ไลฟ์แฮ็ก

อัศจรรย์สิ่งประดิษฐ์จากกาวร้อน

109
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
อัศจรรย์สิ่งประดิษฐ์จากกาวร้อน

กาวร้อนที่เราเห็นกันอยู่ปัจจุบัน หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่ามันมีประโยชน์มากมาย จุดประสงค์หลักที่เราใช้กันปัจจุบัน คือ การใช้กาวร้อนเพื่อติดอุปกรณ์ที่ชำรุด แต่หารู้ไม่ กาวร้อนสามารถนำมาทำสิ่งประดิษฐ์ได้หลายอย่างเลย โดยที่เราสามารถทำได้ด้วยตัวเอง หรือ เป็นงาน DIY ง่าย ๆ กาวร้อนในที่นี้ คือ กาวแบบแท่งใส่กับปืนยิงกาว

Glue สิ่งประดิษฐ์ที่ทำมาจากกาวร้อนนั้นมีมากมาย เราจะเห็นได้ว่ากาวร้อนจะมีลักษณะ คุณสมบัติคล้ายกับพลาสติก ซึ่งเป็นพอลิเมอร์เหมือนกัน สิ่งประดิษฐ์ที่เป็นพลาสติก ก็มีมากมาย ด้วยคุณสมบัติที่ใกล้เคียงกันนี้ ทำให้เราสามารถใช้กาวร้อนในการสร้างสรรค์สิ่งประดิษฐ์ขึ้นมาได้

Glue สิ่งประดิษฐ์ที่สามารถทำจากกาวร้อนมีมากมาย ดังนั้น ขอยกตัวอย่าง สิ่งประดิษฐ์ที่ทำได้ง่าย ๆ ด้วยตัวเอง เช่น สามารถทำพวงกุญแจได้ ทำเป็นรูปอะไรก็ได้ โดยใช้แม่พิมพ์ตามรูปที่เราอยากได้เลย สามารถนำไปติดประดับบนเสื้อผ้าได้ด้วย ยังสามารถผสมกากเพชร ทาสีได้ เพื่อเพิ่มความสวยงาม ทำอุปกรณ์เครื่องใช้ต่าง ๆ เช่น เคสมือถือ โดยนำพลาสติกหุ้ม แล้วยิงกาวตามกรอบด้านหลังเครื่อง รอให้แห้งก็จะกลายเป็นเคสมือถือสวย ๆ ตกแต่งด้วยเครื่องประดับติดกาวด้านหลัง ยังทำเป็นรองเท้าแตะได้อีก เพียงแค่นำรองเท้าเก่ามาห่อพลาสติกยิงกาวตามรอบ ๆ รองเท้า เราก็จะได้รองเท้าใหม่ทำเอง DIY กาวร้อนเป็นสิ่งที่มหัศจรรย์มาก สามารถสร้างสรรค์สิ่งต่าง ๆ ขึ้นมาได้ง่าย ๆ เลย เห็นแบบนี้ใครที่ยังมีกาวร้อนอยู่ หรือ ยังไม่มีก็หาซื้อได้ ประโยชน์มากมาย และยังสามารถสร้างสรรค์เองได้อย่างไม่จำกัด มีไลฟ์แฮ็กแนะนำสักเล็กน้อย เราสามารถยิงกาวร้อนตามรูปแบบอุปกรณ์นั้นได้เลย โดยนำเอาพลาสติกหุ้มแล้วยิงครอบได้เลย เราสามารถสร้างสรรค์ผลงานมากมายจากกาวร้อน

Advertisement

Advertisement

เครดิตรูปภาพ จาก Freepik.com

หน้าปก / รูป 1 / รูป 2 / รูป 3

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์