เพลง

ส่องความน่ารักสดใสของ 2 สาว ไอรีณและซึลกิ ในรายการ “LEVEL UP – RISKY Project”

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ส่องความน่ารักสดใสของ 2 สาว ไอรีณและซึลกิ ในรายการ “LEVEL UP – RISKY Project”

ไอรีน (IRENE) และ ซึลกิ (SEULGI) 2 สาวเกิร์ลกรุ๊ป สุดฮอตแห่งวง Red Velvet กับรายการเรียลลิตี้ที่มีชื่อว่า “LEVEL UP – RISKY Project” ย้อนไปเมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่าน 2 สาวได้ปล่อยมินิอัลบั้มชุดแรก ‘Monster’ (มอนส์เตอร์) ประกอบด้วย 6 เพลง มีเพลงเปิดตัวชื่อเดียวกับอัลบั้มว่า ‘Monster’ (มอนส์เตอร์) เพลงออกแนวป๊อป-แดนซ์ มีเบสที่หนักแน่น ซาวด์สุดร้อนแรงแบบ Dubstep อรญาขอ Confrim เลยว่าใครก็ตามที่ได้ชมมิวสิควีดีโอเพลงนี้แล้ว เป็นอันต้องหลงเสน่ห์ของ 2 สาวแน่นอน ทั้งเสียงร้องชวนหลงใหล การแสดงสุดฮิปที่เข้ากับดนตรีอันร้อนแรง รวมถึงท่าเต้นที่ถ่ายทอดออกมาให้เห็นถึงเคมีที่เข้ากัน

Monster By korseriesโดยมินิอัลบั้มชุดแรก ‘Monster’ ทันทีที่ปล่อยก็สามารถติดอันดับ 1 บน iTunes Top Albums charts ได้กว่า 45 ประเทศทั่วโลก รวมประเทศไทย ครองอันดับ 1 บนชาร์ตจำหน่ายดิจิตอลอัลบั้มของเว็บไซต์เพลงที่ใหญ่ที่สุดของจีน QQMusic และ KuGou Music แถมกวาดอันดับ 1 บนชาร์ตอัลบั้มของเกาหลี ทั้ง Hanteo chart, Synnara Records, YES24 ฯลฯ และชาร์ตเพลงออนไลน์ของเกาหลีอย่าง Bugs, Vibe, MOMOPLE ฯลฯ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสนใจแบบถล่มทลายของแฟนคลับที่มีต่อ ‘IRENE’ และ ‘SEULGI’

Advertisement

Advertisement

นอกจากความสามารถที่อรญากล่าวถึงข้างต้นไปแล้ว อยากเชิญชวนแฟนคลับ มาส่องดูความน่ารัก สดใสของ 2 สาว ไอรีน (IRENE)และ ซึลกิ (SEULGI) ผ่านรายการเรียลลิตี้ “LEVEL UP - RISKY Project” ที่ 2 สาวจะมาโชว์เสน่ห์ด้านที่แตกต่างในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน เมื่อต้องเผชิญทำกิจกรรมท้าท้ายต่างๆ ร่วมกัน ออกอากาศให้รับชมทุกวันพุธ เวลา 9.00 น. โดยเริ่มออกอากาศตอนแรกวันพุธที่ 8 กรกฎาคม 2563 รับชมฟรี มีซับไทย พร้อมชมย้อนหลังได้ที่ TrueID แบบครบทั้ง 3 ช่องทาง คือ แอปพลิเคชันทรูไอดี เว็บทรูไอดี และกล่อง TrueID TV มาฟินกับความน่ารักสดใสของ 2 สาวไปพร้อมๆ กันคะ ยิ่งดูยิ่งตกหลุมรักสาวๆ

LEVEL UP – RISKY ProjectLEVEL UP – RISKY Project

ภาพหน้าปก : Capture โดยนักเขียน

ขอบคุณการตกแต่งภาพจาก : https://www.canva.com

ขอบคุณรูปภาพที่ 2 จาก : https://www.korseries.com

รูปภาพที่ 3 : Capture โดยนักเขียน

Advertisement

Advertisement

ขอบคุณรูปภาพที่ 4 จาก : https://www.facebook.com/TrueID.InTrend

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์