อื่นๆ

หารายได้เสริมจากแอป

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
หารายได้เสริมจากแอป

แอปพลิเคชันMilieuเป็นแอปตอบแบบสอบถามหารายได้เสริมเล็กๆน้อยและยังมีประโยชน์แก่ทุกท่านด้วย เพราะว่า แบบสอบถามของแอปพลิเคชันMilieu เป็นแบบสอบถามที่เกี่ยวข้องกับสถานการณ์ปัจจุบันหรือการใช้จ่ายต่างๆ ทำให้เรารับรู้ว่าคนอื่นคิดยังไงกับเรื่องต่างๆและทบทวนของที่ใช้ในแต่ละวันได้อีกด้วย ยังไม่หมดแอปพลิเคชันMilieuสามารถสร้างรายได้เล็กๆน้อยๆได้อีกด้วยMilieu

หน้าตาแอปพลิเคชันMilieu

Milieuหน้าหลักมีไว้ทำแบบสอบถามมีการบอกคะแนนของเรา และแบบสอบถามให้ทำมีรายละเอียดบอกด้วยว่าหัวข้อแบบสอบถาม รับกี่คะแนนใช้เวลาเท่าไร ยังมีรายละเอียดต่างๆ  อีกที่ยังไม่ได้บอกเพื่อนก็ลองไปศึกษาในแอปพลิเคชันMilieuอีกนะครับ เพราะผมจะบอกส่วนที่สำคัญเท่านั้น

Milieuมีข้อมูลเชิงลึกเอาไว้ดูข้อมูลต่างๆที่คนอื่นทำไว้ว่าคิดเห็นเกี่ยวเรื่องต่างๆยังไง และสามารถแชร์ให้คนอื่นรู้ได้อีกด้วย

Advertisement

Advertisement

ตัวอย่างข้อมูลเชิงลึก

Milieu

Bully

การกลั่นแกล้งรังแกผู้อื่น โดยเฉพาะคนที่อ่อนแอกว่า ที่เรียกว่า การบูลลี่ (Bully) อาจเป็นเรื่องสนุกของใครบางคน หรือคนบางกลุ่ม แต่อาจจะเป็นเรื่องราวฝังใจไปชั่วชีวิตของผู้ที่ถูกกระทำก็เป็นได้ จากผลสำรวจพบว่า มีถึง 68%...

Milieuทำแบบสอบถามเสร็จแล้วก็จะเป็นแบบนี้ รอประมาณ1ถึง2วันแล้วแบบสอบถามก็จะมาใหม่

Milieuพอคะแนนถึง15,000คะแนนก็จะแลกของรางวัลต่างได้ตามที่สะดวกของทุกท่าน หรืออาจจะบริจาค โรงพยาบาลเด็ก 100บาทก็ได้ใช้ 5,000 คะแนนเองก็ได้บุญแล้ว

Milieu

Milieuพอกดรางวัลที่ต้องการต้องการได้แล้วจะมีอีเมลส่งมา แล้วก็กดตรงเขาบอกจากนั้นถ่ายรูปบัตรประชาชนแล้วก็ส่ง รอเขาส่งอีเมลว่ายืนยันเเล้วก็รอรับเงินประมาณ10วันทำการเขาบอกยังงั้นก็รอรับเงินประมาณ10วันทำการเขาบอกยังงั้นครับผม

Milieuไม่ถึง10วัน ทางแอปพลิเคชัน Milieu ก็ส่งข้อความมาในอีเมลแบบนี้ แล้วคลิกตรงคลิกเพื่อใช้สิทธิ์ จากนั้นก็กรอกเบอร์โทรศัพท์ที่มีในทรูมันนี่ วอลเล็ท จากนั้นก็รอเงินเข้าทรูมันนี่ วอลเล็ท 300บาท ได้เลย

Advertisement

Advertisement

Milieuอีเมลกรอกตรงบัญชีผู้ใช้งานนะ บางคนอาจจะไม่รู้

ใส่รหัสแนะนำเพื่อนของผมเอง T0P1GL

สามารถดาวน์โหลด Milieu Survey ได้ที่ Google Play Store หรือ App Store https://goo.gl/tMyYnu
ใส่รหัสแนะนำเพื่อนนี้ T0P1GL


เครดิตภาพ Milieu


คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์