อื่นๆ

หารายได้เสริมด้วยTrue ID In trend

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
หารายได้เสริมด้วยTrue ID In trend

หารายได้เสริมด้วยTrue ID In trend

สวัสดีค่ะวันนี้เรามีเรื่องราวมาบอกต่อเพื่อน ๆ คือเราก็เป็นนักศึกษาปี 1 เราก็อยากหางาน Part-time ทำเราก็พยายามหางานทั้งจากในสื่อออนไลน์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook ,Instagram หรือตามในเพจต่าง ๆ แต่มันก็ติดที่ปัญหาหลาย ๆ อย่างคือเราก้ไม่มีรถที่จะขับไปทำงานในที่ไกล ๆตอนกลางคืนได้แถมหอเราก็ปิดเวลา 23:00

จากนั้นเราจึงตัดสินใจหางานออนไลน์ทำเราก็ได้ค้นหางานใน Google และ Youtube จนได้มาเจอคลิปวิดีโอหนึ่งซึ่งแนะนำเรื่องงานเขียนบทความในเว็บ True ID in trend จากนั้นเราก็ลองศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการเขียนบทความในเว็บนี้ เราก็เลยลองเขียนบทความแรกขึ้นมาและผลที่ได้ก็คือเราก็ยังเขียนไม่ผ่านแต่ทางเว็บเค้าก็แจ้งมาเรายังเขียนบกพร่องตรงไหนอะไรอย่างไงแต่เราก็พยายามปรับเปลี่ยนและแก้ไขตามคำแนะนำของทางทีมงานแต่ก็ยังไม่ผ่านอยู่ดี แต่เราก็ยังไม่ยอมแพ้เราก้เลยเขียนบทความขึ้นมาอีกบทนึงแต่ผลที่ได้ก็ออกมาเช่นเดิมก็ยังไม่ผ่านอนุมัติอีกเหมือนเดิมเราก็พยายามแก้ไขตามคำแนะนำอีกเช่นเดิมเราก็ทำเช่นนี้ได้ประมาณ 3-4 บทความ

Advertisement

Advertisement

ยังไม่ผ่าน

พอมาบทความที่ 5 เราก็ได้เขียนแนะนำเกี่ยวกับสถานศึกษาที่เราได้ศึกษาอยู่และรูปที่เรานำมาใส่ในเนื้อหาบทความเราก้ถ่ายจากภาพจริงและเราก็ได้ส่งไปทางทีมงานก็ได้แนะนำให้ปรับแก้เกี่ยวกับคำผิดในเนื้อหาเราก็ได้ปรับแก้ตามคำแนะนำและก็ส่งไปคราวนี้ปรากฏว่าเราผ่านอนุมัติเราก็รอว่าจะได้รับเงินจริงมั้ยปราฏว่าอีกหนึ่งวันถัดมาเราก็ได้รับข้อความว่าทาง True ID in trend ได้โอนเงินเข้าบัญชีของเราเป็นจำนวนเงิน 300 บาทซึ่งบทความนี้เป็นบทความแรกจึงได้เพิ่มมา 200 บาทแต่หากเป็นบทความถัดไปเราจะได้รับบทความละ 100 บาท

ได้ครั้งแรก

แต่ช่วงหลังเรายุ่งเรื่องอ่านหนังสือสอบเลยไม่ได้เขียนต่อแต่พอเราสอบเสร็จเราก็กลับมาเขียนอีกเรื่องหนึ่งซึ่งเราก็ยังมีหวังว่าจะได้และผลที่ได้คือเราแค่ปรับแก้เกี่ยวรูปภาพหน้าปกพอเราแก้ไขเสร็จเรียบร้อยก็ส่งไปผลที่ได้ก็คือเราผ่านอนุมัติและพออีกหนึ่งวันถัดเราเราก็ได้รับเงินจำนวน100บาท

Advertisement

Advertisement

ได้ครั้งที่สอง

หากเรามีความพยายามไม่ว่าจะเป็นงานอะไรเราก็สามารถประสบความสำเร็จได้

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์