อื่นๆ

ส่องพิกัด 5 ร้านเครื่องเขียนราคานักเรียน ใน IG

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ส่องพิกัด 5 ร้านเครื่องเขียนราคานักเรียน ใน IG

หลายๆคนคงมองหาร้านเขียนราคาถูก ๆ และคุณภาพดี เพราะช่วงนี้เราออกไปไหนไม่ได้ มีทั้งโควิด 19 และ PM 2.5 แต่นักเรียน นักศึกษา หรือ ลูก ๆ ของท่านกำลังจะเปิดเทอมกันแล้ว จึงต้องหาซื้อเครื่องเขียนเตรียมไว้สำหรับเปิดเทอม ดังนั้นเราจึงมาชี้พิกัด 5 ร้านเครื่องเขียนราคานักเรียน ใน IG ถ้าอยากรู้แล้วว่ามีร้านอะไรบ้าง งั้นไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีร้านอะไรกันบ้าง

1. mini.note

เริ่มกันที่ร้านแรกกันเลยนะคะ ร้านนี้ชื่อว่า mini.note ร้านนี้ของราคาถูกมาก ถูกกว่าไปร้านเครื่องเขียนเองแน่ ๆ แถมมีเครื่องเขียนให้เลือกเยอะมาก สายเครื่องเขียนตาเป็นมันกันเลยล่ะค่ะ แม่ค้าร้านนี้ใจดีมาก ถามเยอะไม่มีเหวี่ยง มีของแถมให้ทุกออเดอร์อีกด้วยน้า ร้านนี้ส่งของทุกวัน จันทร์-ศุกร์ ใครซื้อร้านนี้ไม่ต้องกลัวโดนโกงเพราะมีรีวิวมากกว่า 1000 รีวิวค้า มีตัวอย่างรูปเครื่องเขียนให้ดูด้านล่างด้วยน้า

Advertisement

Advertisement

mini.note2. woodkeyring.stationery

มาต่อกันร้านที่ 2 กันเลย ร้านนี้ชื่อว่า woodkeyring.stationery ร้านนี้ราคาไม่แรงเกินตัว ทุกคนซื้อได้แน่นอน ร้านนี้ไม่ได้ขายแค่เครื่องเขียน แต่มีอุปกรณ์จิปาถะอีกด้วย มีทั้งโคมไฟ ลิ้นชัก เป็นต้น ใครไม่อยากเสียค่าส่งสามารถไปซื้อได้ที่หน้าร้าน เพราะร้านนี้มีหน้าด้วยที่หมู่บ้าน สมเด็จ นะเพื่อใครอยากไปดูเอง สินค้าร้านนี้ก็น่ารักมาก ๆ เลย แถมจัดส่งทุกวันด้วย รีวิวเยอะอีกตั้งหาก มีตัวอย่างรูปเครื่องเขียนให้ดูด้านล่างด้วยน้า
woodkeyring.stationery

3. jupucute

ร้านที่ 3 แล้วน้า ร้านนี้ชื่อว่า jupucute ร้านนี้ราคาน่ารักมาก เน้นขายเป็นเครื่องเขียนลายการ์ตูนลิขสิทธิ์แท้ มีของเยอะมากไม่ว่าจะเป็น สติ๊กเกอร์ ปากกา ดินสอ กระดาษโน้ต และอื่นๆ แม่ค้าก็คุยเป็นกันเองมาก ร้านนี้จัดส่งทุกวัน แถมรีวิวแน่นมาก มีการแนะนำเครื่องเขียนในร้านตลอด มีตัวอย่างรูปเครื่องเขียนให้ดูด้านล่างด้วยน้า

Advertisement

Advertisement

jupucute4. salehere_shop

มากันถึงร้านที่ 4 แล้วน้าค้า ร้านนี้ชื่อว่า salehere_shop ร้านนี้ขายของหลายอย่างมาก ทั้งเครื่องเขียน ของใช้ ส่วนมากเน้นขายผ้าปปูที่นอน แถมราคาก็ไม่แพงอีกด้วย สินค้าเขาน่ารักมาก ใครอยากซื้อใน shopee ร้านนี้ก็มีร้านใน shopee ด้วยนะ ร้านนี้แม่ค้าคุยสุภาพมาก ส่งของทุกวัน รีวิวคือดูทั้งวันก็ไม่หมด ตัวอย่างรูปเครื่องเขียนให้ดูด้านล่างด้วยน้า

salehere_shop5. carrot_giftshop

มาถึงกันที่ร้านสุดท้ายแล้วนะ ร้านนี้ชื่อว่า carrot_giftshop ร้านนี้ราคาถือว่าโอเคมากเลยนะ ไม่แพงเกินไป สิ้นค้าแต่ละชิ้นก็น่ารักไม่แพ้กันเลย มีสินค้าหลายอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น สมุดโน้ต แพลนเนอร์ ไดอารี ปากกา เป็นต้น แม่ค้าก็พูดจาน่ารัก ไม่มีเหวี่ยงหรือหยาบคาย ถ้าใครอยากไปดูเองก็มีหน้าร้านด้วยน้า ร้านนี้ส่งของทุกวัน จันทร์,พุธ,ศุกร์ รีวิวคือเยอะมาก ดูจากยอดฟอลโล่ก็รู้ ตัวอย่างรูปเครื่องเขียนให้ดูด้านล่างด้วยน้า

Advertisement

Advertisement

carrot_giftshopดังนั้นสำหรับคนที่หาร้านเครื่องเขียนอยู่ลองเข้าไปดูตามที่เราแนะนำได้เลยนะคะ และตอนนี้ทุกคนก็น่าจะรู้แล้วว่ามีร้านไหนน่าสนใจบ้าง ร้านไหนน่าเชื่อถือ ที่นี้เราก็จะมีของเตรียมพร้อมสำหรับเปิดเทอมแล้วล่ะค้า


  • ภาพปก ขอบคุณร้าน mini.note / ภาพประกอบที่ 1 ขอบคุณร้าน mini.note / ภาพประกอบที่ 2 ขอบคุณร้าน woodkeyring.stationery / ภาพประกอบที่ 3 ขอบคุณร้าน jubucute / ภาพประกอบที่ 4 salehere_shop / ภาพประกอบที่ 5 ขอบคุณร้าน carrot_giftshop

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์