อื่นๆ

ห้องน้ำริมสระน้ำ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ห้องน้ำริมสระน้ำ

เมื่อครั้งที่ผมไปเที่ยวทะเล ตอนนั้นครอบครัวผมไปกันหมดเลยและได้เข้าพักรีสอทแห่งหนึ่ง ที่วิวหลังรีสอทเป็นทะเลซึ่งวิวถือว่าสวยเลย ตัวที่พักเป็นบ้านชั้นเดียวที่มีหลายห้อง และในแต่ละหลังมีห้องนอน 4 ห้อง ห้องน้ำ 2 ห้อง มีโถงกลางบ้านอีกและที่หน้าบ้านของทุกหลังก็มีสระน้ำขนาดใหญ่ ครั้งนั้นเราไปพัก 3 วัน  2 คืน เป็นการพักผ่อนที่ถือว่าดีที่สุดครั้งหนึ่งของครอบครัวผมเลย และเป็นประสบการณ์ที่หลอนมากเช่นกัน ใครจะไปคิดที่พักสวยวิวดีจะมีเรื่องราวและเหตุการณ์ขนหัวลุกเกิดขึ้นกับผม

รูปแรกต้องขอบอกก่อนเลยว่าเวลาที่ผมเห็นอะไรแปลกๆ ในสิ่งที่คนอื่นเขาไม่เห็นกันผมจะไม่ทักขึ้นมา หรือทำตัวตกใจกลัว ผมจะเลือกที่จะเงียบแต่บางครั้งเวลาผมเห็นว่าจะเกิดเรื่องอะไรขึ้นผมก็จะเลี่ยงให้คนไปแถวนั้น ซึ่งก็สร้างความมึนงงให้กับคนในครอบครัวผมเช่นกันว่าทำทำแบบนั้นทำไม

Advertisement

Advertisement

ครั้งที่ไปเที่ยวที่นี่ก็เช่นกัน วันแรกด้วยความที่เราเดินทางกันมาไกลเลยพักก่อน และมีผม น้องสาวผม และพี่สาวกับน้องชายลูกพี่ลูกน้องมาด้วย เราทั้ง สี่คนเลยเลือกที่จะไปเล่นที่สระน้ำหน้าบ้านพัก แต่มันก็ไม่ได้อยู่หน้าบ้านเลยเราต้องเดินออกมาประมาณ 50 เมตร และเมื่อมาถึงพวกเราก็แยกย้ายกันไปเข้าห้องน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าและล้างตัว มีห้องเปลี่ยนเพียงสี่ห้อง แต่ตอนที่เราไปว่างแค่ 3 ห้อง. ผมเลยอาสารอห้องนั้นและให้ทุกคนเข้าไปปลี่ยนก่อน

จนทุกคนเปลี่ยนชุดเสร็จห้องที่ผมยนรอก็ยังไม่ออกมา ผมเลยไปเปลี่ยนห้องที่น้องผมออกมา และได้บอกให้ทุกคนไปรอที่สระน้ำก่อนเลย ในห้องน้ำมีเพียงฝักบัวและราวตากผ้า ไม่ใช่ห้องสุขาแต่ทำไม่ห้องนั้นถึงได้ใช้เวลานานในห้องนั้น หรือเขาจะล้างตัวนาน เพราะตอนที่ผมยืนรอข้างนอกก็ได้ยินเสียงคนเปิดน้ำที่ดังออกมาจากห้องนั้น และตอนนี้ผมอยู่ในห้องน้ำก็ยังได้ยินอยู่

Advertisement

Advertisement

รูปสอง

จนผมเปลี่ยนเสร็จออกมาเขาก็ยังไม่ออกมาอีก พวกเราเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนานและผมก็เห็นเด็กชายคนหนึ่งเดินออกมาจากห้องเปลี่ยนชุด เด็กชายตัวเล็กน่าจะเด็กกว่าน้องชายผม เดินออกมาที่สระน้ำและลงเล่น และพวกผมได้เล่นบอลในน้ำ ตอนที่ผมโยนลูกบอลไปมันเลยไปที่เด็กชายคนนั้นซึ่งอยู่ไกลจากพวกผมมาก น้องผมกำลังจะว่ายน้ำไปเอา ผมเลยบอกว่า

