อื่นๆ

ส่งของขวัญให้ตัวเอง

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ส่งของขวัญให้ตัวเอง

ทุกคนเคยเป็นเหมือนกันบ้างไหมนะ ? ชีวิตเราในทุก ๆ วันก็ไม่ได้ราบรื่นตลอดเวลา เราต้องมีวันพัง ๆ กันบ้างแหละ วันที่วินมอเตอร์ไซต์ไม่จอดรับ วันที่ไปสายเพราะรถไฟฟ้าดันเสีย วันที่อาจารย์หรือหัวหน้าจ้องจะดุเราทั้งวัน เราว่าทุก ๆ คนก็ต้องเคยมีวันพัง ๆ เหมือนกันบ้างแหละ พอเจอสถานการณ์แบบนี้เข้าไปจิตใจมันก็ห่อเหี่ยว รู้สีกท้อแท้ หมดไฟ หมดพลัง

แล้วใครหล่ะ ที่จะเข้ามาช่วยปลอบใจเรา เติมไฟ เติมพลังให้เราได้บ้างนะ ? ....

ตัวของเราเองเนี้ยแหละที่ เติมไฟ เติมพลัง ให้ตัวเราเองได้ดีที่สุดแล้ว เราเลยอยากชวนทุกคนได้มามองส่งของขวัญให้กับตัวเอง เพราะเรารู้ตัวเองดีที่สุดอยู่แล้วว่าเนี้ยชอบอะไร ดังนั้นตัวเราเองเราย่อมเลือกของขวัญที่ดีที่สุดให้ตัวเองได้อย่างแน่นอน

1

เหมือนอย่างวันนี้ วันที่เราเจอแต่อะไรแย่ เราก็ได้สั่งของขวัญให้ตัวเองมา เราสั่งในทางร้านห่อของขวัญให้เราด้วย เรารู้สึกว่า ความรู้สึกของการที่ได้แกะห่อของขวัญ มันเป็นความรู้สึกที่ดีมาก ๆ ถึงแม้ว่าเราจะรู้อยู่แล้วว่าข้างในมันคืออะไรก็ตาม

Advertisement

Advertisement

2 แต่มันก็ยังรู้สึกตื่นเต้น รู้สึกสนุก มีความสุขอยู่ดี ได้ค่อย ๆ แกะไปทีล่ะชั้น เหมือนลุ้นว่ามันมีอะไรอยู่ข้างใน ทั้งๆที่เราก็รู้ว่าอะไรอยู่ข้างใน 5555555

34ถึงแม้ว่าเราจะได้สั่งของออนไลน์ต่างๆ ตามที่ตัวเองอยากได้อยู่แล้ว แต่เราอยากให้เพื่อน ๆ ลองสั่งของให้ตัวเองสั่งให้ทางร้านห่อมาให้ เขียนการ์ดมาให้ เชื่อเราเถอะทุกคน ทุกคนจะได้รับพลังจากมันอย่างน่าประหลาดใจเลยแหละ

การให้ของขวัญให้คนที่เรารัก เป็นการแสดงความรู้สึกดี ๆ ที่มีให้กัน ไม่ว่าจะเป็นการแสดงความยินดี หรือ การแสดงการขอบคุณ และนอกจากจะมอบของขวัญให้คนอื่นแล้ว เราก็ควรจะมอบของขวัญให้ตัวเองเหมือนกัน ไม่ว่าจะในโอกาสอะไรก็ตาม ทั้งวันเกิด วันปีใหม่ หรือเนื่องในโอกาสพิเศษอื่น เพื่อเป็นการยินดีกับตัวเองที่สามารถฝ่าฟันเรื่องต่าง ๆ มาได้หรือ จะขอบคุณตัวเองที่เราทำดีที่สุดแล้ว การให้ของขวัญกับตัวเองก็เหมือนเป็นการมอบความสุข เติมพลังให้กับตัวเอง

Advertisement

Advertisement

Photos by Bbstory

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์