เพลง

อยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม เพลงใหม่จาก อิ้งค์ วรันธร

762
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
อยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม เพลงใหม่จาก อิ้งค์ วรันธร

อิ้งค์ วรันธร ไม่มีใครไม่รู้จักเธอคนนี้ โดยเธอเป็นคนที่มีเสียงอันไพเราะและมีความเป็นเอกลักษณ์เป็นอย่างมาก ที่ทำให้ทุกคนต้องหลงใหลในเสียงและหน้าตาที่น่ารักของเธอ และเป็นคนที่มีเสน่ห์เป็นอย่างมาก ด้วยเหตุผลต่าง ๆ เหล่านี้ ทำให้หลายคนชื่นชอบในตัว อิ้งค์ วรันธร

เธอคนนี้ยังมีผลงานฝากไว้เป็นจำนวนมากและเป็นเพลงที่ฮิตที่ทุกคนจะต้องคุ้นหู เมื่อมีจังหวะดนตรีหรือทำนองขึ้นมาทุกคนจะต้องรู้จักเพลงเหล่านั้นแน่นอน โดยเราจะไปดูถึงผลงานของ อิ้งค์ วรันธร มีผลงานเพราะ ๆ อะไรกันบ้างไปดูพร้อมกันเลย

อยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม จาก อิ้งค์ วรันธร ถ้าพูดถึงเพลงแนวอกหัก แนวช้า ๆ แนวไพเราะ ต้องนึกถึง อิ้งค์ วรันธร เพราะเธอคนนี้ได้ฝากผลงาน ไว้กับบทเพลงมากมายให้พวกเราได้ฟังและอินไปพร้อมกัน อาทิเช่น

Advertisement

Advertisement

อยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม จาก อิ้งค์ วรันธร และผลงานผ่านบทเพลงอื่น ๆ อีกมากมาย ด้วยผลงานที่ผ่านมาก็ทำให้แฟนคลับหลาย ๆ คนหลงรักเธอคนนี้มากยิ่งขึ้นซึ่งแต่ละเพลงก็ล้วนแต่เป็นเพลงที่โด่งดัง และเป็นเพลงที่เมื่อใครที่อกหักต้องฟังและร้องไห้ไปกับเพลงที่  อิ้งค์ วรันธร ร้องอย่างแน่นอน

เราจะมาดูถึงซิงเกิลใหม่กันที่พึ่งลงสู่ YouTube ทุกคนไม่ควรที่จะพลาดรับชมรับฟัง แล้ววันนี้เราจะมารีวิวเพลงนี้กันว่าจะเพราะกินใจคนฟังได้มากน้อยขนาดไหนไปดูพร้อม ๆ กันเลย อยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม

อยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม จาก อิ้งค์ วรันธรความรู้สึกผิดที่อยากจะขอเริ่มต้นใหม่กับคนรักเก่าจาก อิ้งค์ วรันธร เป็น Single ใหม่ที่ย้อนแย้งกันอย่างมากว่าทำไมเราต้องเริ่มต้นใหม่กับคนรักเก่าทั้งที่คนรักเก่านั้นก็ทิ้งเราหรือคนที่เราก็ทิ้งเขาไป แต่เราจะมาบอกเหตุผลกันว่าทำไมต้องเริ่มต้นใหม่กับคนรักเดิม แต่ก่อนเลยเพลงนี้จะเป็นเพลงที่มีความแตกต่างจากเพลงก่อน ๆ เพราะว่าเพลงนี้มีกลิ่นอาย Melody ความเป็นไทย ๆ จีน ๆ เลยคิดว่าเพลงนี้อยากลองทำแบบ Synthpop ที่ผสมผสานดนตรีแบบไทย ๆ เข้าไปและยังได้แทนลิปตาและพี่ข้าวจาก Fellow Fellow มาช่วยเขียนเพลงและเป็นโปรดิวเซอร์อีกด้วย โดยลำดับต่อไปเราจะมาดูถึงความหมายของเพลงนี้กันว่าจะหมายถึงอะไรและสื่อถึงอะไรและจะทำให้ทุกคนเข้าใจได้มากขึ้นมากน้อยขนาดไหนเราไปดูกันได้เลย

Advertisement

Advertisement

อยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม จาก อิ้งค์ วรันธร โดยเพลงอยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิมจะสื่อถึงความรู้สึกผิดที่ตอนนั้นพูดอะไรไม่เคยคิด และต้องมานั่งร้องไห้อยู่แบบนี้ทั้ง ๆ ที่ตัวเองไม่อยากเลิกกับเขาเลย เขาจะรู้ไหมว่าฉันนั้น ยังไม่เคยรักใครมากเท่าเธอ และฉันนั้นอยากจะเริ่มต้นใหม่กับคนเดิมคนเก่าและคนนั้นก็คือเธอ และที่ฉันบอกเลิกเธอในวันนั้น จริง ๆ แล้วฉันไม่ได้ตั้งใจเลยที่ฉันพูดไปเกิดจากความใจร้อนของฉัน และยิ่งฉันพูดคำนั้นออกไปความรู้สึกของฉันยิ่งเสียใจมากเท่านั้นและสิ่งสุดท้ายที่ฉันอยากจะบอกเธอคือ " ฉันขอได้ไหมขอเริ่มต้นใหม่ได้ไหมเพราะฉันนั้นไม่พร้อมรักใครนอกจากเธอ "

อยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม จาก อิ้งค์ วรันธร และนี่ก็คือความหมายทั้งหมดของเพลงที่ชื่อว่า อยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม ที่ อิ้งค์ วรันธร จะสื่อให้ผู้ฟังได้เข้าใจและลึกซึ้งไปกับเขา โดยส่วนตัวแล้วเมื่อได้ฟังเพลงนี้ครั้งแรกรู้สึกถึงความอกหักความทรงจำในอดีตที่เคยบอกเลิกใครสักคนนึง ทั้งที่จริง ๆ แล้วเราไม่ได้อยากเลิกกับเขาเลย เรายังรักเขาเหมือนเดิม แต่ที่บอกไปเพราะความใจร้อนและการตัดสินใจที่ผิด แล้วเมื่อพูดออกไป มันก็สายไปแล้วที่จะเราจะกลับไปแก้ไขเหตุการณ์เหล่านั้นที่เราทำออกไป แล้วเมื่อฟังเพลงนี้บวกกับเสียงอันไพเราะของเธอคนนี้ก็ยิ่งทำให้รู้สึกอินแล้วรู้สึก เสียใจพร้อมกับน้ำตาที่ไหลออกมา เป็นเพลงที่สื่อออกมาได้เป็นอย่างดีและเข้าใจง่ายสื่ออารมณ์ได้เข้าถึง สามารถรับชมกันได้ที่ YouTube อยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม สุดท้ายนี้หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบในบทความนี้และชื่นชอบเพลงนี้ด้วยกัน

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Greatser
Greatser
อ่านบทความอื่นจาก Greatser

นักเขียนมือใหม่ เขียนดีต้องพยายาม

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์