อื่นๆ

หลานรัก รักหลาน

222
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
หลานรัก รักหลาน

เด็กอะไรน่ารัก อ้วนจ้ำหม้ำ น่าเอ็นดู ฉันหลงรักเด็กหญิงคนนี้ที่สุดเลย เวลาเจอหน้ากันเธอช่างอ้อนน่ารัก เรียบร้อยให้อะไรกินก็กิน อยู่ง่ายกินง่าย ไม่งอแง เลี้ยงง่ายๆ มากๆเลย พูดจาก็น่าเอ็นดู ยิ้มมีแต่รอยยิ้ม ถ้าจะร้องไห้ก็มีแต่น้ำตาไหลอาบแก้มไม่ร้องไห้เสียงดังเลย น่ารักจริงเด็กน้อยของน้าหลาน

ตอนนี้เธอเติบโตแล้วแต่เธอก็ยังน่ารักสำหรับฉัน ตอนเด็กๆ ฉันพาเธอไปทำงานด้วยทุกคนที่ได้พบเห็นเธอเขาก็จะบอกว่าเธอคือลูกสาวฉัน จนเธอเติบโต คนที่เคยพบเจอเธอตอนเด็กๆ ยังคงถามถึงเธอว่าลูกสาวคนโตเรียนไหนแล้วจบหรือยัง  ฉันก็บอกว่าจบแล้วได้งานทำแล้ว ฉันไม่ได้ปฏิเสธว่าไม่ใช่ลูก

ช่วงหนึ่งที่ฉันได้ห่างเหินเธอ แต่ไม่ได้หมายความว่าฉันไม่รักเธอ แต่ฉันไม่สามารถดูแลเธอได้ดั่งเช่นวันเก่าๆ ฉันเสียใจที่ไม่สามารถดูแลเธอเมื่อเธอต้องการ ฉันเหมือนว่าทอดทิ้งเธอให้พบกับปัญหามากมายแต่เธอก็แก้ไขและผ่านมาได้ด้วยแรงใจจากครอบครัว เธอเก่งและกล้าหาญมาก เธอยอมรับและตัดสินใจในสิ่งที่ดีที่สุด เธอไม่กลัวสิ่งใดทั้งสิ้นไม่เหมือนฉันฉันคนขี้ขลาดขี้กลัวฉันจึงเป็นคนที่ทำผิดพลาดที่สุดในชีวิต   ฉันนับถือใจเธอเป็นที่สุด  กว่าเธอจะผ่านเรื่องราวปัญหาทุกอย่างมาได้ก็ใช้เวลาพอควร แต่ฉันขอสรรเสริญความรักความอบอุ่นที่ครอบครัวเธอมีให้แก่กันมันเป็นสิ่งที่วิเศษมากที่สุด น้อยคนมากเลยที่จะได้พบกับครอบครัวที่ดีเช่นนี้  ให้กำลังใจ แก้ไขปัญหาไปด้วยกันสุดยอดจริงๆ

Advertisement

Advertisement

ผลลัพธ์ที่เธอตัดสินใจที่ดีที่สุดคือแก้วตาดวงตาที่แสนจะน่ารักน่าชังเป็นที่รักของทุกๆคนที่ได้พบเห็น  ฉันภูมิใจและนับถือในตัวเธอนะ   ต่อจากนี้หากเธอจะเจอปัญหาอะไรบ้างที่มันเป็นปัญหาทั่วๆ ไป ฉันคิดว่าคนอย่างเธอต้องจัดการมันได้ในทางที่ดีและถูกต้องแน่นอนครอบครัว

ฉันขอแอบมอง และเป็นส่วนหนึ่งในกำลังใจเธอนะ เพราะฉันไม่รู้ว่าวันไหนฉันจะหยัดยืนได้เข้มแข็งเหมือนวันที่ผ่านมาซักที ณ ขณะเวลานี้ฉันก็ดิ้นรน ตามสภาพที่เป็นอยู่ในแต่ละวันหัวใจ

ขอให้เธอผู้น่ารักของฉันจงมีอนาคตที่ดีมั่นคง ครอบครัวอบอุ่นตลอดกาลเวลานะหลานรัก รักหลาน

ขอบคุณรูปภาพจาก Credits:

ภาพปกโดย cookie_studio ใน Freepik.com

ภาพประกอบที่ 1 โดย cookie_studio ใน Freepik.com

ภาพประกอบที่ 2 โดย freepik ใน Freepik.com

ภาพประกอบที่ 3 โดย jcomp ใน Freepik.com

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ลายเซียง
ลายเซียง
อ่านบทความอื่นจาก ลายเซียง

ฉันเป็นผู้หญิงคนนึงที่อยากแชร์ประสบการณ์ของการใช้ชีวิตทั้งสุขเเละทุกข์ให้กับสังคม

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์