อื่นๆ

สายรักงานศิลป์ ห้ามพลาด 3 ร้านรับ commission วาดภาพ ลายเส้นเก๋ ๆ

147
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
สายรักงานศิลป์ ห้ามพลาด 3 ร้านรับ commission วาดภาพ ลายเส้นเก๋ ๆ

หลาย ๆ คนในที่นี้คงจะมีภาพในหัวว่าอยากได้ภาพแบบนี้ แต่ฝีมือไม่เอื้ออำนวยใช่ไหมละ เราก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกัน ที่ชอบรูปวาดสวย ๆ แปลก ๆ ไม่ซ้ำใคร การหาร้าน commission ดี ๆ ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะทำให้เราได้ในสิ่งที่เราต้องการ ดังนั้นในบทความนี้เราจึงรวบรวม 3 ร้าน commission ลายเส้นแปลกใหม่สไตล์ไม่ซ้ำใคร ไปดูกันเลย


ร้านแรกที่เราจะพาไปดู ร้านนี้เป็นร้านของนักวาด DUO นั่นเอง ร้านนี้รับวาดงานดิจิทัลหลากหลายสไตล์ ทั้งในแบบปกติ สายฝรั่ง หรือแบบสายกราฟิกก็มี ส่วนตัวที่เราชอบงานของเขาเพราะลายเส้นมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยเฉพาะงานแนวแบบปีศาจฝรั่ง ดาร์ค ๆ เพราะมันดูมันลึกลับ หลอน น่าค้นหา และงดงามในแบบที่คาดไม่ถึงเชียวละ ส่วนงานอื่นที่คุณ DUO รับทำก็ออกมาสวยงามน่าดึงดูดเช่นกัน ใครชื่นชอบแนวนี้ไม่ควรพลาด และนี่คือตัวอย่างงานของเขา

Advertisement

Advertisement

ig ร้านและตัวอย่างภาพ

เครดิตภาพ : DUO

ช่องทางการติดต่อ : คลิกที่นี่่

ร้านที่ 2 ที่เราจะมาแนะนำเป็นร้านที่วาดภาพดิจิทัลสไตล์การ์ตูนจีนผสมฝรั่งนิด ๆ เป็นร้านของคุณ สายป่าน และที่สำคัญจิบิ สัตว์ต่าง ๆ และอาวุธเขาก็รับวาดด้วยนะเออ ส่วนตัวชอบลายเส้นของเขามาก มีความการ์ตูน สวย ละมุน เห็นแล้วปิ๊งเลย คนไหนที่ชอบลายเส้นแบบนี้เหมือนเรา คุณสายป่านตอบโจทย์ตรงนี้มาก ๆ เลยละ นี้คือตัวอย่างของผลงานที่คุณสายป่านได้สร้างออกมาให้ได้ชมกันด้วย

Facebook ร้านและตัวอย่างภาพ

เครดิตภาพ : Saiparn

ช่องทางการติดต่อ : คลิกที่นี่่

ร้านสุดท้ายที่เราจะมาแนะนำ ก็คือร้านของคุณ Namol วาดภาพออกมาเป็นเซมิเรียล (กึ่งจริงกึ่งการ์ตูน) สำหรับคนที่ไม่ชอบให้ภาพมันเหมือนจริง หรือการ์ตูนมากเกินไป ซึ่งเป็นเสน่ห์ของงานเขาเหมือนกัน สำหรับคนที่ต้องการภาพแบบ NL BL GL พูดเลยว่าเขารับทำด้วยนะ ส่วนตัวเราชอบภาพที่เซมิเรียลที่เขาวาด เนื่องจากให้ความรู้สึกที่แตกต่างดี ใครชอบสไตล์นี้ไม่ควรพลาด ตัวอย่างงาน

Advertisement

Advertisement

ig และผลงาน

เครดิตภาพ : Namol

ช่องทางการติดต่อ : คลิกที่นี่

หลังจากที่เราได้แนะนำครบทั้ง 3 ร้าน ที่เป็นทั้ง 3 แบบ 3 สไตล์แล้ว เพื่อน ๆ ชอบร้านไหนกันบ้างเอ่ย แต่อย่าลืมนะว่าทุกภาพที่ได้มาจากคุณนักวาด มีลิขสิทธิ์เป็นของคุณนักวาดเสมอ อย่าเอาไปแอบอ้างกันนะคะ ครั้งต่อไปเราจะพาไปแนะนำอะไรต่อไป อย่าลืมติดตามกันนะคะ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
คนที่อยู่เฉยไม่ได้
คนที่อยู่เฉยไม่ได้
อ่านบทความอื่นจาก คนที่อยู่เฉยไม่ได้

ไม่ค่อยอยู่ติดบ้าน ยกเว้นช่วงนี้ ig:lonely_travel_tt fb:คนที่อยู่เฉยไม่ได้

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์