ไลฟ์แฮ็ก

สะสม Shopee Coins ยังไง ? ให้มีเงินไว้ชอป

6.2k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
สะสม Shopee Coins ยังไง ? ให้มีเงินไว้ชอป

ปัจจุบัน เทรนด์การชอปออนไลน์กำลังมาแรง เพราะ ถือเป็นการซื้อขายที่สะดวกสบาย ซื้อง่าย จ่ายคล่อง บางทีเผลอเข้าไปแปปเดียว ก็เสียเงินได้โดยไม่รู้ตัว ซึ่งแอปพลิเคชันชอปปิงก็มีหลากหลาย แต่ที่ได้รับความนิยมมาก ๆ สำหรับขาชอป หนึ่งในนั้น คงหนีไม่พ้น แอป Shopee จุดเด่น คือ มีสินค้าให้เลือกมากมาย มีทางเลือกให้ชำระเงินหลากหลายวิธี ฟังก์ชันในการสั่งซื้อก็สะดวกสบาย มีโปรโมชั่น Flash sale ตลอดวัน แถมยิ่งช่วงวันพิเศษ ก็จะมีโปรโมชั่นให้ความคุ้มค่าเยอะขึ้นไปอีก และอีกสิ่งหนึ่งที่เราชอบมาก ๆ คือ การเข้าแอปพลิเคชัน เพื่อสะสม Shopee Coins ซึ่งหลายคนอาจไม่รู้ว่า ฟังก์ชันนี้ มันดีและมีประโยชน์กับสายชอปยังไง เดี๋ยววันนี้ เรามีทริคดี ๆ มาบอก รับรองเลยว่า ทุกคนจะมีเงินไว้เป็นส่วนลดในการชอปได้ง่าย ๆ ทุกเดือน

Shopee Coins เป็นการสะสมเหรียญเพื่อใช้เป็นส่วนลดในการซื้อครั้งถัดไป เพียงแค่ซื้อสินค้าจากร้านแนะนำ หรือ Official Shop ทุก 100 บาท จะได้ 1 Shopee Coins สูงสุดถึง 40 Coins ต่อคำสั่งซื้อ โดย 1 Shopee Coins สามารถใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าครั้งต่อไปได้ 1 บาท หรือสามารถเก็บสะสมไปแลกของรางวัล สินค้า หรือ ส่วนลดอื่นๆ ที่ Shopee Coins Rewards ก็ได้เช่นกัน แต่การสะสม Shopee Coins ไม่ใช่เพียงแค่ต้องซื้อสินค้าแล้วถึงจะได้รับเท่านั้น แต่ยังมีวิธีอื่น ๆ ที่จะสามารถทำให้เราได้ Shopee Coins มาไว้ชอปได้อีกเยอะเลยทีเดียว
วิธีเข้าหนัา shopee coins

Advertisement

Advertisement

ก่อนอื่น ให้เราเข้าไปที่หน้าของ “ฉัน” (บริเวณด้านล่างมุมขวา) แล้วคลิกเข้าไปที่คำว่า “Shopee Coins ของฉัน” ซึ่งจะมีจำนวนเหรียญบอกไว้อยู่ด้วย เมื่อเราเข้าไปแล้ว จะเห็นได้ว่า ด้านบน เราสามารถรับ Shopee Coins ได้ง่าย ๆ เพียงแค่เข้าแอปมากดรับ Coins ทุก ๆ วัน ก็จะได้จำนวนเหรียญเพิ่มขึ้นไปเรื่อย ๆ ใน 7 วัน นั่นเอง

ฟังก์ชัน เช็คอิน

  • แวะเข้ามารับ Shopee Coins ได้ทุกวัน

เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีฟังก์ชัน Games ที่ให้เราเข้ามาเล่น เพื่อรับเหรียญได้อีกด้วย ซึ่ง Games จะเปลี่ยนไปในแต่ละช่วง ขึ้นอยู่ว่าทาง Shopee จะจัดกิจกรรมของแต่ละเกมถึงเมื่อไร ซึ่งมีให้เราร่วมสนุกตลอดแน่นอน

