อื่นๆ

สายมูห้ามพลาด!! เคล็ดลับความรักด้วยหินนำโชค

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
สายมูห้ามพลาด!! เคล็ดลับความรักด้วยหินนำโชค

ไม่อยากเหงาแล้ว อยากมีใครสักคนเดินข้างๆ เดินจูงมือเหมือนคนอื่นเขา เป็นกันบ้างหรือเปล่าคะที่เวลาเห็นคุณเพื่อนสาว เพื่อนหนุ่มในโซเชี่ยลอัพโหลดรูปภาพ ข้อความหวานๆคู่กับคู่รักแล้วไฟในดวงตานี่ลุกจนแทบจะเผาไหม้ทุกอย่างที่ขวางหน้าได้เลย เข้าเว็บไซต์หาคู่ก็แล้ว dating application ก็แล้ว ก็ยังไม่พบ ไม่เจอคนจริงใจกับเขาสักที

รวมหินนำโชคความรัก

ทำมาจนขนาดนี้แล้วถ้าไม่ได้ด้วยเล่ห์ ก็ต้องหาด้วยกลแล้วแหละค่ะ อีกทางเลือกหนึ่งที่พลาดไม่ได้ของสายมูเตลูนั่นก็คือ พลังหินนำโชค ว่าแต่พลังของหินนำโชคจะเสริมความรักในเรื่องไหนบ้าง ช่วยเสริมได้อย่างไร ถ้าพร้อมกันแล้ว ไปดูกันเล้ยย

หินโรสควอทซ์ ที่มาภาพ : www.queenstone.net

1. Rose  Quartz โรส ควอทซ์ ตัวแทนแห่งความรัก

ถือได้ว่าเป็นหินแห่งความรักที่ได้รับการนับถือกันอย่างมาก หินโรสควอทซ์เป็นสัญลักษณ์ของพลังเสน่ห์ ที่จะช่วยเรื่องความรักด้วยการเสริมเสน่ห์ให้กับผู้ที่ครอบครอง ช่วยให้การทำงานมีความเมตตา มีมิตรภาพที่ดีรวมไปถึงการให้อภัย นอกจากนี้ยังช่วย ขจัดความโกรธ ความเกลียดชังในคนที่อารมณ์หงุดหงิด โมโหง่ายให้ใจเย็นมากขึ้น แอบกระซิบอีกอย่างว่าหินโรสควอทซ์นั้นยังมีพลังในการทำให้ผิวพรรณดูสดใส ดูอ่อนกว่าวัย เตรียมพร้อมรับคู่เคียงข้างที่กำลังจะเข้ามาได้เลยค่ะ เรียกได้ว่าเหมาะกับการเสริมทั้งด้านความรักและการงานไปพร้อมๆกันเลย

Advertisement

Advertisement

หินมูนสโตน ที่มาภาพ : www.sanook.com

2. Moonstone หินมูนสโตน

มาต่อกันที่หินมูนสโตนหรือหินมุกดาหาร ตัวแทนของการเกี่ยวก้อยคืนดี ที่จะเสริมเรื่องความอ่อนโยน ความสงบ เสริมความรักความผูกพันในคู่รัก ดึงดูดเพศตรงข้าม เชื่อกันว่าคนที่สวมใส่หินมูนสโตนจะได้รับการคุ้มครองทางอารมณ์ให้สงบมากขึ้น ยิ่งโดยเฉพาะในคู่รักที่กำลังมีปัญหา หรือมีความห่างเหินกัน มีเรื่องให้ทุกข์ใจในความสัมพันธ์ พลังของหินมูนสโตนจะช่วยคลายความทุกข์ คู่รักหันมาเข้าใจกันมากขึ้น ขอเสริมอีกเสียงเลยว่าได้ผลดีในระดับนึงเลยค่ะ การันตีด้วยเราเองไปเล้ยยย

หินอความารีน ที่มาภาพ : www.icstoneshop.com

3. Aquamarine หินอความารีน

ตามมาติดๆกันหินอความารีน หินแห่งความยุติธรรม มาพร้อมกับชื่อที่มีความหมายว่า น้ำทะเล ร่วมกับสีโทนเย็นที่มีทั้งฟ้าอ่อนและฟ้าเข้ม เรียกได้ว่าแค่เห็นก็สัมผัสได้ถึงความเย็นแล้วค่ะ ซึ่งหินอความารีนนี้จะช่วยในเรื่องของการประนีประนอม เจรจาต่อรองได้ดีในหลายๆสถานการณ์ ในส่วนของด้านความรักพลังของหินอความารีนของช่วยกระตุ้นให้คนรักเก่ากลับมารักกัน ใช่ค่ะ อ่านไม่ผิดแน่ เพราะอย่างที่บอกไปว่าหินชนิดนี้เป็นเหมือนความเย็น จึงช่วยลดการทะเลาะกันในเรื่องละเอียดอ่อนของคู่รัก ช่วยให้คนที่มีสไตล์ต่างกันอยู่ด้วยกัน ปรับเข้ากันได้อย่างดี และที่สำคัญเลย ก็คือหินอความารีนนี้เป็นสัญลักษณ์ของความรักนิรันดรคงอยู่แบบนี้ไปเสมอเหมือนสายน้ำที่ไหลอยู่ตลอด ว้าวววว กันเลยใช่ไหมคะ

Advertisement

Advertisement

ครั้งนี้ขอยกมา 3 ชนิดที่เราคิดว่าเด็ดมากจริงๆและเหมาะกับสถานการณ์ความรักในหลายๆแบบมาเป็นอีกทางเลือกให้เพื่อนๆได้ลองกันนะคะ หวังว่าทุกคนจะพบเจอคนที่ดี  และเหมาะสมกับตัวเองในเร็วๆนี้นะคะ แล้วเจอกันใหม่ค่ะ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์