อื่นๆ

หูฟังอินเอียร์ สเตริโอ QKZ รุ่น CK5 หูฟังราคา 69 บาทแต่คุณภาพแน่น [Review]

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
หูฟังอินเอียร์ สเตริโอ QKZ รุ่น CK5 หูฟังราคา 69 บาทแต่คุณภาพแน่น [Review]

สำหรับในช่วงโควิด 19 นี้ หลายคนอยู่บ้านกันเป็นส่วนใหญ่เพื่อลดความเสี่ยงต่อการติดเชื้อ จะอยู่บ้านอย่างไรให้ไม่เบื่อนั้น การดูหนัง ฟังเพลง ดูซีรีส์ เล่นเกม เป็นทางเลือกที่ฆ่าเวลาและลดความน่าเบื่อของการอยู่บ้านได้เป็นอย่างดี และไอเท็มที่จะต้องใช้เพื่อการดูหนัง ฟังเพลงให้ได้อรรถรสสูงสุดก็ต้องเป็นหูฟัง วันนี้เลยอยากจะมารีวิวหูฟังราคาถูกแต่คุณภาพแน่นให้ทุกคนได้ดูกัน

หูฟังที่ใช้อยู่เป็นประจำพัง จึงอยากได้หูฟังราคาถูกแต่ดีมาใช้ ขณะที่กำลังนั่งช็อปออนไลน์อยู่ก็ได้ไปเจอกับ หูฟังอินเอียร์ สเตริโอ QKZ รุ่น CK5 ที่สามารถใช้ได้กับทั้งระบบ ios และ Android หัวเสียบหูฟังขนาด 3.5 ม.ม. ใช้กับโทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ได้ ระบบเสียงแบบสเตอริโอ มีหลากหลายสีให้เลือกซื้อ และกำลังลดราคาเหลือเพียง 69 บาท จึงลองสั่งซื้อมาใช้ดู ซึ่งตอนที่สั่งซื้อก็แอบกลัวอยู่เหมือนกันว่าลดแรงขนาดนี้จะได้ของคุณภาพดีหรือเปล่า

Advertisement

Advertisement

สินค้าที่ได้เมื่อได้รับของแล้ว อยากจะบอกว่าประทับใจตั้งแต่เปิดกล่อง ทั้งกล่องสิ้นค้า สิ้นค้า และอุปกรณ์เสริม สวยงามเกินราคามาก ซึ่งภายในกล่องจะประกอบไปด้วย ตัวหูฟังพร้อมจุกยาง จุกยางสวมหูฟัง 2 ขนาด มีขนาดเล็กและขนาดใหญ่อย่างละ 1 คู่ ที่หนีบ ที่สวมสายเพื่อให้สายเข้ากับรูปใบหูเราได้ดีปุ่มต่าง ๆ

โดยหูฟังรุ่นนี้ก็มีคุณสมบัติเหมือนกับหูฟังคุณภาพดีทั่วไป คือ ให้เสียงที่ไพเราะ เสียงเบสแน่นมาก มีไมโครโฟน มีปุ่มเพิ่ม-ลดเสียง มีปุ่มรับ - วางสายอยู่บนปุ่มเลื่อนเพิ่ม-ลดเสียง โดยการกดปุ่มหนึ่งครั้ง สามารถหยุด - เล่นเพลงได้โดยการกดปุ่ม 1 ครั้งเช่นกัน และสามรถข้ามเพลงได้ โดยการกดปุ่ม 2 ครั้งซึ่งสิ่งที่เราชอบมาก ๆ ของหูฟังตัวนี้เลยก็ คือ ใส่สบายหูมาก สามารถใส่ติดต่อกันได้นาน โดยไม่เจ็บหู ลดเสียงรบกวนจากภายนอกได้ดี และด้วยความที่สายเป็นสายเกลียว ใช้วัสดุที่มีความนุ่มทำ ให้ความรู้สึกเด้งๆ ทำให้ไม่ฟันกันง่าย ซึ่งเป็นปัญหาที่คนที่ใช้หูฟังแบบมีสายส่วนใหญ่เจอ ที่สำคัญเลย คือ ดีไซน์สวยมาก ส่วนตัวได้สั่งแบบสีใสมา ทำให้มองเห็นโครงสร้างข้างใน ซึ่งสวยและดูทันสมัยมาก ๆ และช่วยไม่ให้ระบบการส่งสัญญาณเสียงพังได้ง่าย

Advertisement

Advertisement

ดีไซน์หูฟังส่วนสิ่งที่รู้สึกว่ายังไม่ตอบสนองความต้องการเราได้ดีเท่าไร คือ โดยส่วนตัวไม่ค่อยชอบหูฟังที่เป็นจุกยาง เพราะรู้สึกว่ามันหลุดง่าย แต่รุ่นนี้ก็ถือว่าไม่ได้หลุดง่ายมากด้วยความที่เป็นแบบอินเอียร์ แต่ด้วยความไม่ชอบส่วนตัวจึงยังไม่ได้รู้สึกชอบขนาดนั้น ข้อต่อมา คือ เสียงที่ได้ยินมีความแหลมเล็กน้อย ข้อสุดท้าย คือ ถ้าเปรียบเทียบกับราคาเต็มแล้วก็ยังถือว่าคุณภาพเหมาะสมกับราคา แต่ไม่ได้เกินราคามากเท่าไหร่การใช้โดยรวมแล้วเมื่อเปรียบเทียบกับราคาเพียง 69 บาทถือว่าคุณภาพเกินราคาควรค่าแก่การซื้อ ใครที่กำลังมองหาหูฟังราคาถูกคุณภาพดีอยู่แนะนำมาก ๆ สำหรับหูฟังอินเอียร์ สเตริโอ QKZ รุ่น CK5 นี้ จากที่ไปเช็คดูก็ยังคงลดราคาอยู่ ถ้าเปรียบเทียบคุณภาพขนาดนี้กับราคาที่ลดแล้วถือว่าเกินคุ้ม ใครที่กำลังหาหูฟังที่ใส่สบาย ราคาไม่แพงก็ลองไปหาซื้อกันได้ ในแอปพลิเคชั่นซื้อขายออนไลน์ทั่วไปได้

Advertisement

Advertisement

ขอบคุณภาพจาก ภาพพื้นหลังปก www.pexels.com , ภาพประกอบถ่ายโดย ผู้เขียน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
AYO
AYO
อ่านบทความอื่นจาก AYO

เด็กหญิงผู้หลงใหลใน K-Culture ภาษา และการเขียน

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์