อื่นๆ

ออมเงินกับ KEPT by Krungsri รับดอกเบี้ยทุกวัน นำดอกเบี้ยมาทบได้ทุกเดือน

134
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ออมเงินกับ KEPT by Krungsri รับดอกเบี้ยทุกวัน นำดอกเบี้ยมาทบได้ทุกเดือน

สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้ผมมีเรื่องราวดีๆ มานำเสนอกันอีกแล้วครับ มาทำความรู้จักกับแอปเก็บเงินแนวใหม่  ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์อัตโนมัติหลากหลายกันดีกว่า... ช่วยทำให้คุณสนุกไปกับการออมเงินเงินได้ และได้ดอกเบี้ยที่สูงมากกว่าฝากประจำเสียอีก

โดยปกติทั่วไปแล้วคุณฝากประจำ สิ่งที่ได้คือดอกเบี้ยที่แสนน้อยนิด และเงินที่ไม่สามารถนำออกมาได้ จนกว่าจะครบกำหนดสัญญาใช่ไหมละครับ... แต่เจ้าแอป KEPT นั้น คุณจะได้รับดอกเบี้ยที่โชว์ขึ้นให้คุณเห็นเป็นแบบรายวันเลยที่เดียว ซึ่งเงินที่คุณฝากไว้ใน KEPT สามารถโอนออกไปใช้ได้ทุกเมื่อ ไม่มีพันธสัญญาใดๆ ทั้งสิ้น

เอาละครับอธิบายมาถึงตรงนี้หลายท่านอาจจะยังไม่เข้าใจว่าเจ้าแอป KEPT นั้นทำอะไรได้บ้าง เราไปดูกันเลยครับ เมื่อคุณดาวน์โหลด KEPT เสร็จแล้ว จะมีให้ยืนยันตัวตนโดยอัพโหลดบัตรประชาชน และใบหน้าที่ชัดเจน เมื่อผ่านการยืนยันตัวตนเสร็จแล้ว ก็จะเข้ามาหน้าหลักของแอปนะครับ ในส่วนของแอปนี้จะมีหลักๆ อยู่ 3 เมนู

Advertisement

Advertisement

3เมนู

เมนูแรก กระเป๋า Kept Savings ที่ช่วยให้การใช้จ่ายในชีวิตประจำวันและการออมเงินง่ายกว่าที่เคย โดยเป็นบัญชีที่ทำงานร่วมกับกระปุก Grow และกระปุก Fun เพื่อให้ระบบเก็บเงินให้ตามที่ตั้งค่าการใช้งานเอาไว้

เมนูที่สอง เป็นเมนูกระปุก Grow Savings ซึ่งเมนูนี้ เป็นเมนูไฮไลต์ที่ผมจะแนะนำเลยครับ สามารถนำเงินเข้าไปฝากกับเมนู Grow Savings เงื่อนไขคือ โอนเข้าขั้นต่ำครั้งละ 5,000 บาท โดยดอกเบี้ยที่ทาง KEPT ให้เนี้ย ได้สูงถึง 1.8% ต่อปี แต่ดอกเบี้ยที่ได้จะได้รับจริงนั้นผมบอกเลย มากกว่า 1.8% ต่อปีแน่นอน เนื่องจากว่าแอปนี้ให้ดอกเบี้ยเป็นรายวัน ซึ่งคุณสามารถนำดอกเบี้ยที่ได้ ไปทบฝากไว้ใน Grow Savings ให้เติบโตได้อีก เรียกได้ว่ายิ่งกว่าฝากประจำ แถมถ้าจำเป็นต้องใช้เงิน สามารถโอนเงินไปใช้ได้อีกด้วย

เมนูที่สาม เป็นเมนูกระปุก Fun Savings เปรียบเสมือนกระปุกเก็บเล็กผสมน้อย ที่ช่วยให้การออมเงินของคุณมีประสิทธิภาพและมีวินัยมากขึ้น โดยมีทั้งหมด 2 ฟีเจอร์คือ ฟีเจอร์แอบเก็บ (Auto grab) และฟีเจอร์สั่งเก็บ (Regular save)

