อื่นๆ

อาชีพรับจ้างดูแลสัตว์เลี้ยง รายได้ดีมากกว่าทำงานประจำ

788
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
อาชีพรับจ้างดูแลสัตว์เลี้ยง รายได้ดีมากกว่าทำงานประจำ

แมวอาชีพรับจ้างดูแลสัตว์เลี้ยง รายได้ดีมากกว่าทำงานประจำ
อาชีพนี้น่าจะเหมาะกับกลุ่มคนที่มีชีวิตอันสุนทรี และชอบเล่นกับสัตว์เลี้ยงบอกได้เลยว่าสวรรค์เน้น ๆ เลยจ้า นั่นก็คือการรับจ้างดูแลสัตว์เลี้ยง อาชีพนี้ได้รับความนิยมมากในต่างประเทศ และกำลังขยายความนิยมเข้ามาที่ประเทศไทย ในต่างประเทศนั้นต้องมีการสอบความรู้ และวัดระดับความสามารถในการอยู่กับสัตว์เลี้ยงกันด้วยนะ ซึ่งจะทำให้ค่าจ้างนั้นสูงมากยิ่งขึ้น คุณเชื่อไหมว่าค่าจ้างในต่างประเทศในการดูแลสัตว์เลี้ยงงั้นตกชั่วโมงนึงถึง 25 ดอลลาร์ ซึ่งแน่นอนว่าในประเทศไทยคงไม่ได้เยอะขนาดนั้นแต่แน่นอนว่าคุณได้มากกว่า 300 บาทต่อวัน เพียงเท่านี้ก็ถือได้ว่าเป็นรายได้ที่งดงามพอสมควร หลายคนเริ่มสงสัยแล้วใช่ไหมว่ามันเป็นยังไงต้องทำอย่างไร และต้องทำแบบไหนไปรู้จักกัน

การเริ่มอาชีพนี้ง่ายกว่าที่คุณคิด
ส่วนใหญ่อาชีพนี้ประมาณ 80 ถึง 90 เปอร์เซ็นต์จะเป็นคนที่อยู่ในเมือง และตัวจังหวัด ที่ชื่นชอบสัตว์เลี้ยง หรือต้องการคนดูแลสัตว์เลี้ยงในช่วงเวลาที่เจ้าของไม่อยู่ เทคนิคการหาลูกค้าสำหรับคนรักสัตว์ก็ไม่ใช่เรื่องยาก คุณลองไปโพสต์บนโซเชียล หรือเว็บไซต์ที่เกี่ยวกับคนรักสัตว์ไม่ว่าจะเป็นหมา แมว นก  หรือ ปลา กลุ่มคนเหล่านี้ถ้าหากคุณนำเสนอเกี่ยวกับเรื่องราวของคุณแล้ว การดูแลที่ทำให้ สุนัข หมา แมว หรือนกของคุณนั้นมีความเชื่องฝึกง่าย ทำตามคำสั่งได้ หรืออารมณ์ดีคุณก็จะหางานเหล่านี้ได้อย่างง่ายดาย ซึ่งผู้เขียนสามารถบอกได้เลยว่าได้รับความนิยมมากอย่างแน่นอน

Advertisement

Advertisement

สุนัขรูปแบบการดูแล
การดูแลสัตว์เลี้ยงในต่างประเทศ และในประเทศไทยจะมีอยู่ประมาณ 2 รูปแบบนั่นก็คือ การดูแลสัตว์เลี้ยงในสถานที่บ้าน หรือสถานที่ที่ลูกค้าจัดไว้ให้ รวมไปถึงการดูแลสัตว์เลี้ยงในรูปแบบฝากเอาไว้นอกสถานที่ ซึ่งจะมีค่าใช้จ่ายที่แตกต่างกัน แล้วแต่สถานที่ช่วงเวลาและสายพันธุ์สัตว์เลี้ยงซึ่งคุณสามารถตัดสินใจ และต่อรองราคากับผู้ว่าจ้างได้โดยตรง เรื่องราคาค่าใช้บริการอันนี้แล้วแต่คุณเลย

แมวน่ารักการฝึก และการนำเสนอการดูแลพิเศษเพื่อเพิ่มรายได้
สำหรับกลุ่มคนที่ต้องการการดูแลสัตว์เลี้ยงเป็นพิเศษผู้เขียนก็จะขอแนะนำวิธีการดูแลสัตว์เลี้ยง ที่สามารถสร้างรายได้เพิ่มเติมให้คุณได้เป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็นการอาบน้ำแปรงขน หรือเป็นการฝึกแบบง่าย ๆ และการเพิ่มช่วงเวลาการวิ่งเล่น หรือการมีกิจกรรมทำให้สัตว์เลี้ยงที่คุณได้รับมอบหมายมีความเพลิดเพลิน ซึ่งสิ่งเหล่านั้นจะทำให้คุณได้รับรายได้เสริมแบบสบาย ๆ และใช้เวลาในช่วงนั้น กับสัตว์เลี้ยงที่ฝากไว้ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ นั่นเอง

Advertisement

Advertisement

นี่เป็นเพียงแค่ข้อมูลเบื้องต้นถ้าหากคุณสนใจข้อมูลเพิ่มเติม และอยากสร้างรายได้กับอาชีพนี้โดยตรงแล้วขอแนะนำให้คุณติดตามบทความของเราไว้ ถ้าได้รับความนิยมมากแล้วเราจะมาผลิตผลงานเพิ่มเติมให้คุณใหม่ในบทความต่อไป สำหรับบทความนี้ขอบคุณมาก ๆ สวัสดี

ขอบคุณรูปภาพจาก Pixabay ภาพหน้าปก ภาพที่ 1 ภาพที่ 2 ภาพที่ 3

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์