เพลง

สิ้นสุดการรอคอย ’24 PART 1’ อัลบั้มเต็มชุดแรกจากศิลปินหนุ่มสุดคูล ‘จอง เซอุน’

104
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
สิ้นสุดการรอคอย ’24 PART 1’ อัลบั้มเต็มชุดแรกจากศิลปินหนุ่มสุดคูล ‘จอง เซอุน’

สิ้นสุดการรอคอย ’24 PART 1’ อัลบั้มเต็มชุดแรกจากศิลปินหนุ่มสุดคูล ‘จอง เซอุน’

เรื่อง : PARICH

‘จอง เซอุน’ ศิลปินหนุ่มมากความสามารถจากรายการ ‘Produce 101 Season 2’ ที่มีเสน่ห์ในเสียงร้องและสไตล์การเล่นกีต้าร์ที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้เขากลายมาเป็นอีกหนึ่งในศิลปินเดี่ยว K-Pop ที่น่าจับตามองคนหนึ่ง หลังจากที่เดบิวต์เปิดตัวเป็นศิลปินไปเมื่อปี 2017 และฝากผลงานคุณภาพไว้มากมายไม่ว่าจะเป็น ‘Just U’ , ‘Baby It’s U’ , ’20 Somethings’ และ‘Feeling’

Say yesเพลง Say yes - Jeong Sewoon

และในปี 2020 นี้ก็ถึงเวลาแล้วที่ศิลปินหนุ่มจะก้าวไปข้างหน้าอีกครั้งกับอัลบั้มเต็มชุดแรกในรอบ 3 ปีกับ 1st Album ‘24’

Jeong Sewoon24 PART 1

และการกลับมาครั้งนี้นอกจากจะเป็นการกลับมาในรอบ 9 เดือน หลังจากที่ปล่อยมินิอัลบั้ม ‘Day’ ไปเมื่อกลางปี 2019 ยังเป็นการปล่อยอัลบั้มเต็มครั้งแรกกับอัลบั้ม ‘24’ ที่ได้แบ่งการโปรโมทออกเป็น 2 PART ให้สมกับการรอคอยของเหล่าแฮงอุน (ชื่อแฟนคลับ) โดย PART แรกนั้นได้ปล่อยมาแล้วเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยมีเพลง ‘Say yes’ ที่มีกลิ่นอาย Syn Pop ฟังสบาย ๆ ชวนสดชื่นรับซัมเมอร์ เป็นเพลงโปรโมทหลักในครั้งนี้

Advertisement

Advertisement

24 part 1ปล่อยตัว ปล่อยใจ ไปกับเสียงเพลง

นอกจากเพลง ‘Say yes’ ที่เป็นเพลงโปรโมทหลักแล้ว ในอัลบั้มยังอัดแน่นไปด้วยเพลงคุณภาพอย่าง ‘Don’t Know’ เพลง Pop จังหวะกลาง ๆ เมโลดี้ชวนโยก เนื้อหาเพลงลึกซึ้ง ‘Horizon’ เพลง Pop บีทเบา ๆ ฟังสบาย ชวนให้ทุกคนได้ปล่อยใจล่องลอย ผ่อนคลายไปการเดินทางในโลกมหาสมุทรแสนสงบ ‘Beeeee’ ที่กลิ่นอาย Tropical Pop กับจังหวะของ Groove ที่สนุกสนานชวนอมยิ้มตลอดวันที่ดวงอาทิตย์สดใส ‘O’ เพลงช้าฟังสบาย ที่มีกลิ่นอาย Jazz เบา ๆ และ Old Pop ชวนดื่มด่ำไปกับช่วงเวลาหอมหวาน และปล่อยตัวไปปล่อยใจไปกับจังหวะหวาน ๆ สบาย ๆ ชวนให้ฟังก่อนนอนอย่าง ‘Hidden Star’ ที่จะทำให้ทุกคนหลับฝันดีไปกับเสียงเพลง

24 part 1ซึ่งภายในอัลบั้มนี้เอง เซอุน ยังได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องและเรียบเรียงดนตรีที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของศิลปินหนุ่มอีกด้วย

Advertisement

Advertisement

Jeong Sewoon โดยอัลบั้ม ’24 PART 1’ นั้นสามารถทำยอดขายสัปดาห์แรกบน Hanteo Chart (ชาร์ตอัลบั้มของเกาหลีใต้) ไปมากกว่า 11,114 ก็อปปี้ และมียอดวิวบน YouTube ไปมากกว่า 3 ล้านวิว รวมไปถึงมียอดสตรีมบน Spotify กว่า 100,000 ครั้ง นับเป็นอีกหนึ่งอัลบั้มคุณภาพที่เชื่อว่าแม้ว่าคุณจะไม่ใช่แฟนเพลง K-pop ก็สามารถตกหลุมรักผลงานเพลงของเขาได้เช่นกัน 😊

ที่มารูปภาพ Jeong Sewoon Official : ภาพที่ 1 / ภาพที่ 2 / ภาพที่ 3 / ภาพที่ 4

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์