เพลง

อะไรก็ได้ เพลงประกอบซีรีส์ Let's Eat รักล้นพุง

392
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
อะไรก็ได้ เพลงประกอบซีรีส์ Let's Eat รักล้นพุง

‘ซีรีส์ Let's Eat รักล้นพุง’ เป็นอีกหนึ่งซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดของทาง True CJ Creations ได้เริ่มออกฉายตอนแรกในวันที่26 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา ทำเอาแฟน ๆ สายกินต่างชื่นชมและชื่นชอบเป็นอย่างมาก ด้วยความพล็อตเรื่องที่สนุกและตัวละครที่เข้ากันมาก ๆ วันนี้เราเลยอยากจะชวนเพื่อน ๆ นั้นมาฟังอะไรก็ได้ เพลงประกอบซีรีส์ Let's Eat รักล้นพุง กันว่าจะสนุกและน่ารักขนาดไหน ~

Lest eat

อะไรก็ได้เป็นเพลงแนวไหน

แน่นอนค่ะว่าซีรีส์ Let's eat รักล้นพุง เป็นซีรีส์แนวรักโรแมนติกผสมกับความตลกคอมเมดี้ ในเพลงนี้ก็จะเป็นแนวเพลงPop สนุกสนานฟังแล้วจะต้องโยกหรือเต้นตามกันอย่างแน่นอน โดยชื่อเพลงอย่าง ‘อะไรก็ได้’ ก็มาจากว่าเมื่อถามว่าวันนี้จะกินอะไรดี ก็มักจะได้คำตอบว่า “อะไรก็ได้” จึงเป็นที่มาของชื่อเพลงนั้นเองค่ะ

และในซีรีส์คีย์หลักก็คือเรื่องของอาหาร ความอร่อย จึงนำคีย์ของการกิน อาหาร ความอร่อยมาใส่ในเพลงอะไรก็ได้อาทิท่อนของ ‘ไข่เจียวหมูสับ ตับทอดกระเทียม ไก่หนังเกรียมเกรียม หรือแกงปักษ์ใต้ ต้มยำเป็นชาม หรือหม้อไฟ ข้าวสวยหรือขนมจีน ของโปรดตัวเธอ ซูเปอร์ตีนไก่ หรือเอาผัดไทห่อไข่ประตูผี’ หรือ ‘ชาบูชุดใหญ่ สไลด์วากิว หรือเธออยากชิลล์ แค่ฟิลคาเฟ่ แจ่วฮ้อนเบาๆหรือทะเล กุ้ง กั้ง นางรม หอยลาย’ เรียกได้ว่าเน้นในเรื่องของอาหารแบบจัดเต็ม อีกทั้งยังใช้คำคล้องจองออกมาได้เป็นอย่างดี

Advertisement

Advertisement

อีกหนึ่งความพิเศษของเพลงนี้ก็คือนอกจากเสียงร้องนุ่ม ๆ ของหนุ่มมาวินแล้วนั้นในเพลงนี้ก็เพิ่มความน่าสนใจอย่างท่อนแร็ปโดยสองหนุ่มลงไปนั้นคือ Panda Boyz และ Flowmanz The Fatboii ทำให้เพลงนี้ดูมี gimmick และความสนุกสนานมากยิ่งขึ้นนั้นเองละค่ะ

Music Video เพลงของเพลงอะไรก็ได้

1 ความสนุก Music Video เพลงอะไรก็ได้ เป็นเพลง Pop สนุกที่มีการผสมผสานกับท่อนแร็ปแบบเท่ ๆ คูล ๆ ในเพลงนี้เน้นในเรื่องของอาหารการกินเป็นหลัก และที่โดดเด่นมาก ๆ ที่เราเห็นได้ชัดเลยคือ Motion graphics ที่ใส่มาในเพลง ทำให้ mv ดูสนุกและมีลูกเล่นมากยิ่งขึ้น อีกทั้งในเรื่องของโทนสีโดยรวมของเพลงมีความสดใส ดูแล้วรู้สึกอารมณ์ดี fresh เน้นไปทางโทนส้มสว่าง ถือว่าเป็นการเล่นกับสีและอารมณ์ได้เป็นอย่างดี ทำให้คนดูรู้สึกถึงพลังอีกทั้งเรื่องสีแสงยังช่วยให้อาหารต่าง ๆ หน้าตาน่ากินเพิ่มเข้าไปอีก~

Advertisement

Advertisement

2 ซึ่งสิ่งที่ไม่พูดถึงไม่ได้ใน mv เพลงอะไรก็ได้ที่เป็นเพลงประกอบซีรีส์ Let's Eat รักล้นพุง นั้นคือความน่าทานของอาหารต่าง ๆ ที่นำมาประกอบในเพลง เรียกว่าจัดหนักจัดเต็มมาก ไม่ว่าจะเป็นของทอด ส้มตำ ต้มแซ่บ อาหารปักษ์ใต้ อาหารทางภาคเหนือ และอื่น ๆ อีกมายชนิดที่ว่าเต็มโต๊ะมาก ๆ และที่เราชอบมาก ๆ ใน mv คือมีการถ่ายสีหน้าขณะที่ทุกคนกำลังกิน หน้าตามีความฟิน อิ่ม ทำให้คนดูรู้สึกหิวตามไปด้วยได้เลยละค่ะ

3 และฉากหรือซีนที่เรียกว่าแอดชอบที่สุดนั้นคือซีนสุดท้ายของเพลง ซึ่งเมื่อทุกคนได้กินจนเหลือไก่ทอดชิ้นสุดท้าย คุณมาวินเห็นและจ้องจะต้องกินให้ได้ และกำลังจะจิ้มมันขึ้นมา จากนั้นน้องเหมียวก็ชิงกินตัดหน้าไปซะ ซึ่งมาวินทำหน้าแบบโอดครวญแบบตลกมาก ๆ เลยและมีเสียงปิดท้ายอารมณ์ว่า แป่ววววว~ อีกด้วย ฮ่า ๆ

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับ รีวิว อะไรก็ได้ เพลงประกอบซีรีส์ Let's Eat รักล้นพุง เป็นอีกหนึ่งเพลงที่มีความสนุกสนาน ฟังแล้วอยากจะโยกตาม และ Music Video เพลงที่เรียกว่าเหล่า Graphics และความน่าทานของอาหารนั้นโดดเด่นมาก ๆ และเพื่อน ๆ สามารถรับฟังเพลงอะไรก็ได้ ได้ที่ 👉🏼 อะไรก็ได้ - มาวิน ทวีผล ft. Panda Boyz, Flowmanz The Fatboii (Official MV) | Let’s Eat รักล้นพุง Ost

Advertisement

Advertisement

รับชม Let's Eat - รักล้นพุง ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.00 น.
ชมสดได้ทางช่อง True Asian Series HD
หรือรับชมย้อนหลัง EP.1 จนถึงตอนปัจจุบันได้ทางที่ >> Let's Eat


ภาพหน้าปก

  • เครดิตภาพประกอบบทความจาก @truecjcreations

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3

อัปเดตข่าว ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์