เพลง

ส่องแร็ปเปอร์ไฟแรงที่ ft. Youngohm!!!

547
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ส่องแร็ปเปอร์ไฟแรงที่ ft. Youngohm!!!

บุคคลที่นำมาในวันนี้เป็นส่วนหนึ่งซึ่งถ้าเอาจริงๆ ยังโอมได้ฟีเจอริ่งหลายคน แต่โมเอามาแค่ส่วนหนึ่งเท่าให้ซึ่งโมเชื่อว่าหลายคนรู้จักแน่นนอน งั้นเรามาเริ่มคนแรกกันเลยดีกว่า

YouTube

ALREADY DEADD

เป็นศิลปินที่มีผู้ติดตามมากถึง 8.26 หมื่นคน ซึ่งเพลงที่ยังโอมได้ featuring ด้วยอยากฟังเพลง แสนว่างเปล่า นั้นเป็นเพลงที่มียอดวิวมากที่สุดในช่องมากถึง 15,497,140 วิว ซึ่งนับว่าเป็นเพลงเปิดตัวที่ดีที่ทำให้ already deadd ที่เพิ่งเปิดช่องเพียงแค่ 5 เดือนเป็นที่รู้จักมากขึ้นอย่างแพร่หลาย

YouTube

MIKESICKFLOW

ศิลปินคนต่อมาหลายๆ คนรู้จักกันดี ซึ่งมีเพลงหลายเพลงที่ดังและเป็นที่รู้จักในหมู่วัยรุ่นหรือชาวฮิปฮอปอย่างเราๆ กันดีอยู่แล้ว ในช่อง YouTube มีผู้ติดตามมากถึง 6.38 แสนคน ด้วยหลายๆ คนมักรู้จักมาจากเพลงแฟนไม่มีที่มีออแกนิคมาร่วมด้วย

Advertisement

Advertisement

YouTubeFIIXD

มาถึงคนนี้มาถึงคนนี้กันบ้างซึ่งไม่พลาดแน่นอนอยู่แล้วกับ FIIXD ที่เป็นเพื่อนแก๊งเดียวกันและเป็นศิลปินที่ร่วมกันทำเพลง อีกทั้งเพลงอย่าไปที่ได้ยังโอมไปร่วมร้องด้วยยังเป็นวีดีโอในช่องที่มีผู้ชมมากที่สุดเช่นกัน โดยปัจจุบันช่องได้มีผู้ติดตามมากถึง 5.06 แสนคน นั่นถือว่าไม่น้อยเลยทีเดียว

YouTubeGavin.D

​​​​​​มาถึงคนสุดท้ายกันนั่นก็คือ กวิน หรือที่เรารู้จักกันในนาม กวิน 3.2.1 เป็นนักร้องหนุ่มที่เรารู้จักกันมาตั้งนานแล้วไม่ว่าจะไปที่ไหนก็จะเจอ 3.2.1 แน่นอน โดยในช่องของกวินนี้มีผู้ติดตามมากถึง 9.06 แสนคนกันเลยทีเดียว!!! โมเชื่อว่าไม่ว่าจะเป็นในนาม กวิน แร็ปเปอร์หนุ่มหรือ กวิน 3.2.1 ที่เรารู้จักกันนั้นหลายคนต้องชื่นชอบผลงานของเขาแน่นอน

เป็นไงกันบ้างล่ะคะกับผลงานที่โมเอามาฝากในวันนี้ ถ้าชอบก็ช่วยแชร์และเป็นกำลังใจให้โมกันด้วยนะคะ ส่วนคนไหนที่อยากแนะนำเพลงหรือสนใจเรื่องอะไรแนะนำกันมาได้เลย ^^

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์