เพลง

ส่อง Concept Photo 7 หนุ่ม ENHYPEN ก่อนคัมแบ็คมินิอัลบัมชุดที่ 2

242
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ส่อง Concept Photo 7 หนุ่ม ENHYPEN ก่อนคัมแบ็คมินิอัลบัมชุดที่ 2

7 หนุ่ม ENHYPEN จากค่าย Belift Lab ผู้ชนะรายการเรียลิตี้ I - LAND พวกเขากลับมาอีกครั้งกับมินิอัลบัมชุดที่ 2 BORDER : Carnival หลักจากประสบความสำเร็จกับอัลบัมแรกซึ่งเป็นอัลบั้มเดบิว ที่มียอดขายรวมถึงสามแสนอัลบั้มและคว้ารางวัลศิลปินหน้าใหม่จากหลายเวทีหลังจากเดบิวได้เพียง 12 วัน นับว่าเป็นการเปิดตัวที่สุดปัง ทำให้แฟนคลับต่างตื่นเต้นและคาดหวังกับการคัมแบ็คครั้งนี้ วันนี้จะพาไปดู Concept Photo ของหนุ่ม ๆ เรียกน้ำย่อยกันก่อน แต่ละคนจะหล่อเท่กันแค่ไหนไปดูกันเลย

รูปรวมenhypen hype ver.รูปรวมสามคนhype ver.ซอนอู hype ver.ฮีซึง hype ver.ซองฮุนกินองุ่นแค่รูปเซตแรก HYPE ver. ก็ทำเอาเหล่านูน่าน้ำลายหกไปตาม ๆ กัน กับ 7 หนุ่มในยูนิฟอร์มโรงเรียนที่ดูแสบสันพร้อมลุคที่โตขึ้น ว่าแต่ว่าแก๊งนี่เขาคัดหน้าตากันรึเปล่าเนี่ย มองไปที่ใครก็ดูดีไปหมดเลย

รูปรวม ver. Downเจคver.Downจองวอนver.downรวมสามคนver.downDown ver. ยิ่งระเบิดความเท่ขึ้นไปอีก สลัดชุดนักเรียนทิ้งพร้อมออกไปเผชิญกับความท้าทายใหม่ ๆ เล่นเอาใจสั่นกันเลยทีเดียว เห็นทีคงต้องสั่งอัลบั้มทุกเวอร์ชั่นแล้วล่ะ ก็เลือกไม่ได้จริง ๆ นี่นา

Advertisement

Advertisement

รูปรวมup ver.เจคup ver.เจย์up ver.ฮีซึง up ver.ซองฮุนup ver.มาถึงเวอร์ชั่นสุดท้าย UP ver. จากเก๊งเด็กนักเรียนกลายเป็นคุณชายรูปงามทั้งเจ็ด ทำเอาแฟน ๆ เดากันไม่ถูกว่าเพลงไตเติลในอัลบั้มนี้จะออกมาในรูปแบบไหน แต่ที่แน่ ๆ คือความหล่อเหลาของแต่ละคนไม่มีใครยอมใครเลยจริง ๆ

เป็นยังไงกันบ้างคะ โดนหนุ่ม ๆ ตกไปกี่คน การกลับมาในอัลบั้มนี้เป็นการเล่าเรื่องราวต่อจาก อัลบั้ม Border “day one” เล่าถึงเด็กหนุ่มที่ตั้งคำถามต่อการเดินทางของพวกเขาว่าได้รับมันมาหรือไขว่คว้ามันด้วยตัวเอง ผ่านเพลง Given - taken ซึ่งได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี ถึงอย่างนั้นจากรายงานล่าสุด  Border : Carnival มินิอัลบั้มชุดที่ 2 ของพวกเขามียอดพรีออเดอร์ทะลุ 370,000 หลังจากจากที่เปิดให้สั่งเพียง 3 วัน เพิ่มขึ้นกว่า 2.5 เท่า นับว่า ENHYPEN เป็นศิลปินหน้าใหม่ที่ถูกจับตามองทั้งในและต่างประเทศ นอกจากหน้าตาพระเจ้าปั้นแล้ว ความสามารถแต่คนก็โดดเด่นไม่แพ้กัน แฟนคลับยิ่งตื่นเต้นอยากจะให้ถึงวันคัมแบ็คเร็ว ๆ โดยมินิอัลบั้ม BORDER : CARNIVAL จะมีทั้งหมด 6 เพลง ได้แก่ lntro : The lnvitation , Drunk - Dazed (title) , Fever , Not for sale , Mixed up  และ Outro : The wormhole ปล่อยพร้อมกันทุกช่องทางสตรีมมิ่งใน วันที่ 26 พ.ค.นี้  และติดตาม MV เพลง Drunk - Dazed ทุกช่องทางของ Belift Lab อย่าลืมมาให้กำลังใจพวกเขากันเยอะ ๆ นะคะ

Advertisement

Advertisement

ขอขอบคุณเครดิตรูปภาพปกจาก beliftlab

รูปภาพประกอบที่ 1 จาก beliftlab

รูปภาพประกอบที่ 2 จาก beliftlab

รูปภาพประกอบที่ 3 จาก beliftlab

รูปภาพประกอบที่ 4 จาก beliftlab

รูปภาพประกอบที่ 5 จาก beliftlab

รูปภาพประกอบที่ 6 จาก beliftlab

รูปภาพประกอบที่ 7 จาก beliftlab

รูปภาพประกอบที่ 8 จาก beliftlab

รูปภาพประกอบที่ 9 จาก beliftlab

รูปภาพประกอบที่ 10 จาก beliftlab

รูปภาพประกอบที่ 11 จาก beliftlab

รูปภาพประกอบที่ 12 จาก beliftlab

รูปภาพประกอบที่ 13 จาก beliftlab

รูปภาพประกอบที่ 14 จาก beliftlab

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์