Advertisement

Advertisement


ฟิวเจอร์แอบเก็บ

เรามาดูส่วนแรกของเมนูกระปุก Fun Saving ในส่วนของฟีเจอร์แอบเก็บ (Auto grab) โดยฟีเจอร์นี้จะมีหน้าที่แอบเก็บเงินให้คุณอัตโนมัติเมื่อมีการใช้จ่ายผ่านบัญชี Kept โดยจะมีวิธีแอบเก็บ 3 อย่าง ซึ่งจะได้ผลลัพธ์แตกต่างกันดั้งนี้

  • 1. ตั้งแบบจำนวนเงิน เช่นโอนออก หรือสแกนจ่าย QR 90 บาท ระบบจะแอบเก็บให้ 5 บาท
  • 2. ตั้งแบบเปอร์เซ็นต์ เช่นตั้งไว้ 10% เมื่อโอนออก หรือสแกนจ่าย QR 90 บาท ระบบจะแอบเก็บให้ 9 บาท
  • 3. ตั้งแบบปัดเศษ เช่น หลัก 100 ระบบจะแอบเก็บให้ 10 บาท เมื่อโอนออก หรือสแกนจ่าย QR 90 บาท

ที่สำคัญ ยิ่งแอบเก็บมาก ยิ่งมีโอกาสได้โบนัสจากดอกเบี้ยพิเศษมากขึ้นด้วย! ตามเงื่อนไขดังรูปด้านล่าง...
โบนัสแอบเก็บ


ต่อมาส่วนที่สองของเมนูกระปุก Fun Saving ในส่วนของฟีเจอร์สั่งเก็บ (Auto grab) ที่เราสามารถตั้งค่าการเก็บเป็นวัน สัปดาห์ หรือเดือน เลือกได้ตามสไตล์คุณ เก็บมากเก็บน้อยไม่เป็นไร แต่ขอให้เก็บอย่างสม่ำเสมอ ก็จะได้เงินเก็บเป็นก้อนได้ไม่ยาก โดยระบบจะโอนเงินจากกระเป๋า Kept มาเก็บในกระปุก Fun ให้อัตโนมัติ เช่น สั่งเก็บอาทิตย์ละ 100 บาท ไม่ต้องกลัวลืมเก็บเงินอีกต่อไปเลย!

Advertisement

Advertisement

ฟิวเจอร์สั่งเก็บ


วิธีการสมัคร Kept ทำได้ง่ายๆ เพียงมีบัตรประชาชนแบบ Smart card เบอร์มือถือ และอีเมลโดยเริ่มจาก...

  1. ดาวน์โหลดแอป KEPT : สมัครใช้งาน กรอกข้อมูล และสแกนบัตรประชาชน
  2. ยืนยันตัวตน: เลือกช่องทาง Krungsri i-CONFIRM จะได้ QR code เพื่อใช้ในการไปติดต่อจุดบริการ Krungsri i-CONFIRM พร้อมนำบัตรประชาชนไปด้วย ภายในระยะเวลาที่กำหนด หลังจากยืนยันตัวตนสำเร็จ จะได้รับข้อความทางมือถือ ให้กลับไปสมัครต่อ
  3. กลับมาที่แอป KEPT : ทำการสมัครต่อ พร้อมถ่ายเซลฟี่
  4. กรอกรหัสแนะนำเพื่อน : AK0120 สามารถกรอกรหัสได้ตอนสมัคร แค่ครั้งเดียวเท่านั้น จากนั้นตั้งค่าใช้งานได้ทันที

Register พิเศษ! สมัครใช้งาน Kept วันนี้ รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ

ต่อที่ 1 สมัครใช้งาน Kept พร้อมโอนเงินขั้นต่ำ 1,000 บาท 1 รายการ ภายใน 7 วันนับจากวันสมัคร ตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายนนี้ รับ e-Coupon Starbucks มูลค่า 100 บาท ดูรายละเอียดได้ที่นี่

ต่อที่ 2 แนะนำเพื่อนสมัคร Kept ด้วยรหัสแนะนำเพื่อนของคุณสำเร็จ รับเงินทั้งผู้แนะนำและเพื่อนคนละ 50 บาท สมัครพร้อมกันเพื่อรับสิทธิก่อนวันที่ 30 กันยายนนี้ ดูรายละเอียดได้ที่นี่


ขอบพระคุณบทความและรูปภาพจาก : Keptbykrungsri.com

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์