ไลฟ์แฮ็ก

หน้าปกสวยด้วย...”Picsart”

164
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
หน้าปกสวยด้วย...”Picsart”

ปัจจุบันแอพพลิเคชั่นนั้นถือว่าหลากหลายเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะแอพพลิเคชั่นที่มีความสามารถที่ใช้ในการถ่ายภาพ แต่งรูป ทำนามบัตร ทำการ์ดเชิญต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี จึงได้นำแอพพลิเคชั่นที่ชื่อว่า “Pics art” มาให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันว่าแอพพลิเคชั่นนี้มีฟีเจอร์อะไรบ้าง ใช้งานยังไงและจะต้องจ่ายรายเดือนหรือไม่? ไปดูกันเลยค่ะ


PICS ARTPicsart

ภาพโดยผู้เขียน

นับได้ว่าแอพพลิเคชั่นนี้สามารถทำงานได้อย่างหลากหลายเลยที่เดียวไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพ แต่งรูปภาพ ตัดต่อวิดีโอ ทำการ์ดอวยพร นามบัตรหรือแม้แต่การทำหน้าปกเว็บไซต์ ซึ่งลูกเล่นในแอพพลิเคชั่นนี้ถ้าเทียบกับแอพพลิเคชั่นอื่นที่จัดอยู่ในหมวดหมู่ที่ใช้ฟรีไม่เสียค่ารายเดือนแล้วละก็แอพพลิเคชั่นนี้สามารถจัดอยู่ในหมวดหมู่ 5 ดาวได้ง่าย ๆ เลย แต่เนื่องจากว่าแอพพลิเคชั่นนี้มีลูกเล่นต่าง ๆ มากมายซึ่งจะมีบางส่วนที่เราจะต้องเสียเงินเป็นค่าใช้จ่ายรายเดือนของแอพพลิเคชั่นนี้ แต่ถ้าเราไม่จำเป็นต้องใช้ฟีเจอร์ที่เสียค่าบริการเราก็สามารถใช้แบบฟรี ๆ ไปได้ตามปกติ

Advertisement

Advertisement


ทำหน้าหัวเว็บด้วย “Pics art”

ขั้นตอนแรกคือการเปิดเข้าไปที่แอพพลิเคชั่นแล้วกดตรงที่ “สร้างใหม่” จากนั้นให้ทำการเลือกขนาดของหัวเว็บตามที่ต้องการกำหนดขนาดภาพโดยผู้เขียน


เมื่อได้หน้าเปล่าขึ้นมาให้เราเพิ่มรูปภาพเป็นbackground ปรับขนาดรูปภาพให้พอดีกับหน้ากระดาษ จากนั้นให้เลือกรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าในช่องสติ๊กเกอร์ แล้วปรับขนาด ปรับสีให้ได้ตามความต้องการปรับขนาด

ภาพโดยผู้เขียน


จากนั้นคลิ๊กเข้าไปที่ “Font” แล้วพิมพ์ตัวอักษรลงไปแล้วจัดวางให้อยู้ในกรอบสีขาวที่เราใส่ลงไปในbackgroundให้สวยงามตามที่เราต้องการ ว่าหัวข้อนั้นเราต้องการจะทำเป็นหัวข้ออะไรแต่งรูป

ภาพโดยผู้เขียน


เลือก font ตามต้องการจากนั้นกดเพิ่มรูปภาพ แล้วเลือกรูปภาพที่มี icon ของแอพพลิเคชั่น Picsart จัดวางให้เรียบร้อยสวยงาม จากนั้นให้กดบันทึก เพียงแค่นี้เราก็จะได้หัวเว็บสวย ๆ ไปใส่ในบทความของเราแล้วค่ะบันทึก

Advertisement

Advertisement

ภาพโดยผู้เขียน


แอพพลิเคชั่นนี้นับว่าเป็นแอพพลิเคชั่นหนึ่งที่ตอบโจทย์ในเรื่องการแต่งภาพ ตัดต่อวิดีโอและการถ่ายภาพได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีความโดดเด่นในการตัดต่อรูปภาพ การทำภาพปกหัวเว็บ หรือแม้แต่รูปภาพในแอพพลิเคชั่นมีให้เลือกใช้ได้ฟรีอีกด้วยโดยแอพพลิเคชั่นนี้สามารถใช้ได้ทั้งในระบบ ios และ android สามารถโหลดฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายได้แล้ววันนี้ที่ play store และ App store

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์