อื่นๆ

อยากคบกันนานๆ ควรทำ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
อยากคบกันนานๆ ควรทำ

การได้มีใครสักคนอยู่เคียงข้างในวันที่ดีเเละวันร้ายๆของเรามันดีมากเลยนะ มีคนคอยรับฟัง คอยดูเเล เป็นทั้งคนรัก เป็นเพื่อนเเละทุกอย่างในเวลาเดียวกัน ทำให้ใจเราเต้นอยู่บ่อยๆ มันดีมากจริงๆ. พอได้เจอเเล้วเราก็อยากที่จะให้เขาอยู่กับเราไปนานๆ ไม่อยากมีเรื่องกระทบกระทั่งกันบ่อยๆ ไม่อยากทิ้งกันไปไหน อยากใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันตลอด เเต่เราจะทำยังไงละ เขาคนนั้นอยู่กับเราไปตลอดหรืออยู่ด้วยกันนานที่สุดเราต้องปรับปรุงเเก้ไขตัวเองยังไงบ้าง คนเราอยู่ด้วยกันก็ต้องปรับเปลี่ยนเข้าหากันเเละกันเพื่อที่จะได้อยู่กันได้เเต่ไม่ใช่การเปลี่ยนแปลงจนไม่ใช่ตัวของตัวเองส่วนหลักของการคบกันก็คือต้องเป็นตัวของตัวเองเพราะไม่ฉะนั้นเราก็ไม่สามารถที่จะรักกันได้แล้วต้องทำยังไงบ้างละเพื่อที่จะได้คบกับคนรักไปนานๆ

1.  ใส่ใจรูปภาพประกอบโดยผู้เขียน

ใส่ใจคนรักให้มากๆ ดูเเลกันเเละกัน พยายามที่จะประคับประคองความสัมพันธ์กันทั้งสองฝ่าย ไม่ควรปล่อยให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งพยายามอยู่เพียงฝ่ายเดียว ใส่ใจเรื่องเล็กๆน้อยๆบ้าง ไม่ควรมองข้ามไปสิ่งเล็กน้อย สำหรับคุณอาจจะเป็นสิ่งที่คนรักของคุณคาดหวังจากคุณมากก็ได้ใส่ใจกันนึกถึงความรู้สึกของคนรักเสมอ

Advertisement

Advertisement

2.  กำลังใจรูปภาพประกอบโดยผู้เขียน

คนรักกันไม่ควรมีความลับต่อกันในเมื่อคนรักมีความไว้ใจทีจะบอกบางอย่างกับคุณไปไม่ว่าจะเรื่องดีหรือร้ายคุณก็ต้องให้กำลังใจเขาอยู่เสมอ คุณควรจะทำให้เขารู้ว่าต่อให้เจอเรื่องเเย่เเค่ไหนเขาก็ยังมีคุณเคียงข้างเสมอ

3. ความไว้ใจรูปภาพประกอบโดยผู้เขียน

คนรักกันต้องไว้ใจเเละเชื่อใจกันไม่ควรงี่เง่าจนไร้เหตุผลเ เต่ถ้าคุณหักหลังเขาอยู่บ่อยๆ จะให้เขาไว้ใจคุณก็คงยากเรืองนี้ไรท์ว่าอยู่ที่ตัวของเราเองว่าจะทำตัวให้อกฝ่ายเชื่อใจเเค่ไหน ถ้าเราทั้งสองคนต่างซื่อสัตย์ต่อกันทั้งต่อหน้าเเละลับหลังเชื่อเถอะว่าไม่ว่าจะมีใครเข้ามาความสัมพันธ์ของเราก็จะก้าวผ่านอุปสรรคไปได้

รูปภาพหน้าปกและรูปภาพประกอบทั้งหมดโดยผู้เขียน

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์