อื่นๆ

หาเงินใช้(ฟรี) By Super95 TV @LifePoints

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
หาเงินใช้(ฟรี) By Super95 TV @LifePoints

งานออนไลน์ มีใครบอกผมได้ไหมว่าคืองานอะไร บางคนอาจรู้จักไม่เหมือนกัน แต่สำหรับผมที่เข้าใจ คือ งานที่ทำบนคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์มือถือ แบบเสียค่าสมัคร หรือลงทุน หรือฟรี แต่ที่จะแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้ลองทำคืองานออนไลน์ฟรีเท่านั้น เพราะงานออนไลน์่ที่ลงทุนหรือสมัคร มีความเสี่ยงสูง งานออนไลน์ที่จะนำเสนอ คือ งานตอบแบบสอบถามออนไลน์ กับ "Lifepoints"  เป็นเว็บตอบแบบสอบถามออนไลน์สะสมคะแนนแลกรางวัล เช่น คูปองแทนเงินสด หรือเงินเข้าบัญชี Paypal เป็นต้น ไปทำความรู้จักเว็บนี้กันครับ

รูปที่ 1 หน้าเว็บ Lifepoints ปุ่มกดสมัคร(ภาพจากเว็บ https://www.lifepointspanel.com/) รูปที่ 1 หน้าเว็บ Lifepoints ปุ่มกดสมัคร(ภาพจากเว็บ https://www.lifepointspanel.com)

เว็บตอบแบบสอบถามออนไลน์ "Lifepoints" เป็นเว็บตอบแบบสอบถามออนไลน์เกี่ยวกับ ผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ  , มือถือ , รถยนต์ , เหตุการณ์สำคัญ เป็นต้น  แบบสอบถามจะสุ่มตาม อายุ , เพศ , จังหวัดที่อาศัย เป็นต้น ขั้นตอนสมัครและรางวัลตามรูปนะครับผม สำหรับแนวทางในการตอบแบบสอบถาม ผมขอยกตัวอย่าง เช่น ถ้าเราเจอแบบสอบถามเกี่ยวกับมือถือ ให้เราตอบตามความเป็นจริงของเรา ว่าใช้มือถือยี่ห้ออะไร ระบบอะไร ราคาเท่าไร ใช้มากี่ปี ซื้อมาราคากี่บาท เป็นต้น จะทำให้เราผ่านการตอบแบบสอบถาม แบบสอบถามจะมีคะแนนตั้ง 25 - 1,000 คะแนน แล้วแต่ความยากง่ายของแบบสอบถาม ส่วนมากคะแนน 1,000 คะแนน จะเป็นคำถามที่เจาะลึกและเน้นกลุ่มที่ต้องการ และแบบสอบถามแต่วันจะมีคะแนนแต่ต่างกันไปนะครับ แนะนำให้ล็อกอินเข้าเว็บไซต์ทุกวัน จะได้ไม่พลาดแบบสอบถามมาสะสมคะแนนแลกรางวัลนะครับผม

Advertisement

Advertisement

รูปที่ 2 ขั้นตอนการสมัคร Lifepoints (ภาพจากเว็บ https://www.lifepointspanel.com) รูปที่ 2 ขั้นตอนการสมัคร Lifepoints (ภาพจากเว็บ https://www.lifepointspanel.com)

ขั้นตอนการสมัคร ช่องที่ 1 ใส่ชื่อจริงภาษาไทย , ช่องที่ 2 ใส่นามสกุลจริง , ช่องที่ 3 ใส่อีเมล์ที่เป็นบัญชี Paypal (วิธีสมัครบัญชี Paypal ดูในยูทูป นะครับ) , ช่องที่ 4 ใส่อีเมล์ยืนยันอีกครั้ง , ช่องที่ 5 ใส่รหัสผ่านที่เราจำได้ง่าย , ช่องที่ 6 ยืนยันรหัสผ่านอีกครั้ง ถ้าเราสมัครเสร็จเรียบร้อยก็เข้าระบบเว็บได้เลย (ตามรูปที่ 2)

รูปที่ 3 หน้าเว็บ Lifepoints ถ้าสมัครเสร็จเรียบร้อย (ภาพจากเว็บ https://www.lifepointspanel.com) รูปที่ 3 หน้าเว็บ Lifepoints ถ้าสมัครเสร็จเรียบร้อย (ภาพจากเว็บ https://www.lifepointspanel.com)

