อื่นๆ

อยากมีเเฟนเรียนหมอทำไง??

873
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
อยากมีเเฟนเรียนหมอทำไง??

ไรท์เชื่อว่าสาวๆกว่าครึ่งนึงอยากมีแฟนเป็นหมอ ช่วงนี้ก็มีนิยายหรือซีรี่ย์ที่นางเอกรักกับพระเอกที่เป็นหมอออกมาเยอะเเยะเต็มไปหมด เป็นหมวดที่ฮิตมากในตอนนี้ ดูเเล้วเขินเหลือเกิน อยากจะเป็นเเฟนหมอบ้าง เหตุผลเพราะอะไรน่ะหรอ...สาวๆส่วนใหญ่ก็คงจะบอกว่า ดูเก่ง ฉลาด ดูเเลคนอื่นได้ถ้าเป็นเเฟนกันเเล้วก็ดูเเลเราได้ ยิ่งในช่วงมหาลัยเเล้วเนี่ย นักศึกษาเเพทย์เป็นที่นิยมมากจริงๆค่ะ เนื่องด้วยคะเเนนที่สอบเข้าสูงมาก เป็นอาชีพที่ต้องเสียละ และเป็นอาชีพที่ได้รับการยกย่อง เเต่ไม่ใช่อาชีพอื่นจะไม่เก่งนะคะเเค่เก่งคนละด้านกันเท่านั้นเอง วันนี้ไรท์จะมาบอกวิธีจีบหมอให้อยู่หมัด รับรองว่าคุณจะได้เป็นเเฟนนักศึกษาเเพทย์อย่างเเน่นอน


1. ไปห้องสมุด สนามบาส หรือโรงอาหารhttps://unsplash.com/photos/g4jO_56h1bQ
ถ้าหากว่าคณะของเราอยู่ไกลจากห้องสมุดของคณะเเพทย์ไม่มากก็ลองเอาหนังสือไปอ่านที่ห้องสมุดของคณะเเพทย์ดูนะคะ เพราะส่วนใหญ่นักศึกษาเเพทย์จะอ่านหนังสือที่นี่ เผื่อดวงสมพงศ์กันก็จะได้เจอกัน สนามบาสหนุ่มๆเเพทย์จะชอบเล่นกีฬาตอนว่างๆ โรงอาหารเเน่นอนค่ะที่นี่คุณจะได้เจอกับนักศึกษาเเพทย์เเน่นอนหมอคงไปอยากไปทานข้าวไกลๆหรอกค่ะมันไม่มีเวลา

Advertisement

Advertisement


2. ฉลาดhttps://unsplash.com/photos/rOYhgmDIOg8
ส่วนใหญ่หนุ่มแพทย์จะชอบผู้หญิงที่ฉลาด ดูเเลตัวเองได้ เเละดูเเลคนอื่นได้ มีความเป็นผู้นำควรเป็นเหมือนเพื่อน เหมือนครอบครัว เหมือนที่พักผ่อนให้เขาได้ระบายความรู้สึกเหนื่อยๆในเเต่ละวัน เเต่ใช่ว่าจะต้องฉลาดจนทุกเรื่องเลยนะคะ เดี๋ยวจะคุยกันไม่รู้เรื่อง


3. เข้าใจhttps://unsplash.com/photos/qYgY1y96DoE
ถ้าจะจีบหมอต้องเข้าใจว่าพวกเขาไม่ค่อยมีเวลามากินข้าวด้วย ไปดูหนังด้วย เเละไม่ค่อยมีเวลาว่างที่จะตอบข้อความของคุณ เเต่เมื่อเขามีเวลา คุณต้องเอาชนะในเขาด้วยการที่เอาใจใส่ ไม่ไปเพิ่มภาระให้กับเขา เเละดูเเลเขาเยอะๆเพราะเขาเหนื่อยกับการเรียนมาทั้งวันเเล้ว อย่างเช่นหาร้านอาหารรอเขาไว้ จองตั๋วหนังเอาไว้อะไรอย่างงี้

รูปภาพปกจากunsplash.com/ รูปภาพประกอบที่1/ รูปภาพประกอบที่2/ รูปภาพประกอบที่3/

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์