เพลง

สิ้นสุดการรอคอย!! เพลงใหม่ วง "TREASURE" บอยกรุ๊ปน้องใหม่ จากค่ายใหญ่ YG Entertainment

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
สิ้นสุดการรอคอย!! เพลงใหม่ วง "TREASURE" บอยกรุ๊ปน้องใหม่ จากค่ายใหญ่ YG Entertainment

ก่อนอื่นก็ขอเกริ่นนิ๊ดนึง สำหรับค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง YG ก็เป็นที่รู้จักกันดี ไม่ว่าทางค่ายจะเดบิวต์วงไหนออกมาก็สุดปังค่ะ โด่งดังเปรี้ยงปร้างทุกวง ไม่ว่าจะเป็น BigBang iKON AKMU WINNER อู้หู! เห็นแบบนี้อีแม่ก็อดที่จะพูดถึงวงน้องใหม่อย่าง Treasure ไม่ได้ นับว่าเป็นบอยแบนด์วงล่าสุดของค่าย YG Entertainment ที่มีสมาชิกทั้งหมด 12 คน ได้แก่ ฮารุโตะ, ชเวฮยอนซอก, บังเยดัม, พัคจีฮุน, โยชิโนริ, คิมจุนกยู, มาชิโฮะ, ยุนแจฮยอก, อาซาฮิ, คิมโดยอง, พัคจองอู และ โซจองฮวาน หลังจากที่มีการปล่อยเพลง BOY’ อัลบั้ม THE FIRST STEP : CHAPTER ONE ซึ่งเป็นเพลงเปิดตัวของทั้ง 12 หนุ่ม แต่งโดย CHOICE37, HAE, Se.A และ R.Tee รวมไปถึงสมาชิกของวง TREASURE อย่าง ชเวฮยอนซอก และ ฮารุโตะอีกด้วย

TREASURE เพลง ‘BOY’ ได้ปล่อยมาออกมาในวันที่ 7 สิงหาคม 2563 ณ ตอนนี้เป็นเวลา 4 วันเท่านั้น แต่กระแสตอบรับคือดีงามมากทำให้ยอดวิวพุ่งถึง 16 ล้านวิวแล้วค่า เหล่าแม่ ๆ (แม่ไม่จริง) ก็พร้อมใจกันปั่นวิวแบบไม่มีพักอดหลับอดนอนกันเลยทีเดียวล่ะค่ะ (เพื่อลูกเราทำได้!!) อีกสิ่งที่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ พัฒนาการของหนุ่ม ๆ ทั้ง 12 คน ทั้งเสียงร้อง และการเต้นแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจและการฝึกซ้อมอย่างหนักทำให้ผลงานที่ออกมานั้นดีเริ่ด!! เต็ม10 ให้ 10 เต็ม 100 ให้ 100 ไม่มีหัก ทึเมทุกคนน้ำตาไหลอาบแก้ม ปลื้มปริ่ม สิ้นสุดการรอคอยสักทีนะคะ TT

Advertisement

Advertisement

TREASURE

สำหรับใครที่อยากรู้ความหมายของเพลง ‘BOY’ ก็สามารถไปฟังได้ที่ (https://www.youtube.com แปลโดย Shxx amm) สำหรับดิฉันที่ฟังแล้วรู้สึกเขินตัวลอยมากเลยค่ะ ตัวบิดเป็นเกรียว แหม แหม เพราะในเนื้อเพลงเนี่ยบ่งบอกเลยว่าลูก ๆ ของเราโตเป็นหนุ่มกันแล้ว ถ้าอยากรู้ลึกกว่านี้ก็ต้องตามไปฟังนะคะ กระซิบเบา ๆ ว่าอยากจะเป็นผู้หญิงคนนั้นให้รู้แล้วรู้รอด อารมณ์แบบ มาเป็นที่รักของฉันซะดี ๆ อร๊ายยย (><) < p>

และสำหรับช่องทางการฟังเพลงhttps://www.youtube.comอย่าลืมไปช่วยกันปั่นวิวและเอ็นดูลูก ๆ กันด้วยนะคะ สมบัติของเหล่าทึเม

TREASURE’

TREASURE’

TREASURE’

TREASURE’

*** ช่องทางการฟังเพลง   : https://www.youtube.com

*** ติดตามผลงานอื่น ๆ ของน้อง ๆ ได้ที่ : https://www.youtube.com มาเป็นทึเมด้วยกันน้าาาาา

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์