เพลง

เนเน่ พรนับพัน กับลุคเมนเทอร์สุดน่ารักในรายการ CHUANG 2021

559
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เนเน่ พรนับพัน กับลุคเมนเทอร์สุดน่ารักในรายการ CHUANG 2021

รายการ CHUANG 2021 ออกอากาศ EP 2 กันไปแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ผ่าน เป็นรายการที่ค้นหาเด็กหนุ่ม 11 คนเพื่อเดบิวต์เป็นบอยกรุ๊ปจีน คนไทยส่วนใหญ่น่าจะรู้จักรายการนี้จากสาวไทย เนเน่ พรนับพัน (Nene) หรือชื่อจีน 郑乃馨 | เจิ้งหน่ายซิน (Zheng Naixin) ซึ่งได้เข้าร่วมการแข่งขัน CHUANG 2020 ในปีที่แล้ว และได้รับคะแนนโหวตอยู่ในอันดับ 5 ได้เดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกวง BonBon Girls 303!

เนเน่ถือว่าเป็นสาวเก่งมากความสามารถ ทั้งเรื่องการร้องและการเต้น และยังทรงอิทธิพลมากในโลกโซเชียล ถึงขั้นทำให้  hashtag #Nene_isReady และ #CHUANG2021xNene ครองอันดับ Top 3 ใน twitter เมื่อกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้เอง โดยในรายการ CHUANG 2021 ปีนี้ เนเน่ ได้รับโอกาสให้เป็นเมนเทอร์ผู้ช่วยในรายการ ดังนั้นวันนี้เราจะไป ส่องความน่ารักของ เนเน่ ในลุคเมนเทอร์ผู้ช่วยในรายการ CHUANG 2021 ไปติดตามกันเลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

NeNe Chuang 2021

1. ความน่ารักของเนเน่เรื่องแรกเลยก็คือ ความสวย ความน่ารักและความฮาเป็นกันเองของเนเน่ ตั้งแต่ตอนพบผู้เข้าแข่งขันครั้งแรก เนเน่มีการทักทายทั้งภาษาไทย และภาษาญี่ปุ่น อีกทั้งในรายการก็มีการใช้ภาษาจีนพูดคุยเล่นกับผู้แข่งขัน อย่างตอนที่ผู้เข้าแข่งขัน Rikimaru บอกว่าชอบกินหม้อไฟ เนเน่ก็ตอบโต้เป็นภาษาจีนว่าฉันก็ชอบกินหม้อไฟเหมือนกันได้ซีนในรายการไปเต็ม ๆ เลย ดูแล้วก็น่ารัก  (可愛 kěài เข่ออ้าย) มาก ๆ ขนาดแฟนเน็ตยังเข้ามาคอมเม้นท์ว่า ในรายการที่การแข่งขันแสนเข้มข้น เนเน่เปรียบเหมือนโซดาเย็น ๆ ในช่วงบ่ายของฤดูใบไม้ร่วงเลย ว้าว! 😘

Nene กับชุดตอนเป็นเมนเทอร์ผู้ช่วยในรายการ Chuang 2021 EP1

2. ความน่ารักอันที่สองคือ รอยยิ้มอันทรงเสน่ห์ของเธอ เปล่งประกายตลอด EP ถือว่าเนเน่ เป็นสีสันของรายการเลย รอยยิ้ม ความมุ้งมิ้งของเนเน่ เป็นแรงดึงดูดทำให้อยากดูรายการเลยนะ Nene เนเน่ พรนับพัน เมนเทอร์ผู้ช่วยใน Chuang 2021

3. ความน่ารักข้อที่สามคือ เนเน่ เป็นกำลังใจสำคัญของเด็กฝึกต่างชาติ ใน CHUANG 2021เนเน่ได้เป็นเมนเทอร์ผู้ช่วยของเด็กฝึกต่างชาติ ก็มีการพูดให้กำลังใจเด็กฝึกต่างชาติ ว่าสิ่งที่ยากในการเข้าแข่งขันครั้งนี้จริง ๆ แล้วไม่ใช่การร้องการเต้น แต่คือการพูดภาษาจีน ถ้าเพียงมีเพื่อนที่คอยช่วยเหลือช่วยแปล ช่วยให้เราเข้าใจการสื่อสาร เราก็จะอุ่นใจได้มากขึ้น เด็กต่างชาติใจฟูขึ้นมาเลย 😍 Nene Chuang 2021 เนเน่ พรนับพัน

Advertisement

Advertisement

4. ความมั่นใจและความสามารถ ถึงแม้จะเป็นเมนเทอร์ผู้ช่วย แต่ด้วยความสามารถด้านการร้องเพลงและการเต้น รวมถึงภาษาจีนที่ปีนี้เก่งขึ้นมาก ทำให้เนเน่สามารถนั่งเป็นเมนเทอร์ได้อย่างมืออาชีพ เป็นธรรมชาติ เทียบเคียงกับเมนเทอร์คนอื่นได้สบาย การคอมเม้นท์ที่เนเน่ให้กับผู้เข้าแข่งขันก็เป็นประโยชน์ และเป็นกำลังใจได้ดี แต่น่าเสียดายที่ปีนี้เน่ยังไม่สามารถโหวตให้คะแนนได้ ✌✌เนเน่ พรนับพัน เมนเทอร์ผู้ช่วย ในรายการ Chuang 2021

5. ความน่ารักข้อสุดท้ายก็คือ วิธีการพูด เนเน่มีท่วงจังหวะทำนองการพูดที่น่ารักมาก อย่างตอนที่อยู่บนเวทีแล้วต้องประกาศเรียกเด็กฝึกคนต่อไป  是谁?(shì shéi) คนต่อไปเป็นใครนะ? เสียงอ้อน ๆ นิดนึง วิธีการพูดน่ารัก ถึงขนาดมีเด็กฝึกเอาไปเลียนแบบวิธีการพูดของเนเน่เลย 👩‍🦰

เนเน่ พรนับพัน Chuang 2021สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับสาวเนเน่ พรนับพัน หรือชอบรายการแข่งขัน Survival คัดเลือกนักร้องก็อยากชวนให้ไปชมรายการ Chuang 2021 กันนะคะ ปีนี้มีผู้เข้าแข่งขันจากประเทศไทยด้วยสองคน คือ แพทแพททริค ณัฐวรรธ์ และ นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี จาก Insight Entertainment สามารถคลิก CHUANG 2021 เพื่อโหวตให้กับเด็กฝึกที่ชื่นชอบ โหวตได้ถึงวันที่ 14 มีนาคม 2564 และรับชมรายการ CHUANG 2021 ฟรีทุก วันเสาร์ เวลา 19.00. น. ผ่านทาง WeTV

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
dailyjourney
dailyjourney
อ่านบทความอื่นจาก dailyjourney

ยิ่งจด ยิ่งจำ บันทึกทุกการเดินทางท่องเที่ยว ร้านอาหาร กิจกรรมต่าง ๆ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์