อื่นๆ

อาการของคนหมดรัก

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
อาการของคนหมดรัก

ความรักขึ้นอยู่กับคนสองคน คำนี้ไม่จริงเสมอไป บางคู่ความรักขึ้นอยู่กับเวลา ความรักขึ้นอยู่กับระยะทาง ความรักขึ้นอยู่กับฐานะ จริงๆ เเล้วความรักก็ขึ้นอยู่กับทุกๆ อย่างไม่ใช่เเค่เรื่องของคนสองคน คนเราอยู่ด้วยกันทุกวัน คุยกันทุกวัน ศึกษาดูใจกันไปนานๆ ตอนเริ่มเเรกๆ ทุกอย่างก็ดีไปหมด

เเค่มองหน้ากัน จับมือถือเเขนนิดๆ หน่อยๆ ก็เขินเเล้ว เเต่พอเวลาผ่านไปเราก็เริ่มชินทุกสัมผัสของกันเเละกันไม่เขินเหมือนตอนเเรกๆ ที่คบกันเเล้ว

เวลาเปลี่ยนไปหินยังกร่อน นับประสาอะไรกับใจคน นับประสาอะไรกับความรู้สึกของคน ยิ่งพอนานๆ ไปการกระทำหลายๆ อย่างของคนรักเปลี่ยนไป ทีละเล็กทีละน้อยสะสมไปเรื่อยๆ เเละไม่เหมือนเดิม จนต้องเลิกรากันไปในที่สุด วันนี้เราเลยจะมาบอกสัญญาณเตือนที่คนรักของคุณกำลังเปลี่ยนไป


1.ตอบเเชท ไลน์ ช้าhttps://unsplash.com/photos/BjhUu6BpUZA
ข้อเเรกนี้หลายๆ คู่อาจจะเคยเจอ ตอบไลน์ช้าเพราะคุยกับคนอื่นบ้าง หรือไม่ตอบเลยก็เพราะไม่อยากคุยด้วยพยายามที่จะจบบทสนทนาให้เร็วที่สุด ถามคำตอบคำสั้นๆ ไม่มีการเเสดงออกถึงเป็นห่วงเป็นใย เเละอาจจะตอบช้าหรือไม่ตอบเลยทั้งที่ขึ้นว่า Active now ข้อความที่เเชทกันไม่เหมือนกับช่วงเเรกๆ เเต่ๆ..อย่าตกใจไปที่เขาไม่ตอบอาจจะมีเหตุผลจริงๆ อย่างเช่น ไม่ว่างหรือไม่สะดวก

Advertisement

Advertisement


2. ไม่มีเวลาhttps://unsplash.com/photos/DSSkSZ0zuTo
ไม่ได้หมายถึงเขาไม่ว่างในที่นี้หมายถึงเขาไม่สนใจที่จะเเบ่งเวลามาให้เรา ไม่เห็นความสำคัญของการอยู่ด้วยกัน ชวนไปไหนมาไหนก็ปฏิเสธเเละอ้างว่ามีธุระอย่างอื่นเสมอทั้งที่เช็คอินไปเที่ยวกับเพื่อนในกลุ่ม


3. เฉยชาhttps://unsplash.com/photos/F9DFuJoS9EU
ไม่ว่าคุณจะงอน โกรธหรือไม่พอใจอะไรเขา เขาก็ไม่มีท่าทีว่าจะสนใจ อาจจะมีเเต่ไม่มากเท่าเมื่อก่อน ทำเหมือนไม่อยากง้อคุณ เเสดงออกเชิงรำคาญ หงุดหงิดใส่บ่อยๆ ปล่อยให้หายงอนเองตลอด


ถ้ามีครบทั้ง 3 อย่างนี้คุณควรที่จะคุยกับแฟนตรงๆ ดีกว่าค่ะว่าจริงๆ แล้วมันเป็นยังไงเพื่อความชัดเจนค่ะ

ขอบคุณรูปภาพปกจากเว็บunsplash/รูปภาพประกอบที่1/ รูปภาพประกอบที่2/ รูปภาพประกอบที่3/

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์