เพลง

ส่อง 5 โมเมนต์น่ารักของ เนเน่ พรนับพัน กับ เนียเนีย เจ้าน้องแมวขนฟูเห็นแล้วยิ้มตาม

934
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ส่อง 5 โมเมนต์น่ารักของ เนเน่ พรนับพัน กับ เนียเนีย เจ้าน้องแมวขนฟูเห็นแล้วยิ้มตาม

‘เนเน่ พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์’ หรือหลาย ๆ คนรู้จักกันในชื่อของ ‘เนเน่ BonBonGirls 303’ เพราะเป็นหนึ่งเดียวในเด็กไทยที่มีความสำเร็จจากการไปเดบิวต์ในเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของประเทศจีน  BonBonGirls 303 และเรียกได้ว่าเจ้าตัวนั้นมีฐานแฟนคลับที่หนาแน่นและ support อย่างล้นหลาม และเราเชื่อว่าหากเพื่อน ๆ เป็นแฟนคลับของเนเน่จะต้องรู้จักน้องแมวของเนเน่ที่มีชื่อว่า ‘เนียเนีย’ซึ่งชื่อน้องแมวเนียเนียก็มาจากชื่อที่คล้องจองของเนเน่นั้นเองละค่ะ วันนี้แอดอยากจะพาเพื่อน ๆ มาส่อง 5 โมเมนต์น่ารักของ เนเน่ พรนับพัน กับ เนียเนีย เจ้าน้องแมวขนฟูเห็นแล้วยิ้มตาม หากใครพร้อมเจอความน่ารักของทั้งสองกันแล้วก็ไปลุยกันเลย

1.) เนเน่หน้าเหมือนเนียเนีย

เพื่อน ๆ คงเคยได้ยินคำว่าสัตว์เลี้ยงจะมีหน้าตาหรืออุปนิสัยที่เหมือนกัน มาเริ่มกันที่น่ารักแรกของเนเน่และน้องเนียเนียซึ่งทั้งคู่ทำหน้าเหมือนกันมาก โดยรูปแรกเป็นรูปที่ทำหน้าตกใจ สังเกตได้จากตาที่กลมโต ซึ่งเป็นหน้าตกใจที่ออกแนวเฉย โดนเนียเนียทำหน้าตาตลกมาก ๆ ฮ่า ๆ และรูปที่สองเป็นรูปที่เนเน่ทำปากจุ้บและเจ้าเนียเนียก็ทำหน้าเหมือนโกรธแทน น่ารักมากเลยละค่ะ >< < p>

2.) โมเมนต์ความน่ารักของเนเน่และเนียเนีย

ตามมากับโมเมนต์คิ้วท์ ๆ ของทั้งสอง โดยในโมเมนต์นี้เป็นภาพที่เนเน่มีการอุ้มเนียเนียและทำหน้าตาแบ๊วมาก หากเพื่อน ๆ สังเกตหน้าของเนียเนียนั้นน่าหยิกมากเลยละ และที่ตลกมาก ๆ คือเนเน่มีการโพสต์แคปชันภาษาจีนว่า “ 为什么跟你拍照怎么这么难呢🌙 哈哈哈” ซึ่งแปลว่า ทำไมถ่ายรูปกับพี่มันยากจังฮ่า ๆ ๆ อีกทั้ง mood and tone ของสีภาพนั้นมีความละมุนและดูอบอุ่นสุด ๆ ไปเลยละค่พ

Advertisement

Advertisement

3.) โมเมนต์เซลฟี่ของเนเน่และเนียเนีย

ต่อกันที่โมเมนต์ที่ทั้งสองมีการเซลฟี่กัน ซึ่งเป็นภาพของเนเน่และเนียเนียมีการแนบชิดกัน เนเน่นำโทรศัพท์หยิบขึ้นมาเซลฟี่ แต่เนียเนียดูเหมือนไม่ค่อยจะให้ความร่วมมือเท่าไหร่ ฮ่า ๆ และรูปที่สามเนียเนียแอบไปนอนที่ชั้นวางของ เนเน่เลยทำการแอบเซลฟี่ซะเลย ดูแล้วมีความน่ารักของแม่ลูกสุด ๆ ไปเลย :))

4.) เจ้าเนียเนียขี้อ้อน

เดินทางมาถึงโมเมนต์สุดท้ายของทั้งเนเน่และเนียเนีย ซึ่งหลังจากเนเน่ทำงานมาอย่างหนักและเจอกับเนียเนียบอกเลยว่าเจ้าเนียเนียนั้นมีการอ้อนเนเน่หนักมาก โดยการนำหัวของตัวเองมาถูเนเน่และพยายามอขากให้เนเน่จับ เรียกว่านัวเนียขี้อ้อนมากเลยละค่ะ แถมเนเน่โพสต์แคปชันน่ารัก ๆ อย่าง ‘หม่าม้ากลับมาแย้วววววววว 妈妈回来啦啊啊啊啊啊’ แปลได้ว่า หม่าม้ากลับมาแย้ววววแม่กลับมาแล้ว ah ah ah ah

Advertisement

Advertisement

5.) เจ้าเนียเนียแย่งซีนเนเน่!

โมเมนต์ล่าสุดที่สุดจะตลกนั้นคือเนเน่กำลังเต้นโปรโมทเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า Slay And Play ซึ่งเป็นเพลงคูล ๆ ท่าเต้นแบบมันส์ ๆ แต่ที่น่าขำคือจู่ ๆ เจ้าเนียเนียก็เข้ามาเพื่อจะกินข้าวแต่กลับมองจานแล้วเดินจากไปนอกเฟรมแบบ งง ๆ ฮ่า ๆ จนทำเอาแฟนคลับหลาย ๆ คนแซวว่าเจ้าเนียเนียเป็นอีกหนึ่งในสมาชิกของวง BonBonGirls 303 ฮ่า ๆ และแน่นอนค่ะว่าขอฝากเพลง Slay and Play' by Senior BonBon Girls 303~ ของสาว ๆ ด้วยนะคะ ^^

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ  5 โมเมนต์น่ารักของ เนเน่ พรนับพัน กับ เนียเนีย ซึ่งเนเน่เป็นอีกหนึ่งคนที่ถือว่าเป็น #ทาสแมว และเธอก็หลงเจ้าเนียเนียเข้าอย่างจัง และหากเพื่อน ๆ คนไหนอยากติดตามความน่ารักสดใสของเนเน่และเนียเนียก็สามารถติดตามกันได้ที่ Instagram : @nenevaderบอกเลยว่าจะต้องโดนเนเน่และเนียเนียตกอย่างแน่นอน >< < p>

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์