“ให้คนนั้นเอาให้สิ” ผมบอกน้องผม น้องผมทำท่าตกใจและมองหา

“ไม่มีใครแถวนั้น คนนั้นอยู่ไกล” น้องบอกผม พลางชี้มือไปที่อีกกลุ่มที่อยู่ไกลจากผมออกไป แต่ผมยังเห็นเด็กคนนั้นว่ายน้ำอยู่ตรงนั้นอยู่เลย

จนเราเล่นเสร็จก็ได้ไปเปลี่นชุดและกลับไปที่บ้านพัก แต่ห้องเปลี่ยนชุดนั้นก็มีคนเข้าห้องเดิมอีก ตอนที่เดินกลับนั้นผมมองไปที่เด็กคนนั้นที่สระ เขาก็มองผมด้วยสายตาแข็ง ซึ่งนั่นก็ทำให้ผมรู้ว่านั่นไม่ใช่คนแล้ว

Advertisement

Advertisement

ตอนที่ผมกินข้าว เวลาที่น้องของผมจะตักข้าวใส่ปาก ช้อนก็หลุดมือ เป็นอย่างนั้น 3 ครั้ง และสิ่งที่ผมเห็นคือเด็กชายคนนั้นเอามือปัดที่ช้อนน้องผม

“อย่ามายุ่งกับคนที่นี่นะ มีอะไรจะบอกก็บอกเรา” ผมพูดในใจ

รูปที่สาม

“หิว” คำเดียวที่เขาบอกผม และเขาก็ได้หายไป และทุกอย่างก็เป็นปกติ จนถึงตอนนอน ผมนอนกับน้องชาย มีเตียงคู่ แต่ตอนที่ผมนอนอยู่ อยู่ๆ เตียงของผมก็ยุบลง คล้ายมีคนมานอนด้วย และผมได้ยินเสียงหัวเราะทั้งคืนเลย จนตอนเช้าสภาพผมเหมือนคนที่ไม่ได้นอน ใช่ครับผมดูยูทูปทั้งคืนเลย เพราะได้ยินเสียงหัวเราะนั้นเลยทำให้ผมต้องหาอย่างอื่นฟัง

และวันต่อมาผมไปที่สระน้ำนั้นก็เห็นมีกระดาษติดคำว่าชำรุดที่ประตูห้องนั้น และนั้นผมก็ไม่เห็นเขา หรือเขาจะไปอยู่ที่อื่นแล้ว แต่ในขณะที่ผมกำลังมองหาเขาก็มีมือปริศนามาจับผม เขาจับแปปเดียวและก็ปล่อย คนที่จับคือเด็กคนนั้น เขาปล่อยเพราะผมใส่สร้อยพระไว้ เขาบอว่าเขาเหงาเขาอยากได้ของเล่น และผมเองก็จำได้ว่ามีของเล่นที่ผมติดตัวไว้เพราะว่าผมเจอผีเด็กบ่อยผมก็เลยเอาติดกระเป๋าไว้ ผมเลยบอกเขาไปว่าถ้าให้แล้วอย่ามากวนนะ ถ้าเรากลับไปจะทำบุญไปให้ เขาพะยักหน้า และผมก็เอามาให้เขา วันที่ผมกลับผมก็เห็นเขานั่งเล่นของเล่นรถตักดินอันนั้นอยู่ที่หน้ารีสอท

แต่ผมก็ไม่รู้ว่าที่นั่นเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น ทำไมมีผีเด็กนั่น


ขอบคุณที่อ่านนะครับ ไว้เจอกันใหม่ สวัสดีครับ

ขอบคุณรูปภาพจาก pixabay.com

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์