อื่นๆ

อาชีพจำหน่ายรองเท้ามือ 2 รายได้ดีกว่าที่คุณนึก

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
อาชีพจำหน่ายรองเท้ามือ 2 รายได้ดีกว่าที่คุณนึก

รองเท้าสเก็ตอาชีพจำหน่ายรองเท้ามือ 2 รายได้ดีกว่าที่คุณนึก
สิ่งหนึ่งที่ทุกคนไปเดินตลาดนัด หรือไปเที่ยวตามจังหวัดต่าง ๆ จะพบเจอบ่อยครั้งมากนั่นก็คือร้านขายของมือสอง โดยเฉพาะรองเท้าผ้าใบมือสองมีวางขายอยู่เป็นจำนวนมาก จนหลายคนอาจจะตกใจว่า สินค้าเหล่านี้ได้รับความนิยมแพร่หลายได้อย่างไรทั้ง ๆ ที่เป็นสินค้ามือสอง มีไซส์ และขนาดส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยจะพอดี เชื่อถือว่ามันได้รับความนิยม และ การตอบสนองจากลูกค้ามากกว่ารองเท้ามือหนึ่งเสียอีกสำหรับคนไทย หลายคนอาจสงสัยว่าเป็นเพราะอะไรแล้วทำไมถึงขายดีวันนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักกัน

เงินราคายอดขายต้นทุนเป็นตัวแปรของคำว่ากำไร
สำหรับรองเท้ามือสองที่มีการซ่อมแซม พร้อมจัดจำหน่าย นักอ่านหลาย ๆ ท่านก็คงจะเคยเห็นผ่านหูผ่านตากันมาบ้าง ผู้เขียนอยากจะบอกเลยว่าต้นทุนของเขาที่ได้ส่งต่อเพื่อนำมาจัดจำหน่าย จะอยู่ในราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 40 บาท จนถึง 50 บาท ซึ่งพ่อค้าแม่ค้าส่วนใหญ่ที่ขายรองเท้ามือสองก็จะนำมาจัดจำหน่ายในราคามิตรภาพประมาณ 80 บาท และจนถึง 100 บาทเป็นอย่างต่ำ ซึ่งต้นทุน และกำไรก็จะประมาณเกือบเท่าตัว จึงไม่แปลกว่าทำไมจึงได้รับความนิยมแพร่หลาย และมีจัดจำหน่ายกันตามตลาดนัด เพราะรายได้ดีแบบนี้เอง

Advertisement

Advertisement

สถานที่เลือกซื้อรองเท้ามือสองราคาย่อมเยาว์
หลายคนอาจสงสัยว่าเราจะไปหาซื้อรองเท้าเหล่านี้ได้จากที่ไหน ผู้เขียนเองต้องขอบอกก่อนเลยว่าคุณสามารถไปซื้อหาสินค้ามือสอง เหล่านี้ได้ในราคาย่อมเยาที่ตลาดโรงเกลือ ซึ่งถ้าหากคุณซื้อของเหล่านี้เป็นประจำจนพ่อค้าแม่ค้าจำได้ คุณก็สามารถเลือกสินค้าเหล่านี้ได้ในราคาพิเศษได้ในอนาคตซึ่งแน่นอนว่ามันต้องแลกมากับการเป็นลูกค้าขาประจำของร้านนี้และนอกจากนี้คุณควรจะตรวจสอบคุณภาพของรองเท้าก่อนที่จะนำเข้าร้านของตัวเอง มันจะทำให้ลูกค้าของคุณนั้นประทับใจและกลับมาซื้อรองเท้าของคุณใหม่ในครั้งต่อไปในอนาคตอย่างแน่นอน

รองเท้ามือสองสถานที่ที่ควรเปิดร้านจะจำหน่ายขายรองเท้ามือสอง
สถานที่ที่เหมาะกับการตั้งร้านขายรองเท้ามือสองแบบสุด ๆ เอาแบบว่าตั้งแล้วไม่มีวันที่คุณจะขาดทุน สถานที่เหล่านั้นได้แก่บริเวณตลาดนัดที่มีคนเดินผ่านทุกวัน นอกจากนี้ควรจะเป็นสถานที่ใกล้กับสถานที่ที่มีนักเรียนนักศึกษา ซึ่งจะได้รับความนิยมในการเลือกดู และซื้อเป็นอย่างมาก   รวมไปถึงสถานที่ที่มีคนสัญจรผ่านไปผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นสถานีรถไฟ ท่ารถ หรือใกล้กับท่าเรือคุณก็สามารถวางสินค้าของคุณ เพื่อจำหน่ายได้เช่นเดียวกัน แต่ขอแนะนำให้เปิดร้านนะเอาแบบถูกกฎหมายจะได้สบายใจ และไม่ต้องกลัว เทศกิจ ฮ่าๆๆ

Advertisement

Advertisement

อาชีพนี้ก็ถือได้ว่าเป็นอีกอาชีพหนึ่งที่น่าสนใจ สำหรับใครที่กำลังมองหาการสร้างรายได้โดยที่เราไม่จำเป็นต้องใช้ต้นทุนมาก อ๋อ จริงด้วยผู้เขียนลืมบอกไปเพียงแค่คุณมีต้นทุนประมาณ 3,000 ถึง 4,000 บาทคุณก็สามารถเริ่มธุรกิจและกิจการเหล่านี้ได้ ซึ่งในขั้นตอนแรก ๆ ขอแนะนำให้คุณไปปรึกษากับคนที่ทำอาชีพนี้มาก่อนที่เป็นผู้รู้ มันจะช่วยลดความเสี่ยงของการลงทุนไปได้มากเลยทีเดียว แล้วพบกันใหม่ขอให้ทุกคนโชคดี

ขอขอบคุณรูปภาพจาก Pixabay รูปหน้าปกรูปที่ 1 รูปที่ 2รูปที่ 3

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์