เกมต่าง ๆ ใน shopee coins

  • เกมต่าง ๆ ที่ให้เราร่วมสนุกเพื่อรับ Shopee Coins

ขอยกตัวอย่างเกมที่สามารถร่วมสนุกได้ช่วงนี้ (มี.ค. 2563)

Shopee Farm Shopee FARM คอนเซ็ปต์ คือ ปลูกต้นไม้ที่ชอบ รับรางวัลที่ใช่ โดยจะให้เราเลือกเมล็ดที่อยากจะปลูก เป็น Reward ของรางวัลต่าง ๆ เช่น KFC , Dairy Queen , KAMU หรือรับเป็น Shopee Coins ก็ได้เช่นกัน หลังจากที่เราเลือกเมล็ดที่ต้องการปลูกเรียบร้อย จะต้องเข้ามารดน้ำทุกวัน เพื่อให้ต้นไม้เติบโตขึ้น จนสามารถออกผลเป็นของรางวัลที่เราเลือกไว้ในตอนแรกนั่นเอง
Flip & Match FLIP &MATCH คือ เกมจับคู่รูปภาพที่เหมือนกันภายในเวลา 100 วินาที ซึ่งหากทำได้ ก็จะได้รับ 0.5 Coins สามารถเล่นได้ 3 สิทธิ์ ใน 1 วัน นอกจากนี้ ยังมีหมวดให้เราฝึกฝนได้ไม่อั้นอีกด้วย สนุกสุด ๆ

Advertisement

Advertisement

Shopee Throw Shopee Throw คือ เกมปาหัวใจให้เข้าเป้าหมาย และต้องไม่โดนหัวใจที่ปักอยู่ เพื่อสะสมคะแนนไปแลกของรางวัล ซึ่งจะมีเป็น Shopee Coins และโค้ดส่งฟรี นั่นเอง

Shopee Hourly Prizes Shopee Hourly Prizes เป็นการเปิดกล่องเพื่อรับรางวัลทุก ๆ ชั่วโมง ซึ่งรางวัลก็จะเป็น Shopee Coins ตั้งแต่ 0.1 Coins 0.5 Coins 1 Coin ไปจนถึง 3 Coins นอกจากนี้ ยังมีของรางวัลพิเศษในแต่ละวันด้วย

Shopee Shake Shake Shopee SHAKE SHAKE คือ เกมเขย่ามือถือ เพื่อรับ Shopee Coins สามารถเล่นในได้ช่วงเวลาที่กำหนด คือ เวลา 21.00 น. ของทุกวัน ยิ่งถ้าชวนเพื่อนมาเขย่าด้วย ก็จะได้รับโบนัสเพิ่ม 5% coins ต่อการชวนเพื่อน 1 คน อีกด้วย

จำนวน shopee coins

  • Shopee Coins รวมที่ได้รับ

ทั้งหมดนี้ เป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้คุณได้สนุกกับเกมต่าง ๆ แถมยังได้สะสม Shopee Coins เอาไว้ชอปอีกด้วย รับรองเลยว่า หากเข้ามาเล่นเป็นประจำทุกวัน  จะได้ Shopee Coins ต่อเดือน มากกว่า 50 Coins แน่นอน อย่างนักเขียนเอง สะสมเรื่อย ๆ วันละ 2-3 Coins  ได้รับต่อเดือน มากกว่า 100 Coins เลยทีเดียว เวลาอยากจะชอปสินค้าอะไร ก็สามารถนำมาเป็นส่วนลดได้ไม่ยากเลย เพื่อน ๆ คนไหนที่เป็นขาชอปอยู่แล้ว ไม่ควรพลาด ! ยิ่งมี Shopee Coins เยอะมากเท่าไร ซื้อของแต่ละครั้ง บอกเลยว่าได้ส่วนลดไปแบบจุก ๆ แน่นอน

Advertisement

Advertisement

ภาพประกอบจากทาง แอปพลิเคชัน Shopee โดยนักเขียน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์