ถ้าสมัครตามรูปที่ 2 เรียบร้อย ก็เข้าสู่เว็บไซต์ Lifepoint เมื่อเราล็อกอินเข้ามา จะเจอกับหน้าเว็บตามภาพ จะมีช่องแสดงคะแนนสะสมของเรา และแบบสอบถามที่เข้ามาแต่ละวัน (ตามรูปที่ 3)

รูปที่ 4 รางวัลเงินเข้าบัญชี Paypal (ภาพจากเว็บ https://www.lifepointspanel.com) รูปที่ 4 รางวัลเงินเข้าบัญชี Paypal (ภาพจากเว็บ https://www.lifepointspanel.com)

Advertisement

Advertisement

ทุกท่านคงถามรางวัลมีอะไรบ้างน่ะ ผมจะพาดูรางวัลอันแรก คือ เงินเข้าบัญชี paypal ที่ผมชอบแลกคะแนนเอาเงินเข้า paypal โดยใช้คะแนน 2,240 รับเงิน 200 และ คะแนน 4,480 รับเงิน 400 บาท (ตามรูปที่ 4)

รูปที่ 5 รางวัลเงินคูปองแทนเงินสด 200 บาท (ภาพจากเว็บ https://www.lifepointspanel.com) รูปที่ 5 รางวัลเงินคูปองแทนเงินสด 200 บาท (ภาพจากเว็บ https://www.lifepointspanel.com)

นอกจากเงินเข้าบัญชี paypal ยังใช้คะแนน 2,500 แลกคูปองแทนเงินสด Big C , เซ็นทรัล , เทสโก้โลตัส , สเวนเซ่นส์ มูลค่า 200  บาท ไว้เป็นตัวเลือก สำหรับคนชอบแบบนี้ด้วยนะครับ (ตามรูปที่ 5)

รูปที่ 6 รางวัลเงินคูปองแทนเงินสด 400 บาท (ภาพจากเว็บ https://www.lifepointspanel.com) รูปที่ 6 รางวัลเงินคูปองแทนเงินสด 400 บาท (ภาพจากเว็บ https://www.lifepointspanel.com)

หากคูปองแทนเงินสด 200 บาท ยังไม่จุใจยังใช้คะแนน 4,840 แลกคูปองแทนเงินสด Big C , เซ็นทรัล , เทสโก้โลตัส , สเวนเซ่นส์ มูลค่า 400 บาท (ตามรูปที่ 6)

รูปที่ 7 หลักฐานการรับเงิน 1,000 บาท (ภาพจากเว็บ https://www.lifepointspanel.com) รูปที่ 7 หลักฐานการรับเงิน 1,000 บาท (ภาพจากเว็บ https://www.lifepointspanel.com)

Advertisement

Advertisement

เว็บไซต์ "Lifepoint" ผมถอนเงินเข้า Paypal มาแล้วจำนวน 3 ครั้ง รวมเงินที่ได้รับจากเว็บตอบแบบสอบถามนี้ ทั้งสิ้น 1,000 บาท รางวัลจากเว็บ แล้วแต่ท่านจะชอบใช้คะแนนแลกรางวัลประเภทไหนนะครับ (ตามรูปที่ 7)

งานออนไลน์ฟรี มีอยู่จริงนะครับ อยากให้ทุกท่านลองสมัคร ลองทำเว็บตอบแบบสอบถาม "Lifepoints" งานออนไลน์ฟรี อาจจะใช้เวลาสักหน่อยในการหาเงิน แต่เว็บนี้ได้เงินจริงแน่นอนครับ อย่าเอาเวลาของเราไปเสี่ยงกับเว็บที่หลอกลวงนะครับ ผมเคยลองมาแล้วไม่คุ้มแน่นอน โปรดติดตาม หาเงินใช้(ฟรี) By Super95 TV นะครับผม บทความนี้มีแต่จริงดี ๆ แน่นอน

รายละเอียดเว็บ LifePoints

- ลิงค์สมัคร

- เพจ

- ขั้นตอนการสมัคร

ฝากกดติดตามให้กำลังใจได้นะครับผม

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์