เพลง

สุดปัง! แอลลี่ อชิรญา กับลุคใหม่ใน ALLY IN THE 90'S

242
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
สุดปัง! แอลลี่ อชิรญา กับลุคใหม่ใน ALLY IN THE 90'S

411 Music ร่วมมือกับ BEC-Tero Music ผลิตผลงานเพลง 'ผ้าเช็ดหน้า' ให้กับน้องแอลลี่ ใน ALLY IN THE 90'S โดยภาพโปสเตอร์ที่ปล่อยออกมานั้นเป็นลุคใหม่ที่เรียกว่าแปลงโฉมน้องแอลลี่ไปอีกสไตล์นึงเลย! วันนี้แอดเลยอยากจะพาเพื่อน ๆ ที่เป็นแฟนคลับน้องแอลลี่มาส่องดูแอลลี่ อชิรญา กับลุคใหม่ใน ALLY IN THE 90'S กันค่ะว่าจะสวยแซ่บแปลกตา กันขนาดไหน หากพร้อมแล้วก็มาลุยกันเลย!

1 หลังจากที่มีข่าวคราวประกาศออกมาว่าโฟร์ วัน วัน มิวสิก” (411 Music) จับมือกับ “บีอีซี-เทโร มิวสิค” (BEC-Tero Music) สองค่ายเพลงชื่อของประเทศไทย สร้างโปรเจกต์สุดพิเศษ “แอลลี่ อิน เดอะ ไนน์ตี้ส์” (ALLY IN THE 90'S) ซึ่งทำการปล่อยภาพโปสเตอร์ Intro ต่าง ๆ ออกมาให้แฟน ๆ ได้รับชม ซึ่งเพลงที่เลือกมาก็คือ 'ผ้าเช็ดหน้า' จากไอดอลวง 90's อย่าง Triumphs Kingdom โดยเรียกได้ว่าแปลงโฉมน้องแอลลี่ได้อย่างปังสุด

Advertisement

Advertisement

1 โดยลุคแรกของสาวน้อยแอลลี่เป็นลุคที่เรียกว่าสวยแบบดูแพงและมีความเป็นผู้ใหญ่มากกว่าปกติ ผมของแอลลี่เป็นสีดำอมน้ำตาล เป็นการไล่สีที่ดูสวยสมูทสุด ๆ

การแต่งตัวในลุคนี้ออกแนวหวานแต่ยังคงมีความผู้ใหญ่ขึ้น แอลลี่เลือกใส่มินิเดรสลายดอก เป็นคอบัวและแขนตุ๊กตา และตัดความเปรี้ยวเฟี๊ยซด้วย Corset สีชมพูบานเย็นและถุงน่องแนวตาข่าย บอกเลยว่าลุคนี้มีทั้งความหวานและเปรี้ยว ลงตัวสุด ๆ

2 ในส่วนของ Make up ใช้สีน้ำตาลมาคัดเบ้า และใช้สีน้ำตาลเข้มอมดำมากรีดตา ให้ดูเฉี่ยวแต่ยังคงความละมุนอยู่ และเพิ่ม gimmick โดยการติดเพชรรอบที่พับตาบน เรียกว่าเก๋มาก!

1 ลุคที่สองเป็นใหม่ใน ALLY IN THE 90'S ที่ปล่อยภาพโปสเตอร์เป็นลุคใหม่ ในลุคนี้น้องแอลลี่ได้เป็นเวอร์ชั่นผลสั้น โดยทำผม2 สีนั้นคือผมบลอนด์ทองและทำไฮไลต์สีชมพูที่ปลาย ซึ่งเรียกว่าแปลกตามาก ๆ สำหรับน้องแอลลี่เพราะเรามักจะชินตากับผมสีดำเหลือบน้ำตาลของน้องแอลลี่มากกว่า ตัวแอดนั้นชื่นชอบผมทรงใหม่ของน้องแอลลี่มากเพราะแปลกตาให้ลุคซน ๆ ป่วน ๆ ขี้เล่น ประมาณว่า sexy cawaii ซึ่งแน่นอนค่ะว่าเหมาะกับเพลง ผ้าเช็ดหน้า ที่มีเนื้อเพลงสนุก ๆ และเพลงดังกล่าวเป็นแนวเพลง Pop Dance

Advertisement

Advertisement

2 และจะเห็นได้ว่านอกเหนือจากทรงผม สีผมที่เปลี่ยนแปลงไป ลุคโดยรวมของน้องแอลลี่ก็เปลี่ยนแปลงไปเช่นกัน จะมีอย่างแรกที่โดดเด่นเลยค่ะ Make up ของลุคนี้ซึ่ง ทา eye shadow สีฟ้าที่บริเวณเหนือตาและถุงใต้ตา และยังมีgimmick ที่เรียกได้ว่าน่ารักสุด ๆ นั้นคือ การติดไข่มุกที่บริเวณช่วงแก้มประมาณ 3 เม็ด ทำให้ลุคนี้สนุกสนานมากยิ่งขึ้น

สไตล์การแต่งตัวของลุคนี้ ก็แน่นอนว่าจะต้องสนุกสนานสดใสตามสีผมและMake up อย่างแน่นอน น้องแอลลี่ใส่เดรสเป็นไหมพรมลายตารางหมากรุก สีขาว-เขียวมะนาวสดใส มีการเพิ่ม Accessories ให้สอดคล้องกับไข่มุกบนในหน้า นั้นคือ ตุ้มหูห่วงรูปไข่มุกหัวใจ และสร้อยคอไข่มุกสลับสั้นยาว เรียกได้ว่าลุคดูไปในทิศทางเดียวกันสุด ๆ สำหรับลุคนี้แอดให้คะแนน 10/10 ไปเลยจ้า💚🤍

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ แอลลี่ อชิรญา กับลุคใหม่ใน ALLY IN THE 90'S บอกได้เลยว่าลุคใหม่ของน้องแอลลี่ที่มากับเพลงผ้าเช็ดหน้านั้น แปลกตาเก๋สุด ๆ ไปเลยละค่ะ ซึ่งจะปล่อยออกมาในวันที่ 2 ธันวาคมที่จะถึงนี้นี่เองค่ะ! รับชมที่ Official Music Video บน BEC-Tero Music เวลา 19:00 น.  และหากเพื่อน ๆ อยากจะติดตามความน่ารักของหรือส่งกำลังใจให้กับสาวน้อยแอลลี่ สามารถกดฟอลความเคลื่อนไหวได้ที่ 👉🏼 @allynitibhon กันได้เลย :) #แอลลี่#ALLY#allynitibhon#ALLYinThe90s#411MUSICxBECTEROMUSIC

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์