เพลง

ส่องความเป็นเซเลบของ "ไอยู" ในทีเซอร์เพลง Celebrity

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ส่องความเป็นเซเลบของ "ไอยู" ในทีเซอร์เพลง Celebrity

ไอยู” หรือนักร้องสาวภายใต้สังกัด EDAM Entertainment เจ้าของฉายา "น้องสาวแห่งชาติ" ผู้ทรงอิทธิพลของวงการ K-pop หลังจากเธอได้ปล่อยภาพนิ่งทีเซอร์เพลง “Celebrity” ด้วยชุดสีชมพูพร้อมเครื่องประดับระยิบระยับคล้ายกำลังเปิดประตูบานใหญ่สีเขียว ล่าสุดเธอได้สร้างความตื่นเต้นต่อเหล่าแฟนคลับอีกครั้งด้วยการปล่อยทีเซอร์มิวสิควิดีโอเพลง "Celebrity" เพลงใหม่จากอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 ของเธอในวันที่ 24 มกราคม 2564

ไอทีเซอร์มิวสิควิดีโอดังกล่าวมีความยาว 0.23 นาที แต่ภายในทีเซอร์มิวสิควิดีโอกลับเห็น ไอยู ในชุดและบุคลิกที่แตกต่างออกไปถึง 7 ลุค ด้วยกัน

โดยฉากแรกของทีเซอร์นั้นเป็นฉากที่ไอยูทาปากแดง นั่งบนโต๊ะทำงานที่เต็มไปด้วยกระดาษและเครื่องพิมพ์ดีด จากนั้นจึงตัดภาพไปที่เธอนั่งบนโต๊ะรับประทานอาหาร ปรากฏตัวหนังสือ 2021.01.27 6PM (เวลาเกาหลี) ซึ่งเป็นวันและเวลาปล่อยเพลงนั่นเอง

Advertisement

Advertisement

ไอหลังจากนั้นเราก็ได้เห็นไอยูในหลายๆบุคลิกไม่ว่าจะเป็นชุดสีชมพูน่ารักที่ฉากหลังคล้ายไฟล้อมรอบตัวเธอ ชุดหนังพร้อมหมวกสีดำซึ่งให้ความรู้สึกเข้มแข็งดุดันโดยเธอนั่งอยู่ตรงกลางบันไดซึ่งมีผู้คนเดินผ่านเธอไปมา ชุดสีน้ำตาลปล่อยผมยาวตรงในฉากหลังเป็นบ้านพร้อมด้วยแววตาเศร้า ชุดสีดำมีทองระยิบยับคาดเข็มขัดตรงกลางฉากหลังคล้ายม่านการแสดง และปิดท้ายด้วยชุดสีชมพูฟูฟ่องชุดเดียวกับทีเซอร์ภาพนิ่งในห้องแต่งตัว ที่มีเงาของนักข่าวพร้อมกล้องรุมล้อมห้องแต่งตัวโดยมีเธอนั่งอยู่ตรงกลางของห้องนั้นเพียงลำพัง และจบทีเซอร์มิวสิควิดีโอด้วยเสียงร้องอันสดใส ด้วยคำว่า Celebrity ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นท่อนฮุคสำคัญของเพลงนั่นเอง

ท้ายจากบุคลิคที่แตกต่างกันอย่างชัดเจนในตัวอย่างที่ถูกปล่อยออกมานั้น ทำให้เป็นที่น่าสนใจว่า เพลงใหม่ของไอยู เธอจะตีความความหมายของคำว่า Celebrity ออกมาในรูปแบบไหน

Advertisement

Advertisement

มาร่วมติดตามเพลงเพราะ ๆ จากนักร้องสาวมากความสามารถที่จะมาตีความหมายคำว่า “เซเลบ” ตามแบบฉบับของเธอ ในมิวสิควิดีโอตัวเต็มที่จะปล่อยในวันที่ 27 มกราคม 2564 เวลา 4 โมงเย็น (เวลาไทย)


อ้างอิงและสามารถชมทีเซอร์ที่ allkpop
ขอบคุณ ภาพหน้าปก / ภาพ1 / ภาพ2 / ภาพ3

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์