบมีคุณภาพที่ดี ทั้งทางด้านราคา และมี story

ขนส่งการจัดส่งสินค้าที่ทำให้ลูกค้าจดจำ และควรจะปฏิสัมพันธ์หลังการขาย

สิ่งสุดท้ายที่สำคัญมากที่สุดในการขายสินค้าแบบออนไลน์ และเป็นสินค้าแฮนด์เมดนั่นก็คือความเอาใจใส่ ไม่ว่าจะเป็นทั้งก่อนการขาย หรือว่าจะเป็นช่วงหลังการขาย ถ้าหากคุณใส่ใจกับลูกค้าของคุณอย่างเต็มที่ กลุ่มเป้าหมายของคุณจะเพิ่มขึ้นแบบร้อยเปอร์เซนต์อย่างแน่นอน กับสินค้าของคุณ เพราะสินค้าของคุณนั้นมีทั้งคุณภาพ และความใส่ใจ และนั่นก็ถือเป็นโอกาสดีที่คุณจะสามารถนำข้อมูลของลูกค้าคนอื่น ไปโปรโมทบอกปากต่อปากได้เช่นเดียวกัน

Advertisement

Advertisement

ความสำเร็จสินค้าพรีเมี่ยมแบบ Handmade ในครั้งนี้เราหวังว่าข้อมูลเหล่านี้จะเป็นประโยชน์กับนักอ่านทุกท่าน และหากคุณสนใจข้อมูลเพิ่มเติมก็อย่าลืม comment และ กดติดตามในบทความของเรา สำหรับบทความนี้ขอบคุณมาก สวัสดีครับ

ขอขอบคุณรูปภาพจาก Pixabay รูปภาพหน้าปก รูปภาพที่ 1 รูปภาพที่ 2รูปภาพที่ 3

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์